Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 22/06/2022, 10:18 AM

One Piece: Những khoảnh khắc 'tấu hề' nhất của Buggy the Clown

Trong One Piece, Buggy the Clown là nhân vật chuyên 'pha trò' khiến mọi cảnh quay đều trở nên hài hước, đây là lý do mà người hâm mộ rất yêu thích anh ta.

Một trong những điểm mạnh nhất của bộ truyện One Piece là khả năng pha trộn hài hước của tác giả Eiichiro Oda trong suốt bộ truyện. Ngay cả những tình huống vốn dĩ không hài hước hoặc không có nhiều 'đất' cho những khoảnh khắc nhẹ nhàng thì vẫn có thể trở nên hài hước bằng những hành động hoặc tương tác của các nhân vật.

Một nhân vật One Piece dường như luôn khiến mọi cảnh quay trở nên buồn cười chính là Buggy the Clown. Những hành động sai lầm liên tục của anh ấy luôn rất thú vị.

Và dưới đây, MGN.vn sẽ liệt kê những khoảnh khắc hài hước nhất của Buggy the Clown trong One Piece.

Cuộc phiêu lưu lớn của Little Buggy

Khoảng thời gian Buggy trong cuộc phiêu lưu lớn của Little Buggy được xem là khoảnh khắc vui nhộn và lâu đời nhất của hắn

Một trong những khoảnh khắc vui nhộn và lâu đời nhất trong cuộc phiêu lưu của Buggy xuyên suốt One Piece là khoảng thời gian của anh ấy trong cuộc phiêu lưu lớn của Little Buggy. 

Cuộc hành trình chứng kiến ​​Buggy đang cố gắng đoàn tụ với thủy thủ đoàn của mình sau khi thua Luffy và bị đưa đến một hòn đảo khác với một số bộ phận cơ thể bị mất, do đó hắn ta có vóc dáng thấp bé và có biệt danh là Little Buggy.

Tập phim chuyển thể thành anime từ bìa truyện (cover-story-turned-anime-episode) cho thấy Buggy tình cờ rơi vào những tình huống rất hài hước, gặp một số nhân vật trên đường đi. Một phần tuyệt vời trong cuộc hành trình này là anh ấy gặp Gaimon, dẫn đến một khoảnh khắc vui nhộn khi cả hai bắt đầu thảo luận về cùng một 'tên cướp biển trẻ tuổi' mà không hề hay biết.

Đối xử với Luffy và Zoro

Buggy vô tình bao bữa ăn cho Luffy

Trong phần Loguetown, có một cảnh vui nhộn khi Luffy cùng Zoro và Buggy đang dùng bữa tại một nhà hàng ngay cạnh nhau theo đúng nghĩa đen. Về cơ bản, họ không hề để ý, điều này dẫn đến việc Buggy chỉ trích băng Mũ Rơm vì sự kém may mắn của họ cho đến nay, và hai tên băng Mũ Rơm đang 'sốt sắng' vì thiếu tiền.

Buggy trở nên tức giận đến mức ném túi tiền của mình lên mũ của Luffy, điều này vô tình chiêu đãi cả hai bữa ăn của họ. Đây được xem là khoảnh khắc hài hước rất biểu tượng của One Piece với nhân vật Buggy này.

Lấy bản đồ kho báu của Thuyền trưởng John

Buggy luôn thất bại thảm hại

Phần Impel Down của One Piece chứng kiến ​​Buggy trở lại sau khi bị Chính phủ Thế giới bắt và bị thủy thủ đoàn của anh ta bỏ rơi trong phần trước. Tuy nhiên, bản án của anh ta bị cắt ngắn khi Luffy xông vào và giải thoát anh ta trên đường để giải cứu anh trai của mình, Ace. Tuy nhiên, một phần của thỏa thuận giúp Buggy là bản đồ kho báu mà Mũ Rơm đang sở hữu.

Xem Buggy cố gắng lấy bản đồ kho báu từ Luffy là một điều hoàn toàn vui nhộn, với sự tỏa sáng của hắn ta. Về cơ bản, Buggy coi thường tên cướp biển ngây thơ vì đã tin tưởng một tên cặn bã như mình, trước khi quay lại và cố gắng làm chính xác những gì một tên cặn bã sẽ làm. Buggy, giống như mọi thứ khác trong cuộc sống của mình, thất bại thảm hại trong việc này, cuối cùng nhận được những gì anh ta muốn theo cách khác xa với lý tưởng.

Thách thức Râu Trắng

Chú hề đáng yêu thách thức Râu Trắng Yonko tham gia một cuộc chiến

Trong cốt truyện Marineford của One Piece, một trong những khoảnh khắc Buggy hài hước có chủ ý và hay nhất trong truyện đã xảy ra. Chú hề đáng yêu thách thức Râu Trắng Yonko tham gia một cuộc chiến, bị truy sát bởi nhóm các cựu tù nhân, những người hiện là thủy thủ đoàn trung thành và tận tụy của anh ta.

Cuối cùng, anh ta đưa ra một lời thách thức cho tên cướp biển huyền thoại, một tình huống thường kết thúc với việc người thách thức phải hối hận về quyết định của mình. Tuy nhiên, may mắn và số phận của Buggy một lần nữa lại có lợi cho anh ta, đỉnh điểm là kết quả khiến anh ta gần như tuyệt vời hơn đối với những người khác so với khi anh ta thắng cuộc chiến.

>>XEM THÊM: One Piece: Râu Trắng từng xác nhận quan hệ của Rocks và Shanks?

Đoàn tụ với thủy thủ đoàn

Buggy ôm nhau và khóc vì sung sướng khi được đoàn tụ với thủy thủ đoàn

Sau khi sống sót sau địa ngục Marineford, các đoạn tiếp theo trong One Piece chứng kiến ​​một cuộc hội ngộ vui nhộn và đã quá lâu cho Buggy. Lần đầu tiên sau hàng trăm tập phim, Jester được người hâm mộ yêu thích nhất của One Piece đã đoàn tụ với thủy thủ đoàn cũ của mình, hiện do Alvida dẫn đầu .

Cuộc hội ngộ rất vui nhộn, với ba nhân vật chính của băng hải tặc Buggy ôm nhau và khóc vì sung sướng khi được đoàn tụ. Alvida cố gắng nhắc nhở họ về lý do tại sao họ lại từ bỏ đội trưởng cũ của mình ngay từ đầu, nhưng cảnh này chỉ trở nên hài hước hơn nhờ đoạn hồi tưởng đi kèm.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.