Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/05/2022, 10:45 AM

One Piece: Top 4 điều khiến người hâm mộ hài lòng về cuộc đột kích Onigashima

Cuộc đột kích Onigashima chắc chắn đem lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả One Piece. Và dưới đây là những điều khiến NHM ‘ưng cái bụng’.

Yamato trở thành một đồng minh đáng yêu

Kể từ khi được giới thiệu, Yamato nhanh chóng được người hâm mộ One Piece yêu thích. Đặc biệt, mức độ nổi tiếng của cô nàng vào năm 2021 là cực kỳ cao (thậm chí thời điểm đó còn chưa xuất hiện trong anime).

One Piece Top 4 điều khiến người hâm mộ hài lòng về cuộc đột kích Onigashima_1

Ưu điểm khiến Yamato được yêu mến rộng rãi là tinh thần chiến đấu, bản chất bảo vệ và niềm tin mạnh mẽ vào tự do. Không một ai nghĩ rằng, người thân của Kaido sẽ giúp đỡ băng Mũ Rơm. Yamato thậm chí còn không xuất hiện cho đến khi Cuộc đột kích Onigashima. Tuy nhiên, cô ấy đã tạo ra một tác động rất đáng nhớ kể từ đó.

Kaido sống theo sự cường điệu quái dị của mình

Trong Cuộc đột kích Onigashima, Kaido đã chiến đấu với những đối thủ sau:

- Monkey D. Luffy (nhiều lần)

- The Red Scabbards, trừ Kanjuro

- Roronoa Zoro

- Trafalgar Law

- Eustass Kid

- Killer

- Yamato

- Momonosuke

One Piece Top 4 điều khiến người hâm mộ hài lòng về cuộc đột kích Onigashima_2

Không chỉ đánh bại một số người trong đây bằng một vài đòn tấn công mạnh mẽ, Kaido còn giữ được một hòn đảo nổi lớn trong khi làm điều đó. Hắn ta thậm chí còn thực hiện một số động tác tàn khốc có thể giết chết bất kỳ ai khác, chẳng hạn như Ashura Bakkei của Zoro.

Rất ít nhân vật One Piece có thể chịu được hình phạt đó, và Kaido thực sự là một con thú hoàn toàn khác.

Luffy, Law và Kid cuối cùng đã chứng minh được bản thân

Thật khó tin rằng Kaido và Big Mom sẽ đi xuống trong cùng một arc. Đây là những nhân vật có tiền thưởng hoạt động cao nhất thế giới cướp biển. Tuy nhiên, vị trí của họ đã bị một thế hệ mới đến và chiếm lấy. Điều này khiến họ buộc phải đánh thức Trái Ác Qủy của mình để phát huy toàn bộ khả năng.

One Piece Top 4 điều khiến người hâm mộ hài lòng về cuộc đột kích Onigashima_3

Luffy, Law và Kid đã thể hiện tất cả những gì họ có trong Cuộc đột kích Onigashima. Sau nhiều trận chiến đấu kéo dài và mệt mỏi, Kaido và Big Mom đã bị đánh bại.

Trong tương lai, Thế hệ tồi tệ nhất không còn có thể được coi là tân binh nữa. Tất cả những gì còn lại là trò chơi kết thúc, vì vậy độc giả nên ‘thắt dây an toàn’.

Tiết lộ lớn về Gomu Gomu no Mi

Đây là một tiết lộ đột phá đối với độc giả manga, và One Piece chương 1044 đã hoàn toàn khuynh đảo các trang mạng xã hội.

One Piece Top 4 điều khiến người hâm mộ hài lòng về cuộc đột kích Onigashima_4

Cuộc đột kích Onigashima đã thả một số 'quả bom truyền thuyết' về Gomu Gomu no Mi. Hóa ra băng hải tặc Tóc Đỏ đã lấy trộm nó từ Chính phủ Thế giới. Quan trọng hơn, Luffy đã đánh thức một sức mạnh chưa từng thấy trong hơn 800 năm. Gear Fifth bất chấp các quy ước logic của vũ trụ này.

Trong một biến cố gây sốc, trái ác quỷ của Luffy không phải là hệ Paramecia mà là hệ Zoan thần thoại. Ban đầu nó được gọi là Hito Hito no Mi, Model: Nika. Tuy nhiên, Chính phủ Thế giới đã cố gắng che đậy sự thật trong nhiều thế kỷ. Cuối cùng, Luffy đã vô tình bất chấp chúng và trở thành Joy Boy tiếp theo.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.