Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 03/05/2022, 02:08 AM

One Piece: Top 10 cú twist không thể ngờ trong arc Wano cho đến nay (P.1)

Từ việc Devil Fruit của Kaido đến danh tính thực sự của Kyoshiro được tiết lộ, arc Wano - One Piece đã có một số tiết lộ và cú twist vô cùng bất ngờ.

Với việc chưa rõ ngày kết thúc của Wano arc, chắc chắn sẽ có nhiều bất ngờ và tiết lộ xung quanh từ tác giả Eiichiro Oda. Đây là arc lớn nhất, nhiều hành động nhất và có cốt truyện hấp dẫn nhất trong One Piece, và xu hướng đó chắc chắn sẽ tiếp tục qua nội dung cuối cùng của nó.

Kyoshiro là Denjiro

Một trong những tiết lộ gây sốc nhất trong arc Wano của One Piece cho đến nay là danh tính thực sự của Kyoshiro là Denjiro, thuộc hạ cũ của Kozuki Oden. Người lính trung thành của gia tộc Kozuki đã trở nên quá phẫn nộ trước cái chết của Oden, do đó khuôn mặt của anh ta thay đổi đến mức không thể nhận ra.

Top 10 cú twist không thể ngờ trong arc Wano cho đến nay P1_1

Kết quả là, anh ta thông qua danh tính của Kyoshiro, trở thành một trong những tên thế giới ngầm của Wano và kết thân với Shogun Kurozumi Orochi. Anh ta cũng cố gắng cứu mạng con gái của Oden bằng cách thông qua danh tính mới cho cô ấy.

Trái ác quỷ của Kaido

Được tiết lộ trong tập One Piece mới nhất, Trái Ác Quỷ của Kaido chính thức là Mythical Zoan Fish-Fish Fruit,, Model: Azure Dragon. Đây là một cú sốc lớn đối với người hâm mộ, những người đã nghi ngờ Trái Ác Quỷ của Kaido sẽ là Dragon-Dragon Fruit giống như nhiều người khác trong băng của anh ta.

Top 10 cú twist không thể ngờ trong arc Wano cho đến nay P1_2

Mythical Zoan Fish-Fish Fruit trong thần thoại liên quan đến một truyền thuyết Trung Quốc, trong đó một con cá koi leo lên một thác nước và được biến thành một con rồng để lấy phần thưởng. Đề cập đến cả hình dạng rồng của Kaido nhờ Trái ác quỷ của anh ta, cũng như thác nước đầy cá koi ở lối vào của Wano.

Cướp biển The Rocks

Việc tiết lộ các thành viên băng Hải tặc Rocks là ba trong số bốn Yonko ban đầu của One Piece là một bước ngoặt cực kỳ gây sốc. Được dẫn dắt bởi Rocks D. Xebec, thủy thủ đoàn hùng mạnh đến mức phải yêu cầu Monkey D. Garp, Sengoku và Gol D.Roger hợp sức tại God Valley để hạ gục họ.

Top 10 cú twist không thể ngờ trong arc Wano cho đến nay P1_3

Kinh ngạc hơn nữa là băng hải tặc Rocks có Kaido, Big Mom và Whitebeard trong băng cùng lúc. Đây là một phi hành đoàn hùng mạnh, và nhiều người hâm mộ đang mơ về một ngày hồi tưởng lại cuộc phiêu lưu của họ, dù là trong một cảnh quay, một bộ phim hay một chương truyện tranh.

Kanjuro là kẻ phản bội

Một trong những tiết lộ gây choáng và tức giận nhất về phần Wano của One Piece cho đến nay là Kanjuro như một kẻ phản bội Scabbards. Là một Kurozumi, vai trò của anh ấy trong câu chuyện cho đến nay là đóng vai một thuộc hạ trung thành của tộc Kozuki cho đến khi thời điểm sẵn sàng.

Top 10 cú twist không thể ngờ trong arc Wano cho đến nay P1_4

Nếu không phải do Kin'emon mắc lỗi đọc trong kế hoạch của Liên minh Samurai, thì toàn bộ cuộc đột kích sẽ bị hủy hoại nhờ lòng trung thành thực sự của Kanjuro. Tuy nhiên, kế hoạch đột kích vẫn tồn tại nhờ tai nạn đáng mừng này.

Komurasaki là Hiyori Kozuki

Như đã đề cập trước đó, một trong những hành động đầu tiên của Denjiro với tư cách là Kyoshiro bây giờ là nhất định bảo vệ một cô gái, người được đưa đến cho anh ta. Cô gái đó là Hiyori Kozuki, người mà Denjiro đã tiết lộ bản thân khi đưa cô ấy vào.

Top 10 cú twist không thể ngờ trong arc Wano cho đến nay P1_5

Sau đó, cả hai đã tạo ra một danh tính mới cho cô dưới dạng Komurasaki, cho phép cô tiếp tục sống ở Wano mà không sợ bị tấn công. Kế hoạch cuối cùng đã cho phép Komurasaki chết, do đó trả lại danh tính cho Hiyori và mong đợi trở lại cuộc sống cũ khi giải phóng Wano.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.