Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 05/01/2023, 14:33 PM

One Piece: TOP 11 trận chiến hay nhất trong lịch sử

One Piece mang đến cho fan nhiều trận chiến nảy lửa, kịch tính và giàu cảm xúc. Dưới đây sẽ là top 11 trận chiến hay nhất lịch sử đáng cho bạn thưởng thức.

One Piece mang đến cho fan vô số các trận đấu kịch tính, hấp dẫn giữa các nhân vật. Mỗi người với năng lực, kỹ năng khác nhau giao đấu làm nên những trận chiến cuốn hút. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi điểm qua top 11 trận chiến hay nhất trong One Piece nhé.

1. Luffy và Arlong

Luffy với Arlong người cá là một trong những trận giao chiến hay. Lúc này Lù đã sử dụng sức mạnh trái ác quỷ của mình để chống lại Arlong tàn ác, bạo chúa nhằm giải thoát cho Nami. Sau khi tung đòn Gomu Gomu no Ono cực mạnh, Luffy đã đả bại Arlong cùng đế chế của hắn.

anh1

2. Luffy và Kaido

Luffy giao đấu với Kaido là trận đấu hay, hấp dẫn được fan yêu thích. Nó đánh dấu sự kết thúc của hệ thống Tứ hoàng cũ và mở ra những cái tên mới. Đáng chú ý, trong lúc 2 người đánh nhau, Kaido có vẻ khá thích thú và ngạc nhiên trước năng lực của Lù. Cuối cùng, ông bị cậu tung nắm đấm thẳng vào mặt, ngất xỉu và thảm hại rơi xuống Hoa Đô. 

anh2

3. Luffy và Usopp

Usopp bị thương nhưng vẫn thách thức đấu với Luffy với mong muốn giữ được Going Merry. Usopp đã không để mặt Lù mà tung ra nhiều cú đánh thô bạo. Tuy nhiên, Mũ rơm trong lúc giao chiến đã hồi tưởng rất nhiều khoảnh khắc về tình bạn bè và những kỷ niệm với con thuyền. Dù vậy, cậu vẫn dành chiến thắng trước Usopp.

anh3

4. Luffy và Katakuri

Trong lúc tìm cách giải cứu đồng đội, Luffy đã có cuộc chiến anh dũng với nhân vật Charlotte Katakuri trong thế giới gương. Sau khi xuất sắc vượt qua không gian ảo, Lù đã quay trở lại đả bại thành công tên Katakuri và giành chiến thắng ngoạn mục. Tuy nhiên với đối thủ này, Mũ Rơm tỏ ra khá tôn trọng anh.

anh4

5. Zoro và Mr.1

Sở hữu cơ thể cứng như thép, Mr.1 đã vượt qua được nhiều cú đâm chém mạnh mẽ bằng kiếm của Zoro. Tuy nhiên, khi trận chiến lên đến đỉnh điểm và lúc Mr.1 định kết liễu anh thì rất nhanh lúc đó Zoro đã tung đòn chí mạng cắt xuyên cơ thể kim loại của đối thủ. Cuối cùng Mr.1 gục ngã, thất bại thảm hại.

anh5

6. Zoro và Mihawk

Mihawk là kiếm sĩ thượng thừa trong One Piece. Mặc dù bị Zoro thách thức và tung ra nhiều nhát kiếm nhưng ông đã chặn đứng được chúng. Sau cùng, Zoro đành chấp nhận thua cuộc trước Mắt Diều Hâu và chấp nhận để ông chém lên mặt mình. Tuy nhiên, Mihawk chỉ chém lên ngực cậu và đồng thời đề nghị cậu thử thách lần sau.

anh6

7. Zoro và King

Zoro và King một trong top 11 trận chiến hay nhất One Piece. Bởi King là một nhân vật đáng gờm, anh là cánh tay đắc lực của Kaido. Sở hữu sức mạnh của lửa nhưng King đã không vượt qua được những đòn tấn công của Zoro. Kết thúc, Zoro sử dụng Haki Bá Vương để hạ gục King đồng thời khiến ông lột mặt nạ của mình.

anh7

8. Sanji và Queen

Trận chiến Sanji và Queen để lại nhiều ấn tượng với fan One Piece. Queen cho biết anh có năng lực siêu phàm tương tự như Sanji. Và trong lúc triển khai sức mạnh tàn hình thì cậu ta đã bị Sanji với hình hài cơ thể mới đánh bại bằng cú đá tàn khốc.

anh8

9. Sanji và Luffy

Một trong những trận chiến hay, giàu cảm xúc chính là trận đấu giữa Sanji với Luffy khi Mũ rơm cùng Nami đến Germa để yêu cầu Sanji quay về. Lúc này, Sanji nhất quyết không trở về và 2 người đã giao chiến. Trước những cú đá đám thô bạo nhưng Lù vẫn đứng vững với gương mặt đầy máu và tuyên bố mình sẽ không bao giờ rời đi nếu không có Sanji.

anh9

10. Nami và Miss Doublefinger

Miss Doublefinger là một nữ sĩ quan cao cấp làm việc cho tổ chức Baroque Works đầy bí ẩn. Khi đụng độ Nami, cô đã gây ra nhiều thương tích cho người đẹp. Dù đang trải qua nỗi đau thể xác tột độ nhưng Nami cuối cùng đã tung đòn tấn công Tornado Tempo và thành công đả bại Miss Doublefinger.

anh10

11. Senor Pink và Franky

Senor Pink với Franky giao đấu đã để lại nhiều cảm xúc với fan One Piece. Senor Pink cho biết nếu anh đánh chiêu cuối cùng mà Franky vẫn đứng vững thì anh chấp nhận thua. Đáng tiếc, Franky vẫn đứng vững và sau đó nhanh chóng hạ gục đối thủ.

anh11

Trên đây là top 11 trận chiến hay nhất lịch sử One Piece theo đánh giá của meGame. Nếu các bạn còn biết thêm trận đấu nào, hãy cùng chia sẻ với chúng tôi nhé.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.