Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/05/2022, 09:01 AM

One Piece: Những điều gì sẽ xảy ra trước khi kết thúc arc Wano?

Với những gì diễn ra gần đây, thì hồi kết của arc Wano trong anime One Piece đã đến gần. Vậy còn những gì sẽ có thể xảy ra? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Sau 4 năm miệt mài thì Oda đang dần tạo ra hồi kết của arc Wano với cuộc đổ bộ lên đảo bay Onigashima. Nhưng tác giả của One Piece sẽ không tiêu tốn ngần ấy thời gian chỉ để người hâm mộ chứng kiến một trận đánh giữa Luffy và Kaido, Oda còn muốn đem lại cho fan của mình nhiều hơn thế nữa. Vậy thì ngoài trận chiến cuối cùng ra, thì người hâm mộ One Piece còn có thể chứng kiến những gì trong arc Wano? 

left

Điều đầu tiên có khả năng xảy ra cao nhất đó chính là một hồi tưởng rõ ràng về quá khứ. Mặc dù trong các chap gần đây, rất nhiều điều được tiết lộ nhưng phần lớn là qua những lời thoại của Tứ Hoàng Kaido. Không những vậy, động cơ thật sự của Kaido khi ở lại Wano vẫn chưa hoàn toàn được tiết lộ, cộng thêm những quá khứ của "sinh vật mạnh nhất" với băng hải tặc Rocks, thì những hình ảnh rõ ràng về quá khứ là thứ mà người hâm mộ đang rất mong muốn vào lúc này. Và cũng có khả năng cao Oda sẽ chiều lòng fan, từ đó thật sự tạo ra một hồi tưởng đầy đủ về quá khứ cũng như động cơ thật sự của Kaido.

Với arc nêu cao tinh thần của người lãnh đạo như Wano thì có vẻ như hạ gục Kaido thì vẫn còn chưa đủ, cho nên người hâm mộ có thể được thấy Momonosuke ra tay cứu những người dân ở Wano. Điều này hoàn toàn hợp lý vì trước trận đại chiến này, Momonosuke luôn được miêu tả là một cậu bé tự ti và nhút nhát. Và với nắm đấm khổng lồ chuẩn bị giáng xuống của Luffy, thì đây chính là khoảng khắc hoàn hảo để Momonosuke thể hiện bản thân từ đó tiếp bước con đường anh hùng như người cha Oden.

left 1

Để hoàn toàn giải phóng được Wano thì còn một điều chắc chắn nữa phải xảy ra, đó chính là việc Orochi bị hạ gục. Với tất cả tội ác hắn gây ra thì một sự trừng phạt thích đáng là điều phải xảy ra với tên phản diện này. Và điều này đang dần thành sự thật khi ở chap 1048 mới nhất, ta đã thấy Denjiro xuất hiện để lấy thủ cấp của Orochi.

Điều cuối cùng sẽ xảy ra trong arc Wano theo MGN.vn đó sẽ là bình minh sẽ xuất hiện sau tàn dư của cuộc chiến giữa Luffy và Kaido. Hình ảnh này chính là một ẩn dụ hoàn hảo cho việc một khởi đầu mới sẽ bắt đầu sau khi Kaido bị hạ gục. Đồng thời hình ảnh này sẽ ứng với lời tiên tri về việc Joy Boy - hiện tại là Luffy - sẽ đem một bình minh mới đến cho thế giới.

left 2

Dù còn rất nhiều việc có thể xảy ra trước khi arc Wano kết thúc nhưng các thứ được kể trên là những gì MGN.vn cho rằng sẽ có khả năng xảy ra cao nhất. Còn các meFan cho rằng điều gì sẽ xảy ra trước khi arc Wano khép lại? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.