Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 22/07/2022, 15:47 PM

One Piece: Top 4 lý do khiến sự có mặt của Shanks tại Wano trong chap 1054 là điềm xấu cho Luffy

Tuy cả Luffy và Shanks đều có hẹn ước với nhau về việc gặp lại, nhưng đây chính là top 4 lý do khiến việc Shanks xuất hiện ở Wano là điềm xấu cho Luffy.

Chap 1054 của One Piece được xem là chap có nhiều sự đột phá nhất trong bộ truyện. Từ sự xuất hiện của 2 vị đô đốc, cho đến những âm mưu mang đầy tính chính trị giữa quân chính phủ thế giới và quân cách mạng. Nhưng chắc hẳn điều làm ai cũng bất ngờ nhất đó chính là việc Shanks và băng hải tặc Tóc Đỏ đã xuất hiện tại Wano quốc. Độc giả của One Piece hiện tại vẫn không biết chuyện gì sẽ xảy ra nếu Shanks gặp lại Luffy trong tình huống này. Nhưng MGN.vn có 4 lý do để tin rằng cuộc gặp gỡ này sẽ là điềm xấu cho Luffy. Hãy cùng MGN.vn xem qua 4 lý do ấy nhé.

4. Shanks cũng là một trong những người thèm muốn kho báu One Piece

Shanks và Luffy là hai người thèm muốn kho báu One Piece nhất, cho nên cả 2 chắc chắn sẽ xảy ra tranh chấp

Nếu xét về phía chính diện, thì Shanks và Luffy luôn được xem là những người thèm muốn tìm được kho báu One Piece nhất. Luffy thì không cần phải bàn, nhưng Shanks, vì khi anh còn nhỏ, Tóc Đỏ đã phải ở lại chăm sóc Buggy, cho nên nhân vật này không thể đi đến kho báu One Piece với hải tặc Roger được. Dù mối quan hệ của cả hai cực kỳ thân thiết, nhưng hiện tại vẫn chưa có bằng chứng nào cho thấy cả 2 sẽ hợp tác cùng nhau để tìm One Piece cả. Vì nếu thật sự cả 2 kết hợp thì phần còn lại của câu chuyện One Piece sẽ quá dễ dàng.

Thêm một khía cạnh rằng khi Luffy còn nhỏ, cậu đã từng hứa rằng khi gặp lại thì chắc chắn bản thân sẽ vượt qua được Shanks và toàn bộ thủy thủ đoàn của băng Tóc Đỏ. Với một tác giả luôn lồng ghép các tình tiết xảy ra trong tương lai vào câu chuyện như Oda, thì đây không khác gì việc nói rằng Luffy  và Shanks sẽ có một trận chiến khi họ gặp lại nhau.

3. Mối hiềm khích giữa Shanks và Bartolomeo

Bartolomeo chính là một trong những lý do ở One Piece khiến Luffy và Shanks chiến đấu

Như người hâm mộ đã thấy trên một trang bìa của One piece, Bartolomeo đã đến một lãnh thổ của Shanks. Ở đó, đệ tử 'ruột' của Luffy đốt cháy lá cờ của hải tặc Tóc Đỏ. Thay vào đó, Bartolomeo đã treo một lá cờ đại diện cho băng Mũ Rơm. Trong thế giới của One Piece, thì hành động này không khác gì một lời tuyên chiến.

Đến chap 1054, Shanks đã nói rằng anh sẽ giải quyết vấn đề với Bartolomeo trước khi có thể gặp lại Luffy. Dù rất ngưỡng mộ Shanks, nhưng vua hải tặc tương lai là người sẽ không đứng yên chứng kiến đồng minh của mình bị đã thương. Cho nên chắc chắn rằng băng Tóc Đỏ không hề dễ bỏ qua như họ đã từng ở tập đầu tiên của One Piece.

XEM THÊM: One Piece: Giả thuyết vì sao Roger lại cười ở Laugh Tale

2. Liệu mục đích của Shanks chính là tấm các Poneglyph?

Cuộc chiến lớn nhất One Piece này có thể sẽ diễn ra vì những tấm Poneglyph

Như MGN.vn đã nói thì Shanks dường như cũng là một trong những người them muốn kho báu One Piece, cho nên tấm Poneglyph là một thứ cực kỳ thiết yêu để thực hiện ước mơ này. Băng hải tặc Mũ Rơm hiện đang sở hữu ba chiếc. Tấm cuối cùng thì đang ở Wano, cho nên việc Shanks đến đây là hoàn toàn hợp lý

Một giả thuyết khác cũng khá đáng tin đó chính là tấm Poneglyph cuối cùng đang trong tay của Shanks. Cho nên trước khi đưa nó cho Luffy, thì Shanks chắc chắn sẽ kiểm tra trình độ chiến đấu của vua hải tặc tương lai. Vì thế có thể nói rằng dù như thế nào thì cả hai cũng sẽ chiến đấu.

1.Động cơ thật sự của Shanks vẫn còn là một bí ẩn

Mục tiêu thật sự của Shanks vẫn còn là một bí ẩn trong thế giới One Piece

Luôn luôn có một giả thuyết phổ biến cho rằng Shanks là kẻ phản diện cuối cùng và mọi thứ xảy ra trong One Piece đều do Shanks giựt dây. Bất kể điều này có đúng hay không, động cơ chính của Shanks là gì thì vẫn chưa ai biết được.

Những giả thuyết về việc Shanks là người xấu được dựa trên việc chỉ có mỗi anh là được gặp trực tiếp Ngũ Lão Tinh. Ngoài ra còn có một thực tế là Shanks đã bỏ rơi con gái của chính mình trong One Piece Red. Người hâm mộ tin rằng không người tốt nào trong One Piece sẽ làm những điều như vậy.

Vì vậy, khi nhìn vào những hành động vừa tốt vừa xấu của Shanks rất nhiều người hâm mộ không thể nào hiểu được Tứ Hoàng Tóc Đỏ đang muốn gì. Và động cơ đằng sau những hành động khó hiểu ấy là gì.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.