Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 14/05/2022, 12:22 PM

One Piece: Lý do gì khiến Law và Kid sẽ khó có thể trở thành Tứ Hoàng?

Sau khi thức tỉnh trái ác quỷ, cả Law và Kid đã cho thấy sức mạnh cực lớn của mình, tuy nhiên cả hai sẽ khó có thể trở thành Tứ Hoàng vì điều này

Vừa qua, trong arc wano, fan hâm mộ của One Piece đã được chứng kiến sức mạnh cực kỳ khủng khiếp của Kid và Law sau khi hai Siêu Tân Tinh này thức tỉnh trái ác quỷ quá đó cùng nhau đánh bại Big Mom. Chứng kiến sức mạnh "cân kèo" Tứ Hoàng của Kid và Law, nhiều người đã nhận định rằng, trong tương lai hai nhân vật này sẽ là những đối trọng của thuyền trưởng băng Mũ Rơm - Monkey D. Luffy.

Bộ 3 Law, Kid và Luffy đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong arc wano

Bộ 3 Law, Kid và Luffy đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong arc wano

Điều này là hoàn toàn có cơ sở bởi Kid và Law đã cho thấy sự tiến bộ vượt trội trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, tất cả mới chỉ dừng lại ở mức phỏng đoán và nếu như trong trường hợp băng Kid và đặc biệt là băng của Law không có thêm những thành viên "cộm cán" trong tương lai thì việc trở thành một Tứ Hoàng là khó có thể xảy ra. 

Trong băng của Kid hiện tại, ngoài thuyền phó Killer được giới hải tặc kiêng nể thì không một cái tên nào đủ tầm để được nhớ tới. Còn nhớ, Killer chính là cái tên gây ra rất nhiều sát thương trong trận chiến với 2 Tứ Hoàng Kaido và Big Mom, tuy nhiên nếu chỉ dựa vào trưởng và phó băng như băng của Kid hiện tại rõ ràng là không thể vươn mình ra biên lớn được.

Một Killer là chưa đủ để Kid vươn tầm Tứ Hoàng

Một Killer là chưa đủ để Kid vươn tầm Tứ Hoàng

Có thể thấy các Tứ Hoàng khác hiện tại đều có cho mình một băng hải tặc gồm các thành viên cộm cán được treo đầu toàn ở mức “tỷ beri”, ví dụ điển hình nhất là băng Bách Thú của Kaido, hay các thành viên của băng Shanks Tóc Đỏ - những người có sức mạnh khiến cả chính quyền thế giới còn phải e dè.Không khá hơn Kid là bao đó chính là trường hợp của Law khi băng của “thần y” này chỉ gồm những thuyền viên có sức mạnh ở mức thông thường. Nếu không bổ sung thêm những thành viên mới có sức mạnh bá đạo thì rất khó để Law có thể trở thành một Yonko.

One Piece: Lý do gì khiến Law và Kid sẽ khó có thể trở thành Tứ Hoàng? 3

Trong khi đó, Luffy đang có đầy đủ những yếu tố cần có để có thể trở thành một Tứ Hoàng. Trước arc Wano, “Lù” thậm chí đã được giới báo chí tung hê với danh xưng Ngũ Hoàng. Hiện tại băng của Luffy đang có những cái tên hứa hẹn sẽ “cân kèo” với các băng Tứ Hoàng trong tương lai gần như Sanji, Zoro, Jinbei, Robin,…Luffy còn tạo nên ảnh hưởng rất tích cực tại những vùng đất mình đi qua, điều mà Law và Kid chắc chắn không thể có được.

Luffy chính là Siêu Tân Tinh duy nhất hội tụ đủ các yếu tố để có thể trở thành một Yonko

Luffy chính là Siêu Tân Tinh duy nhất hội tụ đủ các yếu tố để có thể trở thành một Yonko

Sau Arc Wano, cả 3 Siêu Tân Tinh sẽ “đường ai nấy đi” và với sức mạnh của mình, Kid và Law hoàn toàn có thể trở thành đối thủ của Luffy trên hành trình trở thành Vua Hải Tặc của “Lù”, tuy nhiên việc trở thành Tứ Hoàng đối với hai nhân vật này có thể nói là “nhiệm vụ bất khả thi” với những gì chúng ta đã được biết đến.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.