Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 25/06/2022, 07:07 AM

One Piece: Tất cả những sức mạnh đã biết của Đô Đốc Ryokugyu

Tuy chỉ mới xuất hiện một đoạn ngắn nhưng các fan hâm mộ cũng đã nhận ra được một số năng lực của Đô Đốc Ryokugyu trong One Piece.

Cho đến nay trong One Piece, mặc dù ngoại hình và đặc điểm của Đô đốc Bò Xanh đã được lộ diện, nhưng cụ thể sức mạnh cũng như trái ác quỷ của ông là gì vẫn chưa được công khai cụ thể. Tuy nhiên, qua một số đoạn, ta có thể đoán được sức mạnh của vị Đô Đốc này là gì.

1. Có thể sống mà không cần ăn

Ryokugyu bò xanh

Nhờ cuộc đối thoại của Ryokugyu với Fujitora ở Levely, chúng ta biết rằng Đô đốc Bò Xanh không cần ăn trong suốt ba năm mà vẫn sống khỏe mạnh. Đây có thể là một trong số những năng lực mà trái ác quỷ mang lại cho ông.

2. Bay với một bông hoa trên lưng

bông hoa sau lưng đô đốc bò xanh

Trong One Piece chap 1052, Ryokugyu có một cảnh ngắn có thể bay được nhờ một bông hoa mọc ở sau lưng. Bông hoa này có thể xoay tròn giống như một cánh trực thăng và Đô Đốc có thể dễ dàng điều khiển để di chuyển tới nơi mình muốn.

3. Biến khu vực xung quanh thành khu rừng

Từ một khu vực khô cằn, Ryokugyu có thể biến ra thành một khu rừng tràn đầy sức sống như khi ông đối đấu với King, Queen và tàn dư của Kaido ở khu vực Udon. Thậm chí sau mỗi bước chân của ông cũng sẽ đều có cây cối mọc lên ngay từ đó.

Mỏ ngục Udon

Năng lực này thoạt nhìn khá giống Aokiji khi vị Đô Đốc Băng này có thể đóng băng mọi thứ xung quanh, đặc biệt là đạp xe trên mặt nước.

>> XEM THÊM: One Piece: Số phận của Kaido và Big Mom sau Arc Wano

4. Rút chất ‘dinh dưỡng' từ kẻ khác

Trong chap 1053, chúng ta đã thấy một số thuộc hạ trong băng của Kaido đã chết trong trạng thái gầy còm và khô queo. Thậm chí cả Queen vốn béo tròn cũng trở thành một người có bộ dạng héo hon kiệt quệ.

one piece đô đốc bò xanh

Ryokugyu có thể hóa ngón tay của mình thành các cành cây và dùng những cành cây này đâm trực tiếp vào ai thì người đó sẽ bị chết khố. Có lẽ đây cũng là lý do tại sao Ryokugyu có thể không ăn mà vẫn sống được tới bây giờ.

5. Haki

haki vũ trang

Theo Dr. Fishbonen trong chương 594, tất cả Hải quân cấp phó đô đốc trở lên đều có thể dùng Haki thì hiển nhiên Ryokugyu có khả năng dùng được Haki. Ngoài ra, trong chap 1053 khi ông dùng những cành cây để đâm qua đám lính thì ở phần ngọn có màu đen sẫm. Đó có thể là Haki Vũ Trang của vị Đô Đốc sử dụng để tấn công đối thủ.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Piece sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.