Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 08/08/2022, 12:01 PM

One Piece: Red: Tên thật của Shanks được tiết lộ, có thể giả thuyết anh là con của Rocks bị bác bỏ

Phần phim One Piece: Red vừa rồi đã tiết lộ vô số thông tin quan trọng. Một trong số đó chính là tên thật của Shanks trong One Piece. Cùng MGN.vn xem nhé.

Phần phim movie thứ 15 của One Piece mang tên One Piece: Red đã vừa được ra mắt tại đất nước mặt trời mọc. Đó không chỉ là một thành công lớn mà phần movie này còn làm hài lòng vô số người hâm mộ. Lý do cho sự hài lòng này đó chính là việc Oda đã tiết lộ cực kỳ nhiều thông tin quan trọng xung quanh Shanks và băng Tóc Đỏ. Trong đó, thứ làm fan nào cũng phải bất ngờ đó chính là tên và thân thế thật sự của Shanks. Hãy cùng MGN.vn xem đó là gì nhé.

Tên thật của Shanks được tiết lộ thông qua phần phim One Piece: Red

Theo như những gì được thể hiện trong One Piece: Red, thì họ của Shanks chính là Fearland. Như vậy khiến tên đầy đủ của thuyền trưởng băng Tóc Đỏ chính là Shanks Fearland. Từ đây, giả thuyết về việc Shanks là con trai của Rocks D. Xebec cũng như anh mang trên hình ký tự 'D.' đã hoàn toàn bị bác bỏ. Nhưng có một câu hỏi cần được trả lời hơn nữa, đó chính là dòng họ Fearland là ai?

MGN.vn tin rằng Fearland chính là một trong 20 gia tộc đã thành lập chính phủ thế giới đương thời. Từ đó khiến gia tộc Fearland này là Thiên Long Nhân, vì thế ta cũng có thể nói rằng Shanks đang mang trong mình dòng máu của các Thiên Long Nhân dù anh có thân phận là hải tặc.

XEM THÊM: One Piece: Vì sao nói trái ác quỷ của Ryokugyu là đặc biệt nhất hệ Logia?

Giả thuyết Shanks là con trai của Rocks đã được bác bỏ trong One Piece: Red

Khả năng cao rằng Rocks D. Xebec đã bắt cóc trai của Thiên Long Nhân. Không chỉ để đòi hỏi những thứ sẽ giúp hắn đạt được tham vọng thống trị thế giới One Piece, mà còn gây áp lực cho chính phủ thế giới để không truy đuổi hắn thêm nữa. 

Chính vì thế mà Garp đã đồng ý bắt tay với Roger trong việc đánh bại băng hải tặc Rocks. Vì đến ngay cả bản thân Garp cũng biết rằng bản thân sẽ không phải là đối thủ của vô số kẻ thù địch hùng mạnh như vậy. Từ đó việc kết hợp với Roger không chỉ giúp trận chiến cân bằng hơn mà Garp cũng sẽ thực hiện nhiệm vụ đem con trai của Thiên Long Nhân về dễ hơn.

Lý do Garp và Roger kết hợp trong One Piece đã được xác nhận

Điều này cũng phần nào giải thích lý do vì sao đến cả Sengoku và Ngũ Lão Tinh đều phải nể sợ Shanks. Và với việc One Piece: Red đã chính thức sắp về tới Việt Nam, thì chắc chắn sẽ có nhiều thông tin khác nữa sẽ được tiết lộ. Vì thế mà meFan hãy theo dõi MGN.vn để không bỏ qua bất kỳ thông tin quan trọng nào của One Piece cũng như One Piece: Red nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.