Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 28/05/2022, 09:07 AM

One Piece: Red: Một bất ngờ lớn đã được tiết lộ trong poster phim

Thông qua poster hoàn toàn mới của phim One Piece: Red, tác giả và nhà sản xuất đã đem lại một bất ngờ khá lớn cho người hâm mộ.

 One Piece: Red là phần movie thứ 15 của bộ anime/manga One Piece nổi tiếng của tác giả Oda. Ngay từ khi trailer được ra mắt, nó đã làm không biết bao nhiêu người hâm mộ ngóng chờ ngày ra mắt của phim. Ngoài cốt truyện hoàn toàn đột phá và ngoài sức tưởng tượng, thì đây sẽ là một trong những lần hiếm hoi fan được thấy Tứ Hoàng Shanks Tóc Đỏ thật sự hành động và chiến đấu.

Chưa đợi nhiệt từ người hâm mộ hạ xuống, phía nhà sản xuất đã tung ra thêm một poster hoàn toàn mới dành cho phần phim này. Trong poster ấy, fan hoàn toàn có thể thấy được bất ngờ trong phần cốt truyện mà tác giả đem lại.

red

Cụ thể rằng trong vài ngày vừa qua, một tài khoản Twitter đã đăng lên một bức ảnh poster mới nhất của One Piece: Red. Với ánh sáng bóng loáng đến từ bức hình, thì MGN.vn cho rằng đây có thể là trang bìa của một cuốn tạp chí, rất có thể đó là tạp chí Shonen Jump danh giá trong làng anime. 

Và trong bức ảnh ấy, điều đặc biệt bất ngờ dành cho fan đó chính là một hình ảnh ám chỉ về việc Gear 5 của Luffy cũng sẽ góp mặt trong phần movie thứ 15 này. 

red

Với việc Oda chưa tiết lộ rằng Red đã diễn ra trước hay sau arc Wano, thì sự xuất hiện của Gear 5 rất đáng nghi vấn. Nếu diễn ra sau Wano, thì lúc đó liệu Luffy đã có đủ thời gian để thuần thục trạng thái sức mạnh mới này của cậu chưa? Còn đặc biệt hơn là nếu xảy ra trước Wano, thì chắc chắn người hâm mộ sẽ được nghe tường tận sự giải thích của tác giả về trạng thái thần mặt trời trong One Piece: Red.

Khi thấy được tấm poster này thì người hâm mộ ngay lập tức chia làm hai luồng dư luận. Một bên là thật sự vui mừng vì sẽ được thấy Gear 5 hành động nhiều hơn. Bên còn lại thì cảm thấy phía nhà sản xuất ép cho sự xuất hiện của Gear 5 quá sớm, làm mất đi cái hay thường có mỗi khi Luffy lên trạng thái sức mạnh mới.

red (1)

Dù có nhiều ý kiến khác nhau như vậy, nhưng phần lớn người hâm mộ đều có một phàn háo hức để xem kẻ phản diện nào mạnh đến mức khiến Luffy phải dùng tận Gear 5 để đối đầu. Liệu đó có phải là Shanks hay là một tên phản diện nào đó của thế hệ trước? Các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những tin tức liên quan đến One Piece: Red sớm nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.