Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/05/2022, 09:11 AM

One Piece: Mối thù giữa Shanks và Râu Đen sẽ mở ra bí mật của God Valley?

Một giả thuyết về One Piece cho rằng mối huyết hận thâm thù giữa Shanks và Râu Đen chính là dụng ý của Oda về việc mở khóa bí mật biến cố God Valley.

Mối thù giữa hai Tứ Hoàng được cho là nguy hiểm nhất One Piece đã luôn là chủ đề được bàn luận nhiều nhất giữa những người hâm mộ. Và xuyên suốt quá trình phát triển của manga, thì cả hai đều xuất hiện trên các trang bìa của volume 25, 45, 59, 95, 96.

Khi một kẻ xuất hiện thì kẻ kia cũng chắc chắn phải xuất hiện theo, trong bàn tay của Oda thì đây chắc chắn không phải chỉ để trang trí, dường như vị tác giả này đang có một dụng ý gì về mối quan hệ của hai nhân vật được nhắc đến.

thù
thù 1
thù 2
thù 3
thù 4

MGN.vn cho rằng Oda đang muốn nói rằng vào thời điểm hai nhân vật này thật sự chiến đấu với nhau thì một bí mật lớn nhất One Piece sẽ được tiết lộ, bí mật về trận chiến God Valley và thân thế của Rocks D. Xebec. 

Nếu xem xét kỹ lại biến cố God Valley thì Râu Đen và Shanks lại có nhiều điểm khá giống nhau. Đơn cử đó chính là mốc thời gian. God Valley xảy ra vào 38 năm trước khi mọi thứ trong One Piece diễn ra. Hiện giờ Shanks 39 tuổi, còn Râu Đen chỉ có 40 tuổi. Và với những dữ kiện liên quan đến nhau khá nhiều như thế này thì chắc chắn những gì diễn ra ở God Valley sẽ được Oda móc nối một cách cẩn thận với hai Tứ Hoàng này.

thù

Một tiểu tiết nữa đó chính là qua những gì được thể hiện vừa qua thì dường như Shanks có một vị trí khá cao trong thế giới One Piece, cao đến mức anh có thể dễ dàng gặp Ngũ Lão Tinh. Nhiều người tin rằng Shanks chính là con cháu của các Thiên Long Nhân. Và Rocks đã tiêu diệt cha mẹ của Tóc Đỏ cho nên anh được Roger cứu.

Không những vậy, dựa trên một giả thuyết gần đây được MGN.vn đưa ra về việc Râu Đen chính là con của Rocks D. Xebec thì mối liên hệ của Shanks và Marshall D. Teach đang càng ngày càng được đưa ra ánh sáng. Cho dù giả thuyết này không đúng thì chắc chắn Râu Đen cũng có những liên quan mật thiết đến Rocks, điều này đã được Oda thể hiện xuyên suốt quá trình phát triển của Marshall D. Teach ( tên của chiếc tàu, ước mơ bá chủ).

thù 1

Nếu như giả thuyết này là đúng thì cuộc chiến của Shanks và Râu Đen sẽ chắc chắn là trận chiến lớn nhất từ trước đến giờ của One Piece. Không những vậy, dù ai chiến thắng thì cũng sẽ đảm bảo gây ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của băng hải tặc Mũ Rơm. Nếu cuộc đụng độ này xảy ra thì các meFan cho rằng ai sẽ chiến thắng? Hãy để MGN.vn nghe thêm về ý kiến của các meFan nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.