Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/08/2022, 11:19 AM

One Piece: Top 10 người sở hữu Haki Bá Vương mạnh nhất

Haki Bá Vương là một loại sức mạnh mà chỉ một số ít người có thể sở hữu trong One Piece, và họ thường sẽ là những người có thể đảo lộn cả thế giới.

10) Kozuki Oden

Kozuki Oden là một cựu daimyo của vùng Kuri ở Wano Country. Nếu không có Hải tặc Vĩ thú, thì cuối cùng anh ta đã là tướng quân. Sức mạnh ý chí của Oden được cho là đặc điểm nổi bật nhất của anh ấy trong One Piece.

20 năm trước, Oden đã để lại vết sẹo vĩnh viễn đầu tiên cho Kaido. Kỳ tích này từng là điều không tưởng trong bộ truyện One Piece. Kaido nổi tiếng là không bao giờ bị thương trong trận chiến. Oden chỉ có thể thực hiện được điều này bằng cách truyền Haki Bá Vương vào những thanh kiếm mạnh mẽ của mình.

Đây cũng chính là người đã tự cho phép mình bị luộc sống trong suốt một giờ đồng hồ, chỉ để cứu thuộc hạ của mình khỏi bị hành hình. Conqueror's Haki là một đặc điểm hiếm chỉ thuộc về những người như Oden.

9) Roronoa Zoro

Wano Country là nơi mọi người dường như thể hiện Haki Chinh phục của họ. Zoro đã là một kiếm sĩ mạnh mẽ theo đúng nghĩa của mình. Tuy nhiên, anh ấy chỉ mới phát huy hết tiềm năng sức mạnh cắt của mình.

Trong trận chiến trên sân thượng tại Onigashima Raid, anh đã giải phóng một luồng năng lượng đột ngột và tạo cho Kaido vết sẹo vĩnh viễn thứ hai. Zoro thậm chí còn không nhận ra mình đã sử dụng Haki Chinh phục cho đến khi Kaido nói với anh.

Zoro vẫn cần phải rèn luyện kỹ thuật của mình một cách hợp lý, nhưng tiềm năng vượt qua Oden của anh ấy là đã có. Hãy nhớ rằng anh ta đã tạo cho Kaido một vết sẹo khi bị thương nặng. Người hâm mộ One Piece không thể chờ đợi để xem Zoro phát triển như thế nào.

8) Yamato

Quả táo không rơi quá xa trong cây gia đình của Kaido. Con trai của ông cũng sở hữu những chiến công rất mạnh mẽ về thể chất. Cả hai đều có thể xung đột với nhau trong một khoảng thời gian ngắn. Quan trọng hơn, họ cũng có thể sử dụng Haki Bá Vương.

yamato

Yamato đã phát triển khả năng này hơn 20 năm trước. Sau nhiều thập kỷ luyện tập, giờ đây anh ta có thể truyền Haki Bá Vương vào các đòn tấn công của mình. Chỉ một số ít nhân vật One Piece có thể làm được điều đó.

Dù không mạnh bằng cha nhưng Yamato vẫn có thể hạ gục những kẻ thù yếu hơn chỉ bằng một đòn duy nhất. Điều này lần đầu tiên được chứng minh chống lại Ulti trong Cuộc đột kích Onigashima.

7) Silvers Rayleigh

Rayleigh là cánh tay phải trước đây của Roger, điều này nói lên mức độ sức mạnh của anh ta. Ông cũng là một bậc thầy về Haki và thậm chí đã dạy Luffy cách sử dụng nó trong timeskip One Piece.

Những người sử dụng Haki của Conqueror có khả năng chế ngự sức mạnh ý chí của những mục tiêu yếu hơn. Họ thậm chí có thể làm mất khả năng của nhiều người trong số họ cùng một lúc.

Điều khiến Rayleigh trở nên mạnh mẽ là anh ta có thể nhắm mục tiêu cụ thể ai bị trúng đòn và ai không. Luffy không thể yêu cầu một giáo viên tốt hơn. Tuổi tác của Rayleigh dường như là điểm yếu duy nhất của anh lúc này. Có lẽ anh ấy sẽ mạnh hơn nhiều trong thời kỳ đỉnh cao của mình, nhưng ở mức độ nào thì vẫn chưa rõ.

6) Charlotte Linlin

Người hâm mộ One Piece không nên đánh giá thấp Big Mom và sức mạnh chiến đấu của bà. Trong khi một người chủ yếu dựa vào khả năng sáng tạo của trái ác quỷ của mình, cô ấy cũng có đủ Haki để hỗ trợ sức mạnh của mình.

Big Mom có ​​thể truyền Haki Bá Vương vào nắm đấm của mình. Bằng cách đó, cô ấy có thể hạ gục những người thích Trang Một, tất cả chỉ trong một cú đấm.

Hãy nhớ rằng các thành viên của Tobiroppo không hề yếu đi. Họ đều có khả năng điều hành băng hải tặc một mình. Big Mom cũng đủ mạnh để đụng độ với Kaido. Chỉ có một số chiến binh One Piece được chọn mới có thể tạo nên một chiến tích đáng chú ý như vậy.

5) Kaido

Kaido hầu như không bao giờ sử dụng các kỹ thuật Haki nâng cao của mình trừ khi bị buộc phải làm vậy. Sinh vật mạnh nhất thế giới hiếm khi tìm thấy kẻ thù xứng đáng. Tất nhiên, tất cả đã thay đổi ở Wano Country khi anh chiến đấu với những thành viên mạnh nhất của Thế hệ tồi tệ nhất.

