Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 31/12/2022, 12:05 PM

One Piece: TOP 10 khoảnh khắc hài hước nhất

Trong One Piece có khá nhiều khoảnh khắc hài hước, vui nhộn. Vậy đó là những khi nào? Cùng tìm hiểu chi tiết với chúng tôi sau đây.

One Piece thành công không chỉ bởi nội dung, nhân vật mà hài hước cũng là yếu tố góp phần. Đến với tác phẩm sẽ có rất nhiều câu thoại bá đạo, cười ra nước mắt đến từ thánh Oda. Vậy top những khoảnh khắc One Piece hài nước nhất là khi nào?

1. Câu nói đùa của Skull

Brook là một bộ xương cực kỳ vui tính, hài hước trong One Piece. Anh là một nhạc sĩ tài năng và thường để lại ấn tượng bằng những câu nói đùa của Skull. Cụ thể như “Tôi không thể tin vào mắt mình…. Bởi vì tôi không có mắt” hoặc “điều này sẽ làm da tôi bị khô đi mất…. mà tôi làm gì có da!” 

Mặc dù có vẻ khá cổ hủ và không quá tức cười nhưng lại cũng mang tính giải trí. Câu nói đùa của Skull là thương hiệu gắn liền với Brook.

anh1

2. Luffy không có khiếu hội họa

Luffy có đủ tài năng thế nhưng hội họa thì không. Anh không thể diễn tả được điều gì nên hồn qua các bức vẽ. Minh chứng cho điều này là khi Lù cố muốn minh họa người cá cho Sanji biết. Thế nhưng, cậu đã vẽ một con vật có đầu cá kết hợp cùng chân phụ nữ.

anh2

3. Khoảnh khắc tạo ấn tượng của Luffy và Usopp

Sự hài hước trong One Piece được tạo nên từ 2 nhân vật là Luffy và Usopp khi họ phối hợp ăn ý nhau. Cụ thể đó là những khoảnh khắc ở phần Alabasta, lúc Luffy cùng Usopp cố chọc cười các thành viên khác cũng như khán giả khi họ cố tình bắt chước những biểu hiện của Sanji, Zoro và cả Chopper. Đặc biệt, khoảnh khắc được tái hiện cực kỳ vui vẻ với sự giúp sức của Robin và bạn có thể xem được rõ nét nhất qua bộ phim anime chuyển thể.

anh3

4. Robot không có sức hút trong One Piece

Franky là nửa người nửa người máy. Anh rất thích khoe những sáng chế của mình và thường phát minh nhiều con robot, xe tăng hay các món đồ máy móc khác. Mặc dù các thành viên Luffy, Usopp và Chopper đều “lóa mắt” và ú ớ trước những món đồ của Franky.

Thế nhưng, 2 cô nàng của băng hải tặc Mũ Rơm lại cực kỳ tỏ ra thờ ơ, vô tâm. Minh chứng là khi Fankry cho ra mắt bộ giáp Iron Pirate General Franky. Trong khi mọi người đều ngả mũ thán phục thì những cô nàng xem như không có gì. Họ còn tắt điệu nhạc chiến thắng và dập tắt niềm vui của Franky ngay sau đó.

anh4

5. Biểu hiện của băng Mũ Rơm về những thứ được gắn mác 'bí ẩn'

Không có thứ gì là bí ẩn trong One Piece đối với Luffy cũng như các thành viên khác. Họ thường tỏ thái độ mệt mỏi cùng những cái lắc đầu lấy lệ khi nghe ai đó giải thích về 2 từ này. Ví dụ như khi Nami cố gắng giải thích về dòng hải lưu cho Usopp, Zoro và Chopper khi họ chuẩn bị đến Đảo Người Cá ấy!

anh5

6. Chopper trở thành linh vật của hải tặc Mũ Rơm

Chopper chỉ được xem là linh vật của hải tặc Mũ Rơm với mức truy nã  100 berries. Trong khi các thành viên khác là những con số cao ngất ngưởng. Tuy nhiên, điều này không làm Chopper buồn bã hay phẫn nộ bởi cậu luôn lạc quan, yêu đời.

anh6

7. Zoro không có khả năng nhận biết phương hướng

Các khoảnh khắc hài hước trong One Piece có rất nhiều. Trong số đó, phải nhắc đến những lần Zoro lạc đường. Mặc dù là kiếm sĩ hay nhất thế nhưng anh không có khả năng nhận biết phương hướng và không ít lần tấu hài mỗi khi đi cùng đồng đội hay dẫn đường.

anh7

8. Tờ truy nã của Sanji

Tờ lệnh truy nã nhân vật Sanji để lại nhiều tiếng cười cho fan. Khi họ bị truy nã bởi chính phủ thì ai cũng có tờ nhận dạng riêng thế nhưng Sanji thì khác. Thủy quân lục chiến không có lấy 1 bức ảnh chân dung Sanji nên họ đã nhờ họa sĩ phác họa lại gương mặt của anh và kết quả như chúng ta đã biết.

anh8

9. Luffy không gọi đúng tên của bất kỳ ai

Luffy tạo ra những khoảnh khắc hài hước khó đỡ khi thường xuyên gọi sai tên người khác. Có rất nhiều nhân vật bị anh gọi tên không đúng như Trafalgar Law, Công chúa Shirahoshi, Doflamingo,... Đặc biệt, Lù chỉ thích gọi người khác theo cái tên cậu tự đặt. 

anh9

10. Thánh cởi trần Pandama

Pandaman là một anh chàng bí mật trong suốt series One Piece. Anh là nhân tố gây hài trong tác phẩm và nổi bật với chiếc mũ hình panda. Đặc biệt, anh thường xuyên xuất hiện trong trạng thái cởi trần với những tư thế khó đỡ và hết sức vui nhộn.

anh10

Trên đây là top 10 khoảnh khắc One Piece hài hước nhất cho các bạn tham khảo. Các bạn còn thấy những tình huống nào vui nhộn thì hãy để lại comment cho chúng tôi nhé.

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.