Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 20/09/2022, 10:46 AM

One Piece: Tổng hợp các sự thật về Jewelry Bonney và vai trò của cô trong tương lai sẽ là gì?

Liệu sự xuất hiện đột ngột của Jewelry Bonney trong One Piece chap 1060 vừa rồi có ý nghĩa gì? Và liệu cô sẽ đóng vai trò gì trong tương lai? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Jewelry Bonney là thành viên nữ duy nhất của nhóm những cướp biển tân binh được biết đến với cái tên thế hệ tồi tệ. Giống như hầu hết các thành viên khác trong nhóm này, Bonney ra mắt trong bộ truyện tại arc đảo Sabaody. Ngoài sức mạnh ra thì Bonney còn nổi bật so với các thành viên khác của Thế hệ tồi tệ nhờ vào khả năng tiêu thụ một lượng lớn thức ăn, tương tự như Luffy.

Và như những tình tiết đã xuất hiện trong chap 1060 của One Piece thì cô nàng này lại bất ngờ xuất hiện tại những khung truyện cuối. Vậy thì vì sao Oda lại đưa ra quyết định này? Cùng MGN.vn nhìn lại những sự thật về Bonney và dự đoán vai trò của cô trong tương lai là gì nhé.

Xuất thân

Jewelry Bonney sinh ra ở biển Nam của One Piece

Như những gì được giới thiệu thì Jewelry Bonney sinh ra ở biển Nam của One Piece, và sau khi tập hợp một thủy thủ đoàn, cô ấy đã lên đường đến Sabaody và cuối cùng là đến Tân Thế Giới . Khi Râu Đen bắt được Bonney, hắn đã yêu cầu một tàu chiếc tàu chiến để đổi lấy Bonney. Nhưng đáng buồn thay, Akainu lại chính là người đích thân đi đến để bắt Bonney. Cô được đưa đến Bộ chỉ huy Hải quân, nhưng cô đã may mắn tìm được lối thoát.

Việc Akainu đích thân đến để bắt Bonney dường như đã chứng tỏ rằng cô có một sức mạnh hay một thông tin gì đó cực kỳ quan trọng. Và dường như câu trả lời hợp lý nhất cho việc Bonney bị truy đuổi là họ muốn trái ác quỷ có sức mạnh khá đặc biệt của cô.

Sức mạnh của Jewelry Bonney 

Jewelry Bonney có thể thay tuổi của mình và của người khác trong One Piece

Tuy trái ác quỷ của Bonney chưa được tiết lộ tên nhưng năng lực của nó là cho phép cô thay đổi tuổi của người khác và của chính mình. Có thể nói rằng trái ác quỷ này có khả năng khiến một người đạt được khả năng trường sinh bất tử. Bên cạnh đó, Bonney còn có thể vô hiệu hóa mối đe dọa của kẻ thù bằng cách biến họ quá già hoặc quá nhỏ để chiến đấu. 

Mặc dù mang một sức mạnh khá to lớn nhưng trái ác quỷ này cũng có một điểm yếu khá chí mạng. Nó chỉ ảnh hưởng đến mục tiêu khi cô ấy chạm vào chúng bằng tay của mình. Mặc dù điều này chưa được tác giả của bộ truyện xác nhận, nhưng thông qua sự tương tác của Bonney với Râu Đen thì fan nào cũng thấy rằng cô không thể sử dụng sức mạnh của mình khi cô không dùng tay chạm vào đối thủ.

XEM THÊM: One Piece: Có thể đây chính là lý do mà Râu Đen muốn sở hữu trái ác quỷ của Boa Hancock

Vai trò của Bonney trong tương lai

Jewlery Bonney trong one piece

Việc sở hữu trái ác quỷ quá 'ao chình' cũng chỉ là một trong những mối đe dọa cấp trung đối với chính quyền thế giới One Piece. Thứ họ e ngại nhất đó chính là những cá nhân sở hữu những kiến thức và hiểu biết quá nhiều, đặc biệt nắm được quá nhiều thông tin về thế kỷ trống. Và như ta đã nói ở trên thì nhờ vào trái ác quỷ này mà Bonney gần như là trường sinh bất lão. Nên việc cô là người đã sống từ thế kỷ trống cho tới nay là một điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Từ giả thuyết trên, vô số fan cho rằng Bonney biết đủ nhiều bí mật quan trọng từ thế kỷ trống để có thể giúp Luffy hạ bệ chính quyền thế giới hiện tại của One Piece. Chưa dừng lại ở đó, nếu giả thuyết này thành sự thật, thì vai trò của Jewelry Bonney trong tương lai sẽ còn là người giải thích bí ẩn của ký hiệu 'D.'

Kết luận

Dù vai trò của Jewelry Bonney có thật sự như những gì fan mong đợi hay không, thì chắc chắn cô cũng sẽ đóng một vai trò không nhỏ trong các arc sắp tới. Vì như ta biết thì Oda chưa bao giờ làm gì mà không có dụng ý của riêng mình cả. Chính vì thế mà các meFan đừng quên theo dõi MGN.vn để có thể biết được những thông tin mới nhất trong tương lai của One Piece nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.