Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/06/2022, 15:20 PM

One Piece: Toàn tập về sức mạnh đáng sợ Boa Hancock

Trong One Piece, Boa Hancock được biết đến là nữ Yonko duy nhất, vậy sức mạnh của cô ấy đáng sợ ra sao vo với các đối thủ nặng ký khác?

Boa Hancock là thành viên nữ duy nhất của Seven Warlords hiện đã không còn tồn tại, và là một trong những nữ hải tặc mạnh nhất One Piece. Cô cai trị hòn đảo Amazon Lily, nơi sinh sống của Kuja, một bộ tộc gồm các nữ chiến binh, nơi đàn ông bị cấm ra vào.

One Piece Toàn tập về sức mạnh đáng sợ Boa Hancock_2

Sức mạnh của Hancock được ngụy trang bằng ‘vai diễn hài hước’ thường thấy trong bộ truyện, bao gồm cả việc ngã ngửa khi yêu Luffy ngây thơ. Trên thực tế, khả năng của cô ấy là hạng nhất, một phần nhờ vào trái ác quỷ và sự thông thạo Haki .

Trái ác quỷ của Hancock

One Piece Toàn tập về sức mạnh đáng sợ Boa Hancock_4

Hancock bị ép ăn trái Mero Mero no Mi (Trái cây tình yêu) trong khi bị các Quý tộc thế giới bắt làm nô lệ. Đó là một trái ác quỷ hệ Paramecia cho phép bản thân biến bất cứ ai bị thu hút trở thành đá. Vẻ đẹp của Hancock được cho là huyền thoại, và do đó sức mạnh của trái cây có tác dụng với hầu hết tất cả mọi người mà cô ấy gặp, bất kể giới tính. 

Ở tầm xa, Hancock có thể bắn ra một chùm tia hình trái tim (Mero Mero Mellow) hoặc mũi tên hình trái tim (Slave Arrow) để biến đối thủ thành đá, hoặc bằng cách hôn họ. Cô cũng có thể biến kẻ thù thành đá ở cự ly gần bằng cách tấn công chúng. Tất nhiên, Hancock cũng có thể khôi phục bất kỳ ai mà cô ấy hóa đá trở lại bình thường.

One Piece Toàn tập về sức mạnh đáng sợ Boa Hancock_1

Tuy nhiên, Mero Mero no Mi có một số giới hạn về sức mạnh. Những người như Luffy được miễn nhiễm do có trái tim trong sáng, và những tên cướp biển cực kỳ mạnh mẽ khác như Sir Crocodile và Dracule Mihawk dường như có thể chống lại tác động của nó. Phó đô đốc Momonga cũng có thể chống lại tác động bằng cách tự đâm vào tay mình, cảm giác đau đớn mà anh ta cảm thấy sẽ lấn át mọi cảm giác ham muốn. 

Mặc dù Trái ác quỷ của Hancock rất mạnh, nhưng cách cô ấy sử dụng nó là điều khiến cô ấy trở nên đặc biệt nguy hiểm.

Khả năng của Hancock

One Piece Toàn tập về sức mạnh đáng sợ Boa Hancock_5

Hancock cũng là một người sử dụng thành thạo Haki, và là một trong số ít người trên thế giới có thể sử dụng cả ba loại. Chúng bao gồm: Haki quan sát - Cho phép cảm nhận những thứ khác thường và đọc được các bước di chuyển của đối thủ; Haki vũ trang - Sử dụng để tăng cường sức tấn công vật lý; Haki kẻ chinh phục - Cực kỳ hiếm, một khả năng mà Hancock chia sẻ chỉ với Luffy cho đến nay, một nhóm nhỏ những tên cướp biển cực kỳ mạnh mẽ khác, và cựu Đô đốc Sengoku của Hạm đội.

Theo như các Lãnh chúa về mặt sức mạnh, Hancock có thể xếp gần hàng đầu nhưng không hoàn toàn tiếp cận sức mạnh cấp Yonko như Mihawk. Tuy nhiên, việc Hancock dễ dàng đánh bại một số Pacifistas khiến cô ấy vững vàng hơn các lãnh chúa yếu hơn như Buggy the Clown và Gecko Moria. 

Hancock cũng có lợi khi có căn cứ trên đảo của riêng mình (và là Lãnh chúa duy nhất hiện đang sở hữu căn cứ này) và một đội quân thường trực lớn đi cùng với nó. Hai chị em của cô là Marigold và Sandersonia cũng là những bậc thầy về Haki quan sát và là những người sử dụng Trái ác quỷ hệ Zoan, giúp tăng thêm sức mạnh đáng kể cho thủy thủ đoàn của cô. 

  >>XEM THÊM: One Piece: Red: Spoiler 2 thành viên mới của băng Tóc Đỏ trong trailer, một người dường như còn có huyết thống với Rocks

One Piece Toàn tập về sức mạnh đáng sợ Boa Hancock_3

Hancock tự hào về sức mạnh của mình và thủy thủ đoàn đến mức cô đã chọn chiến đấu khi địa vị Lãnh chúa của cô bị thu hồi và Thủy quân lục chiến đã cố gắng chiếm giữ Amazon Lily và bắt giữ cô. Vẫn chưa biết trận chiến này diễn ra như thế nào, và số phận hiện tại của Hancock ra sao.

Tuy nhiên, một số suy luận có thể được thực hiện. Trái ác quỷ của Hancock gây ra bất kỳ lợi thế nào về số lượng so với cuộc tranh luận của cô ấy, chỉ những người có thể chống lại sự quyến rũ của cô ấy mới gây ra mối đe dọa nghiêm trọng. Rất có thể Hancock đã bảo vệ được Amazon Lily hoặc thoát khỏi nó mà không bị tổn thương. Chỉ có thời gian mới trả lời chắc chắn!

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về One Piece nhé. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.