Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 17/08/2022, 08:52 AM

One Piece: Red: Tiết lộ 5 nhân vật mạnh nhất của băng Tóc Đỏ ngoài Shanks

Ngoài Shanks ra thì đâu là những thành viên mạnh nhất của băng hải tặc Tóc Đỏ trong One Piece? Hãy cùng MGN.vn tìm đáp án cho câu hỏi đó nhé.

Sau khi phần phim thứ 15 của One PieceOne Piece: Red ra mắt, nó đã thu hút được vô số sự quan tâm của người hâm mộ. Điều này đến từ việc phần movie này không chỉ cho fan thấy được những pha chiến đấu mãn nhãn nhất, mà One Piece: Red còn hé lộ vô số điều trong quá khứ mà người hâm mộ nào cũng muốn biết. Đặc biệt nhất đó chính là quá khứ của Shanks cũng như băng Tóc Đỏ.

Đương nhiên rằng ngoài những câu chuyện kỳ thú về băng Tóc Đỏ thì Oda cũng không quên chia sẻ về ngoại hình, tên tuổi, cũng như là sức mạnh thật sự của từng thành viên. Dựa theo những chia sẻ ấy, thì ngoài Shanks ra dường như đây chính là 5 thành viên mạnh nhất của băng Tóc Đỏ. Cùng MGN.vn xem đó là ai nhé.

5.Snake

Snake là thành viên có tuổi lớn nhất của băng Tóc Đỏ trong One Piece: Red

Snake, hoa tiêu của băng Tóc Đỏ, là nhân vật có tóc bạc và hình xăm rồng ở cổ bên phải. Thông qua tạo hình này thì vô số người hâm mộ nhận định rằng Snake chính là thành viên có số tuổi lớn nhất của băng Tóc Đỏ. Tuy nhiên thời điểm chính xác mà Shanks thu nạp Snake vẫn chưa hoàn toàn được tiết lộ.

Được miêu tả là một nhân vật có kỹ năng chiến đấu bằng kiếm khá thuần thục. Chưa dừng lại ở đó, thì như MGN.vn đề từng đề cập thì Snake còn có một khả năng phòng thủ cực kỳ đáng gồm. Và với việc là thành viên cộm cán của băng Tóc Đỏ, thì việc Snake sở hữu Haki vũ trang cấp độ cao là hoàn toàn hiểu được.

4.Limejuice

Vị trí của Limejuice trong băng Tóc Đỏ vẫn chưa được thể quá rõ ở One Piece: Red

Hiện tại thì vị trí của Limejuice trong băng Tóc Đỏ vẫn chưa được tiết lộ, nhưng vẻ bề ngoài độc đáo của anh cũng đủ để khiến fan chú ý đến. Limejuice là nhân vật có mái tóc dài màu vàng và luôn đeo cặp kính râm trên mắt.

Như ta thấy trong tất cả hình ảnh của băng Tóc Đỏ, thì Limejuice luôn đem theo bên mình một cây gậy. Và đó chính là vũ khí của nhân vật này, một cây gậy có thể tấn công đối phương bằng điện. Bên cạnh cây gậy ấy, tác giả của One Piece còn chia sẻ thêm rằng Limejuice cũng có thể sử dụng cước pháp bọc Haki một cách khá thuần thục. Cho nên nếu băng Mũ Rơm và Tóc Đỏ chạm trán với nhau, thì đây chắc chắn sẽ là đối thủ cho cả Nami và Sanji.

XEM THÊM: One Piece: Sự thật về tổ chức Cross Guild đã được Buggy thành lập trong chap 1056

3.Yasopp

Yasopp của băng Tóc Đỏ là một xạ thủ bách phát bách trúng trong One Piece: Red

Chắc hẳn người hâm mộ nào của One Piece cũng đã nghe và biết đến Yasopp là ai. Cho những meFan chưa biết thì Yasopp chính là cha của Usopp và đồng thời cũng là tay thiện xạ bách phát bách trúng của băng Tóc Đỏ.

Ngoài khả năng bắn tỉa cực kỳ chính xác ra, thì Yasopp có một khả năng đặc biệt nhất từ trước đến giờ trong One Piece. Đó chính là anh sở hữu Haki quan sát mạnh đến mức mà có thể tùy ý thấy được trước tương lai. Hoàn toàn vượt xa Katakuri, người chỉ xem được vài giây trong tương lai.

2.Lucky Roo

Lucky Roo được miêu tả là một đòn đánh không thể nào bị cản phá trong One Piece: Red

Lucky Roo được tác giả của One Piece chia sẻ là thủy thủ đoàn mạnh thứ nhì cũng như là một đầu bếp xuất sắc của băng Tóc Đỏ. 

Khả năng chiến đấu của Lucky Roo thì vẫn chưa được chia sẻ quá nhiều, nhưng theo những gì được chia sẻ, thì nhân vật này sẽ cuộn tròn mình lại và lao vào kẻ địch như một viên đạn pháo khổng lồ. Có thể đòn đánh ấy sẽ được bộc thêm Haki vũ trang hoặc thậm chí là Haki bá vương bên ngoài. Từ đó khiến bản thân Lucky Roo trở thành một đòn đánh không thể nào bị cản phá.

1.Benn Beckman

Ngoài IQ cực kỳ cao, thì Benn của băng Tóc Đỏ còn sở hữu sức chiến đấu khá đáng sợ trong One Piece: Red

Benn Beckman chính là thuyền phó của băng Tóc Đỏ. Nhân vật này thường được Oda ca tụng là những mảnh ghép còn thiếu của thuyền trưởng Shanks. Điều đó được thể hiện rõ qua suy nghĩ, hành động, hay thậm chí là vũ khí mà cả hai sử dụng. Nhưng điểm chung lớn nhất của cả hai đó chính là Shanks và Benn Beckman đều là những 'con quái vật' được kính sợ trong chiến đấu.

Benn Beckman sở hữu cho mình Haki vũ trang cực kỳ cao cấp. Điểm đặc biệt của sức mạnh này đó chính là nó có thể bộc cả viên đạn của Benn trong Haki vũ trang. Từ đó giúp một nhân vật có IQ cao như Benn Beckman có thể hạ gục bất kỳ ai trong One Piece ở một khoảng cách khá xa. Điều này đã từng được chứng minh qua việc Kizaru - người sở hữu trái ánh sáng- khá sợ sệt khi gặp Benn Beckman.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
News 20/03/2024, 15:59
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.