Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/01/2023, 13:30 PM

One Piece: Những nhân vật bị khán giả Nhật Bản 'chê' nhất (P.2)

Không phải tất cả nhân vật trong One Piece đều được 'hưởng ké' sự mến mộ to lớn từ người hâm mộ. Nhiều trong số họ thậm chí còn bị ghét cay ghét đắng.

Tiếp nối hàng loạt nhân vật bị NHM One Piece ghẻ lạnh ở phần đầu của bài viết như: Nefertari Vivi, Yamato, Tama, Rob Lucci... dưới đây sẽ là những gương mặt tiêu biểu khác không thể lấy lòng fan cứng của bộ truyện vì nhiều lý do đặc biệt.

>>XEM THÊM: One Piece: Từ đâu mà Luffy có được chiếc mũ rơm?

5. Boa Hancock

Boa Hancock là thuyền trưởng của băng hải tặc Kuja và là người cai trị đảo Amazon. Sở hữu trái ác quỷ Love-Love, bất cứ ai bị cô ấy thu hút đều biến thành đá. Hancock từng là một người hầu của Celestian Dragon trong quá khứ.

Lý do duy nhất khiến một bộ phận fandom không thích Boa Hancock là tình yêu vô điều kiện của cô dành cho Luffy. Ngay từ lần đầu gặp Luffy và 'đèn xanh' từ anh chàng, Hancock đã phải lòng và toàn tâm toàn ý yêu cậu. Tuy nhiên, tình cảm hơi quá này khiến cô nàng kém hấp dẫn mặc dù là nhân vật đẹp nhất bộ truyện.

Boa Hancock

4. Carrot

Carrot là một thành viên của Mink Tribe, từng là ứng cử viên gia nhập băng Mũ Rơm. Cô ấy là một con chồn thỏ và có sức mạnh thức tỉnh khi trăng tròn ló dạng. Pedro, một thành viên khác của Mink Tribe, đã huấn luyện Carrot, và cô ấy vẫn mang theo ý chí của anh, (vì Pedro đã chết trong Whole Cake Arc).

Carrot không được thích vì tính cách tầm thường và không mấy ấn tượng. Hầu hết người hâm mộ dự đoán cô ấy sẽ trở thành một phần của băng Mũ Rơm. Nhưng cũng vì vậy mà Carrot trở thành 'cái gai' trong mắt những người hâm mộ muốn Yamato gia nhập băng Mũ Rơm, thay vì Carrot hay bất kỳ ai khác.

Carrot

3. Charlotte Linlin

Charlotte Linlin là thuyền trưởng của Big Mom Pirates và là người cai trị Đảo Whole Cake. Bà có 43 đời chồng và 85 người con. Với trái ác quỷ Soul-Soul, Charlotte Linlin có thể điều khiển linh hồn của những người bị đe dọa bởi hào quang của mình và chuyển luồng khí này sang bất kỳ sinh vật sống hoặc không sống nào khác.

Linlin là một nhân vật gây nhiều tranh cãi trong bộ truyện One Piece bởi nhiều NHM cảm thấy phiền phức vì tính cách và hành động đáng ngờ. Charlotte Linlin bị thúc đẩy bởi khao khát quyền lực và sẽ cố gắng hết sức để đạt được nó. Ngoài ra, Linlin thể hiện sự thiên vị đối với một số trẻ em, điều này nói lên tính cách đáng ngờ của bà.

Charlotte Linlin

2. Eiichiro Oda

Eiichiro Oda là tác giả gốc của One Piece, người đã bắt đầu bộ truyện tranh này vào năm 1997. Kể từ đó, tác phẩm đã trở thành một hiện tượng phổ biến và thậm chí đã phá vỡ một kỷ lục thế giới. Oda được biết đến với việc vẽ các tài liệu tham khảo về xây dựng thế giới đáng kinh ngạc trong các cảnh manga thông thường.

Việc Eiichiro Oda được đưa vào danh sách này có thể gây ngạc nhiên cho một số người, vì ông là tác giả của bộ truyện tranh One Piece rất nổi tiếng. Nhưng một trong những nguyên nhân khả thi nhất có lẽ vì Oda đã quyết định để bộ truyện vượt quá điểm kết thúc đã được công bố trước đó.

Eiichiro Oda

1. Uta

Uta là con gái nuôi của Shanks và là nhân vật phản diện chính của One Piece Film Red. Cô là nhạc công của băng hải tặc tóc đỏ khi còn là một cô bé và sau đó rời băng để theo đuổi ước mơ của mình. Cô ấy có trái ác quỷ Sing-Sing, có thể làm say đắm bất cứ ai nghe thấy giọng nói của cô ấy.

Mặc dù có thời lượng xuất hiện hạn chế trong One Piece, nhưng Uta đã thu hút được một lượng antifan đáng kể. Đầu tiên, vai diễn của cô trong phim One Piece: Red đã khiến nhiều khán giả thất vọng. Thứ hai, sự lựa chọn để ca sĩ Nhật Bản gây tranh cãi Ado biểu diễn bài hát của cô ấy trong phim đã vấp phải sự chỉ trích, khiến người hâm mộ Nhật Bản xếp Uta là nhân vật không thích nhất trong truyện.

Uta

Cuối cùng, đừng quên theo dõi MGN.vn thường xuyên để liên tục cập nhật những tin tức mới về các bộ anime/manga hay nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.