Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 28/06/2022, 14:06 PM

One Piece: Lý do 'trúa hề' Buggy trở thành Tứ Hoàng dường như đã có lời giải đáp

Câu trả lời cho 'drama' Buggy trở thành Tứ Hoàng dường như đã được tác giả của One Piece trả lời trong xuyên suốt quá trình phát triển của bộ anime.

Sau những chap mới đây nhất của One Piece, người hâm mộ đã có nhiều phen há hốc mồm vì bất ngờ. Từ sự xuất hiện khá bất ngờ của vũ khí cổ đại Pluton trên Wano, cho đến sức mạnh vượt qua cả King và Queen của Đô Đốc Bò Xanh. Nhưng có lẽ điều bất ngờ nhất đó chính là việc 'trúa hề' Buggy trở thành Tứ Hoàng chứ không phải Kid hay Law. Tuy có nhiều ý kiến trái chiều, những dường như câu trả lời đã được tác giả Oda đưa ra. Hãy cùng MGN.vn xem câu trả lời đó là gì nhé.

Việc Buggy trở thành Tứ Hoàng gây ra khá nhiều tranh cãi trong One Piece

Ngoài những giả thuyết về sức mạnh tiềm ẩn cũng như các cấp dưới của Buggy, thì nhiều fan tin rằng 'trúa hề' còn có một thứ nữa khiến hắn không khác gì những Tứ Hoàng khác trước đây. Đó chính là thông tin về cách để đến hòn đảo cuối cùng, nơi Roger để lại kho báu One Piece.

Tuy Buggy không thể đến được hòn đảo cuối cùng với Gol D. Roger, nhưng có một thứ khiến nhân vật này đạt được thông tin quan trọng này. Đó chính là bản tính tham tiền vàng, nhưng đặc biệt nhất là muốn có được kho báu của Captain John - một người được tin là thuyền viên trong băng hải tặc Rocks. Chính bản tính nãy đã từng dẫn băng hải tặc của Buggy đi tìm kho báu trên hòn một hòn đảo có hình đầu lâu. Nhưng vào lúc ấy, việc này chỉ dẫn đến chuyện cười chứ không hề có gì nghiêm trọng.

XEM THÊM: One Piece: Liệu Marco sẽ còn 'từ chối tử thần' trong bao lâu? Câu trả lời có thể ngắn hơn bạn nghĩ

Lòng tham của Buggy đã từng dẫn hắn đến một hòn đảo hình đầu lâu

Nhưng nếu nhìn lại quá khứ khi băng hải tặc huyền thoại - Rocks- tan rã, thì đa số thuyền viên đều trở thành Tứ Hoàng. Nhưng còn một điều đặc biệt nữa đó chính là 3 trong bốn tấm Poneglyph đều thuộc quyền sở hữu của những thành viên ấy. Một tấm thuộc về Big Mom, một tấm được Kaido giấu ở Wano. Và như những gì ta thấy, tấm thứ 3 được để tại đảo người cá, nơi thuộc quyền kiểm soát của Râu Trắng.

Trong bộ sách 'Road To Laugh' vừa được ra mắt gần đây của tác giả Oda, ông đã tiết lộ rằng tấm Poneglyph cuối cùng có khả năm cao nằm tại Elbaf, Vira, Fullalead. Nhưng nơi đáng được chú ý nhất có lẽ Fullalead.

XEM THÊM: One Piece: Hé lộ lý do vì sao Luffy chỉ bị truy nã với vỏn vẹn ở mức 3 'tỏi' Belly

Fullahead có tạo hình tương tự như hòn đảo đầu lâu mà Buggy đã đến

Fullalead chính là hòn đảo mà băng hải tặc Rocks tập hợp lại để ra khơi. Cho nên khả năng cao rằng sau khi băng Rocks tan rã, Captain John là người giữ tấm Poneglyph cuối cùng, và ông đã chọn Fullalead để cất giấu tấm đá chỉ đường quan trọng kia. 

Điều đáng chú ý là Fullalead lại có tạo hình khá giống với hòn đảo đầu lâu mà trước đây băng Buggy đã đến để tìm kho báu. Cho nên việc để Buggy trở thành Tứ Hoàng rất có thể như lời xác nhận ngầm của Oda về sức mạnh cũng như việc sở hữu tấm Poneglyph cuối cùng này.

Nhờ tấm Poneglyph, Buggy được đánh giá là ngang hàng với Tứ Hoàng

Nếu như giả thuyết này là thật, thì Buggy hiện tại không khác gì một chiếc chìa khóa vô cùng quan trọng để Luffy có thể chạm được vào kho báu One Piece. Điều này chỉ có thể đợi tác giả One Piece xác nhận trong các chap ở tương lai. Và để có thể bắt kịp được các thông tin về các chap mới nhất, các meFan hãy tích cực theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.