Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/08/2022, 14:48 PM

One Piece: Top 4 bí mật mãi mãi không được bật mí về arc vương quốc Wano

Tuy arc Wano của One Piece đã chính thức khép lại vào mấy chap trước, nhưng đây chính là những câu hỏi mà arc này chưa trả lời được.

Chap 1057 vừa rồi của One Piece chính là kết thúc của arc Wano quốc. Một arc được đánh giá là lâu nhất của One Piece khi kéo dài tổng cộng trong vòng 4 năm. Tuy diễn ra trong một thời gian dài như vậy, nhưng vẫn còn một vài bí mật khá quan trọng mà tác giả Oda vẫn chưa chịu tiết lộ, Cùng MGN.vn xem đó là những bí mật nào nhé.

4.Vì sao mà Wano quốc có khí hậu khác biệt với phần còn lại của thế giới One Piece?

Như được miêu tả trong One Piece thì Wano quốc có vô số khí hậu khác nhau

Wano quốc một hòn đảo rất kỳ. Mỗi vùng đều có có khí hậu rất khác nhau. Ví dụ, Hoa Đô có quang cảnh mùa xuân, còn Ringo thì luôn luôn xuát hiện với tuyết của mùa đông. Điều lạ thường này luôn xảy ra trong One Piece, ngay cả khi Kaido biến phần lớn đất nước thành một nhà máy sản xuất vũ khí khổng lồ.

Một số giả thuyết cho rằng Wano quốc ban đầu bao là một số hòn đảo khác nhau. Và những hòn đảo khác nhau ấy đã bị kéo lại với nhau để thành lập một vương quốc mới. Bất kể điều đó có đúng hay không, thì việc này vẫn mãi là bí mật mà tác giả Oda không bật mí.

3.Vì sao đá biển lại có nguồn gốc từ Wano?

Vô số fan muốn biết rằng vì sao đá biển lại có nguồn gốc từ đất nước Wano

Đá biển là một vật liệu kỳ lạ có khả năng hủy bỏ sức mạnh trái ác quỷ trong thế giới One Piece. Basil Hawkins từng đề cập rằng đá biển có nguồn gốc từ đất nước Wano. Và từ đó đến nay vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào khác về vấn đề này nữa.

Thành phần chính của đá biển là một chất được gọi là Pyrobloin. Một số giả thuyết cho rằng Wano quốc có liên kết với đảo Jaya, nhưng điều đó vẫn chưa được xác nhận. Song song với đó, nhiều người hâm mộ của One Piece cũng bắt đầu thắc mắc thêm rằng vì sao hải quân lại sở hữu số lượng lớn đá biển đến vậy.

XEM THÊM: One Piece: Sau arc Wano thì Tứ Hoàng Luffy đã nắm giữ được những 'địa bàn' nào?

2.Mẹ của Yamato là ai?

Thứ người hâm mộ muốn biết nhất đó chính là mẹ ruột của Yamato là ai trong One Piece

Rất ít thông tin về thời thơ ấu của Yamato được xuất hiện trong arc Wano vừa rồi. Trên thực tế, còn có rất nhiều điều xung quanh Yamato mà tác giả vẫn chưa giải thích. Bao gồm lý do tại sao Kaido lại truy lùng Trái Zoan Thần thoại của mình và liệu chủng tộc Oni có mối liên hệ nào với cốt truyện không.

Nhưng câu hỏi mà ai ai cũng tự hỏi chính là danh tính của mẹ Yamato. Manga One Piece không cung cấp bất kỳ gợi ý nào về thân phận thật sự của bà. Có lẽ dù người này là ai thì bà cũng không còn đóng vai trò gì trong gia đình của Yamato nữa. Nếu không thì chắc hẳn tác giả Oda cũng sẽ mấp mé hé lộ một vài thông tin về mẹ của Yamato trong truyện.

1.Liệu Zoro có thật sự gặp tử thần?

Người mà Zoro gặp trong One Piece chap 1038 là ai, là thứ mà fan nào cũng muốn biết

Trong One Piece chap 1038, Zoro đã có cuộc gặp gỡ rất kỳ lạ với một nhân vật trùm đầu mang theo lưỡi hái. Cụ thể rằng Zoro vừa sống sót trong cuộc chiến với King. Tuy đã uống một loại thuốc hồi phục nhưng nó lại tăng gấp đôi cơn đau của Zoro ngay sau đó. Và ngay tại thời điểm đó, Zoro đã thấy một người trùm đầu và sử dụng lưỡi hái tương tự như tử thần.

Mặc dù đã hồi phục sau những vết thương nghiêm trọng ấy, Zoro vẫn chưa nói với ai về cuộc gặp gỡ lạ lùng ấy. Yếu tố siêu nhiên như thế này rất hiếm khi được thấy trong One Piece. Vì thế điều này khiến cốt truyện dần trở nên khác thường hơn bao giờ hết.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.