Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/06/2022, 14:25 PM

One Piece: Red: 5 điều có thể rút ra từ trailer, số 1 có vẻ liên quan mật thiết đến trận chiến cuối cùng

Dù trailer mới nhất của One Piece: Red có vẻ khá ngắn, nhưng nó cũng đã cung cấp khá nhiều thông tin về những gì sẽ diễn ra tại phần phim thứ 15 này.

Người hâm mộ của One Piece đã được phía tác giả và nhà sản xuất "tặng" khá nhiều thông tin bổ ích thông qua trailer về phần phim thứ 15 sắp đến. Tuy ngắn nhưng dường như người hâm mộ vẫn có được kha khá thông tin về One Piece: Red. Nhưng liệu mọi người đã biết được hết các thông điệp được gửi qua trailer? Hãy cũng MGN.vn điểm lại những thông tin mà Oda lồng ghép vào trailer của One Piece: Red nhé.

5. Tàu Thousand Sunny chính thức chiến đấu cùng băng Mũ Rơm

trailer-one-piece-red

Đây có lẽ là một bất ngờ khá đáng yêu dành cho tất cả người hâm mộ của One Piece. Sau khi trailer đầu tiên ra mắt công chúng, tài khoản mạng xã hội chính thức của One Piece đã cho ra mắt bản phát thảo của nhân vật tuy quen mà lạ này. 

Nhiều người hâm mộ còn cho rằng tạo hình của Thousand Sunny dễ thương bằng hoặc thậm chí là hơn Chopper. Tuy chưa có câu trả lời xác minh từ tác giả, nhưng nhiều fan đã cho rằng Thousand Sunny sẽ chính thức sát cánh chiến đấu cùng băng Mũ Rơm trong phần phim One Piece: Red.

4. Phần movie đầu tiên của Jimbei với tư cách thành viên của băng Mũ Rơm 

trailer-one-piece-red (1)

Tuy được Jimbei được Luffy mời tham gia băng của mình từ arc Đảo Người Cá, nhưng cho tới tận arc Đảo Bánh thì "đứa con của biển" mới quyết định sẽ gia nhập hải tặc Mũ Rơm. Sự có mặt của Jimbei trong hàng ngũ Mũ Rơm không khác gì Oda đã vẽ thêm cánh cho hổ.

Với thời lượng xuất hiện khá ít ỏi, nên cựu Thất Vũ Hải vẫn chưa hoàn toàn trình làng toàn bộ kỹ năng của mình. Tuy nhiên điều đó sẽ hoàn toàn được thay đổi ở One Piece: Red, người hâm mộ sẽ có dịp được chứng kiến nhiều khung cảnh chiến đấu hơn từ Jimbei với bộ tuyệt kỹ đến từ Karate Người Cá của nhân vật này.

XEM THÊM: One Piece: Red: Spoiler 2 thành viên mới của băng Tóc Đỏ trong trailer, một người dường như còn có huyết thống với Rocks

3.Chopper và Usopp là fan "cứng" của Uta

trailer-one-piece-red (2)

Khung hình này có vẻ lướt qua quá nhanh, đến nỗi mà rất ít người hâm mộ nhận ra được bộ đôi chuyên "tấu hài" của băng Mũ Rơm. Nếu nhìn kỹ lại thì Usopp chính là người đang mang một lớp hóa trang tương tự với nhóm nhạc rock huyền thoại- Kiss. Còn Chopper thì trong khá dễ thương khi trông như đang đội một quả táo khổng lồ cùng 2 chiếc chảo được cột 2 bên.

Khi Luffy nói rằng cậu biết Uta, thì cả 2 đều khá sốc khi biết được thuyền trưởng của mình lại có một mối quan hệ khắn khít với thần tượng của mình. Thêm vào nữa là cả 2 đều không tin được rằng idol nổi tiếng nhất nhì trong thế giới One Piece lại chính là con gái của Tứ Hoàng Shanks.

2. Sức mạnh của Uta

trailer-one-piece-red (3)

Ngoài việc mẹ của Uta là ai, thì còn một bí ẩn nữa mà fan đang nóng lòng đợi Oda giải thích, đó chính là sức mạnh của nữ nhân vật này. Theo như trong trailer thì Uta nói rằng thế giới sẽ được yên bình mỗi khi cô cất tiếng hát. Bên cạnh đó fan còn thấy Uta điều khiển và tấn công bằng những dòng kẻ mà ai cũng biết trong âm nhạc.

Bên cạnh đó, ta còn thấy rằng trong trailer cũng có một vài tên hải tặc muốn lao vào tấn công Uta. Nhưng chỉ cần nữ nhân vật này hát lên, thì những kẻ ấy liền lùi bước và thể hiện rõ sự sợ hãi. MGN.vn cho rằng Uta sẽ sở hữu trái ác quỷ cho cô tấn công và thao túng bằng âm nhạc.

1.Kế hoạch thật sự của Uta

trailer-one-piece-red (4)

Mở đầu trailer của One Piece: Red, người hâm mộ đã nghe Uta nói rằng cô muốn tạo ra một thế hệ mới mà mọi người đều được cảm nhận sự vui vẻ cũng như hạnh phúc. Nếu xét theo tình hình hiện tại của thế giới One Piece, thì để thực hiện được mục tiêu ấy, chắc chắn cần một sự hy sinh.

Theo những gì đã được thể hiện thì mục tiêu to lớn này của Uta sẽ có mối liên hệ trực tiếp với tiếng hát của cô. Ngoài những năng lực đã nêu trên thì dường như người nào nghe tiếng hát của Uta cũng sẽ đều mê mẩn cô nàng. Thêm một điểm đáng ngờ nữa đó chính là vương miệng mà Uta đang đeo trên đầu, nó có nét khá giống với những gì Im-sama đang đeo. Với việc One Piece đã tới hồi kết, thì sự tương đồng này cũng khá đáng ngờ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.