Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 09/06/2022, 08:58 AM

One Piece: Red: Uta và Luffy được fan "đẩy thuyền" cực mạnh, Boa Hancock chính thức ra rìa

Tại diễn biến mới nhất của One Piece: Red, người hâm mộ đã thấy được mối quan hệ của Luffy và Uta ngày trước, từ đó cặp đôi này được fan tích cực "đẩy thuyền".

Chỉ còn vài tháng nữa thôi là One Piece: Red sẽ chính thức được công chiếu tại rạp. Tuy nhiên, phía nhà sản xuất đã làm fan phải đứng ngồi không yên bằng những thông tin mới nhất về phần movie này trong những ngày vừa qua. Đặc biệt là phải kể đến trailer mới nhất của phim được đăng tải trên trang Youtube chính thức của One Piece vào đêm qua ( theo giờ Việt Nam). Hãy cùng MGN.vn chiêm ngưỡng lại đoạn trailer ấy nhé.

Vì là nhân vật trung tâm, nên dĩ nhiên Uta được các nhà làm phim và cả Oda chú trọng đến từng chi tiết ở vẻ bề ngoài của nhân vật này. Không những thế, Oda còn cho người hâm mộ thấy được những tương tác qua lại giữa 3 người: Shanks, Uta, và đương nhiên Luffy. Nhưng có lẽ hình ảnh Luffy và Uta lúc nhỏ đang chơi đùa với nhau là thứ được nhiều người hâm mộ để ý nhất. Và đồng thời đây cũng là sự kiện hot nhất để mọi người bàn tán.

One-Piece-Red (2)

Như chúng ta thấy thì tạo hình của Luffy lúc này vẫn chưa có vết sẹo trên mặt. Dường như Oda đang muốn ám chỉ rằng Uta gặp gỡ và kết thân với Luffy trước cả Ace với Sabo. Đặc biệt hơn hết đó chính là những hành động  tặng quà của cậu nhóc Luffy trong trailer, đó có thể là hành động của một tình cảm chớm nở trong vua hải tặc tương lai dành cho Uta. Vì thế nhiều cư dân mạng sau khi chứng kiến đoạn trailer này thì không chỉ tích cực "đẩy thuyền" mà còn ngay lập tức nói vui rằng "thì ra đây chính là lý do mà nữ hoàng hải tặc, Boa Hancock, bị từ chối".

XEM THÊM: One Piece: Red - Những điều bạn cần biết về Uta

One-Piece-Red (1)

Với việc người hâm mộ vẫn thấy thuyền của Shanks neo đậu ngoài xa, thì giả thuyết về One Piece: Red cho rằng Tóc Đỏ bỏ rơi con gái mình khi mới chào đời đã hoàn toàn bị phủ nhận. Nhưng đồng thời một giả thuyết mới cũng được đưa ra. Đó chính là có thể Uta khi ấy đã bị một loại bệnh rất nặng nên Shanks đành phải để cô bé lại ở làng của Luffy và nhờ người khác chăm sóc. Vì Luffy luôn coi Shanks như thần tượng của mình, nên chắc lẽ cậu nhóc ấy luôn coi việc quan tâm cũng như chăm sóc cho Uta là một điều cần làm.

One-Piece-Red (3)

Vì đã gắn bó với nhau một thời gian dài, cho nên dù nếu không có tình cảm với nhau, thì cả Uta và Luffy chắc chắn vẫn có mối quan hệ đặc biệt nào đó với nhau. Minh chứng cho điều này đó chính là 2 lọn tóc của Uta. Trong trailer, khi Uta nhận ra Luffy, 2 lọn tóc của cô liền dựng đứng lên. Một hình ảnh điển hình trong thế giới anime cho sự vui mừng, hạnh phúc pha trộn với một chút bất ngờ.

XEM THÊM: One Piece:Red: Tàu Thousand Sunny sẽ tham chiến cùng băng Mũ Rơm

One-Piece-Red (4)

Một số còn cho rằng Luffy thậm chí còn muốn Uta làm người ca hát đầu tiên trên tàu của mình. Nhưng dù là gì thì chắc chắn câu trả lời sẽ được tiết lộ trong phần phim One Piece: Red trong tương lai. Để có thể cập nhật nhiều thông tin mới nhất về phần phim thứ 15 này, các meFan hãy tích cực theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.