Bất cứ khi nào anh ta truyền Haki Bá Vương vào Hassaikai của mình, anh ta có thể hạ gục kẻ thù chỉ bằng một đòn duy nhất. Đây chính xác là những gì đã xảy ra với Luffy trong lần chạm trán đầu tiên của họ. Anh ấy thực sự sống đúng với danh tiếng của mình trong bộ truyện One Piece. Không phải ai cũng có thể phù hợp với chỉ số thể chất của anh ấy.

Kaido cũng có thể chia cắt bầu trời để chống lại Big Mom. Chiến công đặc biệt này chỉ được chứng minh bởi Yonko, những tên cướp biển mạnh nhất trên thế giới.

4) Monkey D. Luffy

Wano Country là nơi tập luyện hoàn hảo cho Luffy. Trong lần chiến đấu thứ ba với Kaido, anh đã tìm ra cách tăng sức tấn công của mình bằng Haki Chinh Phục. Luffy thậm chí có thể gây sát thương cho Sinh vật mạnh nhất thế giới mà không cần đến một cú đánh nào. Mũ Rơm chỉ biết được điều đó khi xem các bước di chuyển của Kaido.

luffy

Ở đỉnh điểm của Cuộc đột kích Onigashima, Luffy và Kaido tung ra những đòn tấn công cuối cùng của họ. Cuối cùng, ý chí của Luffy đã chiến thắng, cho phép cậu chế ngự Kaido và đánh bại anh ta. Vì cả hai đòn tấn công của họ đều thấm nhuần Haki Bá Vương, điều này cho thấy rằng đòn tấn công của Luffy mạnh hơn.

Luffy gần đây đã học được cách sử dụng đúng những kỹ thuật mạnh mẽ này. Trong thời gian thích hợp, anh ta cuối cùng sẽ vượt qua những người như Shanks.

>> XEM THÊM: One Piece: Trước Marineford, đây chính là kẻ phản diện xuất sắc nhất của truyện

3) Edward Newgate

Trước khi chết, Râu Trắng là người mạnh nhất trên thế giới. Anh ta không được thấy sử dụng quá nhiều Haki khi còn sống. Tuy nhiên, trở lại thời kỳ đỉnh cao của mình, anh ấy thực sự đang ở đỉnh cao của mình trong bộ truyện One Piece.

Râu Trắng nổi bật trong đoạn hồi tưởng của Kozuki Oden trong phần Wano Country. Độc giả sẽ nhớ rằng Râu Trắng và Roger đã có một cuộc đụng độ huyền thoại về Haki Bá Vương như thế nào.

Cả hai lưỡi kiếm của họ thậm chí không chạm vào nhau, nhưng họ gần như cho nổ tung hòn đảo mà họ đang ở. Các băng hải tặc tương ứng của họ đã bị thổi bay bởi sức mạnh tuyệt đối.

2) Shanks

Devil Fruits thường mang lại cho người dùng một lợi thế chiến đấu chính. Tuy nhiên, không phải ai cũng dựa vào khả năng đặc biệt. Shanks đã trở thành một Yonko mà không bao giờ ăn trái cây bị nguyền rủa. Điều đó có nghĩa là sức mạnh thực sự của anh ấy nằm trong Haki khủng khiếp của anh ấy. Nếu không, anh ta sẽ không thể phù hợp với Kaido.

shanks

Có thể lập luận rằng Shanks có một số Haki mạnh nhất. Điều này đã được chứng minh một cách hoàn hảo trong One Piece Chapter 1055. Từ một khoảng cách xa bên ngoài Wano Country, anh ta đã khiến Ryokugyu mất cảnh giác với Haki Chinh Phục của mình. Shanks thậm chí còn gây sốc cho Đô đốc và buộc ông ta phải rút lui.

Cần lưu ý rằng Shanks là nhân vật đầu tiên sử dụng Haki trong bộ truyện One Piece. Trở lại Romance Dawn, anh ta đã khiến một Sea King có sức mạnh này sợ hãi. Đã 25 năm trôi qua và rất ít thông tin về Shanks. Như đã nói, rất ít chiến công Haki của anh ấy luôn đạt tiêu chuẩn cao.

1) Gol D.Roger

Roger thường được coi là nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện One Piece. Giống như Shanks, người bảo trợ trước đây của mình, anh ấy không bao giờ bận tâm đến việc ăn trái ác quỷ. Ngay cả khi đó, anh ta vẫn đủ sức trở thành Vua Hải Tặc.

Kaido thẳng thắn tuyên bố rằng Roger chỉ thống trị vùng biển nhờ Haki siêu đẳng của mình. Shanks đã học được rất nhiều điều từ đội trưởng cũ của mình, đó là lý do tại sao hầu hết họ không ăn Trái cây ác quỷ. Cách duy nhất để trở nên mạnh mẽ hơn trong One Piece là thông qua việc thành thạo các kỹ thuật Haki cơ bản.

Roger có thể sử dụng Haki Bá Vương ở mức cao nhất có thể. Điều này đã được nhìn thấy trong cuộc chạm trán với đối thủ cũ của ông ta là Râu Trắng. Chúng làm rung chuyển cả một hòn đảo mà không hề chạm vào nhau.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Piece sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.