Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/06/2022, 10:34 AM

One Piece: Ngoài Gear 5 của Luffy thì đây là 5 sức mạnh băng Mũ Rơm có được sau Wano

Dù băng Mũ Rơm có khá nhiều biến động về sức mạnh sau arc Wano, nhưng MGN.vn tin rằng đây là 5 sức mạnh mới có sức ảnh hưởng khá nhiều đến tương lai One Piece.

Trong arc Wano thì người hâm mộ đã chứng kiến rằng hầu hết thành viên của băng Mũ Rơm đều tham gia vào những trận chiến lớn và quan trọng. Vì phải đối đầu với hải tặc Bách Thú - băng hải tặc được xem là mạnh nhất vào thời điểm đó - nên tất cả các thành viên của băng Mũ Rơm sau đó đều đã nâng sức mạnh của mình lên một tầm cao mới. Hãy cùng MGN.vn xem những biến động mới nhất về sức mạnh của băng Mũ Rơm là gì nhé.

5.Zeus - Nami

one-piece-sức- mạnh-mới

Zeus là một trong những homie mạnh mẽ nhất của Big Mom, nhưng đã bị "miêu nữ" Nami trộm lấy. Tuy tới arc Wano, Zeus đã bị Big Mom lấy lại, nhưng bằng một cách thần kỳ mà Nami đã khiến bạn đồng hành mới nhất của mình từ bỏ chủ cũ. Kể từ đó, Zeus kết hợp cùng gậy thời tiết của Nami và trở thành nguồn sức mạnh lớn nhất của cô.

Sử dụng sức mạnh từ Zeus, Nami đã đối đầu và hạ gục Ulti một cách dễ dàng. Và trong phần phim One Piece: Red sắp tới, rõ ràng rằng người hâm mộ sẽ còn được thấy khá nhiều sự kết hợp đến từ cặp đôi vàng này.

4. Demonio Fleur - Nico Robin

one-piece-sức- mạnh-mới (1)

Trận chiến với Black Maria có thể được coi là trận đấu lớn đầu tiên của Robin kể từ sau Time-skip. Vì phải đối đầu với một người sở hữu trái ác quỷ Zoan hệ cổ đại, nên Robin đã cần phải có một sức mạnh vượt qua giới hạn của cô hiện tại.

Vì thế Robin đã sử dụng một tuyệt kỹ có tên gọi là Demonio Fleur ( có thể tạm hiểu là đứa con của quỷ hoặc hoa quỷ). Ngoài việc có tạo hình như một con quỷ thật sự thì Robin còn có cho mình một sức mạnh thể chất kinh hồn. Cô đã tóm lấy Balck Maria và đánh gục nữ phản diện này một cách dễ dàng.

XEM THÊM: One Piece: Từ chap 1053 trở đi vai trò của Garp sẽ là gì?

3.Ifrit Jambe - Sanji

one-piece-sức- mạnh-mới (2)

Tương tự Robin, thì cuộc chạm trán giữa Sanji với Queen Dịch Bệnh chính là trận chiến lớn đầu tiên của tam thái tử nhà Vinsmoke sau 2 năm time-skip trong One Piece. Và trong trận đấu này, Sanji dường như đã thức tỉnh sự biển đổi gen bên trong mình.

Nhờ việc thức tỉnh và Haki vũ trang của mình, Sanji đã có thể sử dụng ngọn lửa nóng hơn cả dung nham vào đòn đá của cậu. Đòn ấy được gọi là Ifrit Jambe, với tuyệt kỹ mới này, Sanji đã đá gục Queen trong một vài chiêu thức mà không hề có bất kỳ sự khó khăn nào.

2.Ryuo

one-piece-sức- mạnh-mới (3)

Ryuo có thể được hiểu đơn giản là Haki vũ trang được người ở Wano quốc dùng. Tuy nhiên nó lại ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt so với Haki vũ trang thông thường được giới thiệu vào đầu One Piece. Với Ryuo, người dùng có thể tiết kiệm tối đa Haki nhưng lại gây ra sát thương cực kỳ lớn cho phía bên trong của kẻ thù.

Loại Haki đặc biệt này đã được Luffy học và sử dụng một cách khá thuần thục trong arc Wano, đặc biệt là trong trận chiến với Kaido. Vì thế, sau khi Wano kết thúc, loại sức mạnh này vẫn sẽ được Luffy sử dụng rất nhiều khi đối đầu với các đối thủ mạnh trong tương lai của One Piece.

XEM THÊM: One Piece: Những điều cần xuất hiện trước khi bộ truyện kết thúc

1.Haki bá vương cao cấp

one-piece-sức- mạnh-mới (4)

Trong arc Wano, thì người hâm mộ được biết thêm rằng Haki bá vương không chỉ dùng trong việc áp chế tinh thần đối phương, mà nó còn được cường hóa vào đòn đánh để hạ gục kẻ địch. Khoảnh khắc điều này được tiết lộ đó chính là trong trận chiến của Luffy và Kaido.

Không chỉ Luffy, mà Zoro cũng đã được cấp độ sức mạnh này khi chiến đấu với King. Và cả 2 nhân vật này đều hạ gục được kẻ thù của họ nhờ vào sức mạnh Haki đặc biệt này. Với việc tương lai còn khá nhiều kẻ mạnh sừng sỏ, thì đây sẽ là một trong những chìa khóa chính để băng Mũ Rơm có thể chạm tay đến kho báu One Piece

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.