Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/06/2022, 15:13 PM

One Piece: Nguồn gốc sức mạnh kinh khủng của băng Tóc Đỏ dường như đã được hé lộ

Dù không có bất kỳ sức mạnh nào từ trái ác quỷ, nhưng ai trong thế giới One Piece cũng phải nể sợ băng Tóc Đỏ. Có thể bí mật nằm ở một điểm đặc biệt.

Dù là trước đây hay ở thời điểm hiện tại, thì trong hệ thống Tứ Hoàng, Shanks luôn là người đặc biệt nhất. Vì tuy là người duy nhất không có trái ác quỷ, nhưng có thể cho rằng Shanks là người mạnh nhất nhì trong 4 người được ca tụng là Tứ Hoàng. Không chỉ Shanks, mà ngay cả các thủy thủ đoàn của anh cũng vậy. Và đây chính là giả thuyết mà MGN.vn đặt ra về sức mạnh kinh khủng này của băng Tóc Đỏ.

Băng Tóc Đỏ là những người duy nhất đạt sức mạnh Tứ Hoàng mà không cần trái ác quỷ

Có thể thấy tất cả những băng Tứ Hoàng đều có một chủ đề riêng mà Oda muốn khai thác. Nếu nói Luffy và băng Mũ Rơm thì người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến những muốn thật sự tự do, và những ước mơ vô cùng to lớn. Còn nếu nói về Buggy thì có lẽ cả thuyền trưởng và thủy thủ đoàn đều rất giỏi trong việc tấu hài. Còn Râu Đen thì chắc hẳn ai ai cũng cảm nhận được sự tà ác trong từng thành viên. Vì vậy, MGN.vn cho rằng chủ đề của băng Tóc Đỏ rất có thể là Haki và súng đạn.

Ngoài vị thuyền trưởng nổi tiếng ra, thì những thủy thủ  đoàn mạnh nhất hầu hết là dùng súng. Ví dụ điển hình nhất đó chính là Lucky Roo. Ở những tập đầu của One Piece, Lucky Roo đã hạ gục một tên sơn tặc trong tíc tắc bằng khẩu súng của mình. Hay như Benn Beckman ở trận Marineford. Dù một kẻ có tốc độ ánh sáng như Kizaru khi đối mặt với khẩu súng của Beckman cũng không hề dám làm bậy.

XEM THÊM: One Piece: Liệu Marco sẽ còn 'từ chối tử thần' trong bao lâu? Câu trả lời có thể ngắn hơn bạn nghĩ

Chủ đề xoay quanh của băng Tóc Đỏ rất có thể là Haki và súng đạn

Hai trong những người mạnh nhất của băng Tóc Đỏ đều là người dùng súng, vì thế một giả thuyết được tin khá nhiều. Đó chính là toàn bộ băng Tóc Đỏ có thể phủ haki lên vũ khí của mình, dù đó là kiếm hay súng đạn. 

Nếu như phủ haki lên kiếm thì điều này đã quá đỗi bình thường. Nhưng về súng và đạn thì có lẽ chỉ có một băng sử dụng sức mạnh chủ yếu từ Haki mới có thể làm được. Đây rất có thể là lý do mà một người sử dụng trái Logia như Kizaru lại sợ Benn Beckman tới vậy. Vì những phát đạn bắn ra đều được bọc kín trong lớp Haki. Cho nên việc có thể gây sát thương từ xa bằng Haki cho những nhân vật sở hữu trái ác quỷ là điều mà khiến ai ai trong thế giới One Piece cũng phải nể sợ băng Tóc Đỏ.

Khả năng cao rằng họ có thể gây sát thương bằng Haki ngay từ xa

Với việc băng của Shanks Tóc Đỏ sẽ là nhân vật chính trong movie thứ 15 sắp tới của One Piece, thì câu trả lời cho sức mạnh đặc biệt của họ rất có thể sẽ xuất hiện. Các meFan nghĩ sao về giả thuyết này? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.