Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 25/05/2022, 09:29 AM

One Piece: Top 4 nhân vật Akainu sẽ phải đối đầu, người số 1 không phải là Luffy

Akainu cũng là một tên phản diện đáng gờm trong thế giới One Piece, vì thế việc Chó Đỏ phải đối đầu với 4 đại kẻ thù này là điều không thể tránh khỏi.

Với việc chap 1050 đã gần như xuất hiện, thì arc Wano hiện tại cũng gần như sẽ kết thúc. Điều đó đồng nghĩa với việc thời gian làm kẻ phản diện của Kaido cũng đã sắp hết. Vì thế phản diện mới trong tương lai của One Piece đang là chủ đề được bàn tán rất sôi nổi. Và một "ứng cử viên" sáng giá nhất không ai khác chính là Akainu. Nhưng Akainu sẽ đối đầu với ai? Vì có vẻ hắn khá "đắt show" với tận 4 đại kình địch mà Chó Đỏ sẽ có thể đối đầu trong tương lai.

4.Monkey D. Luffy

akainu

Tác giả của One Piece dường như đã sắp xếp mọi thứ để trận chiến này diễn ra. Khởi đầu là mối đại hận thâm thù xảy ra ở Marine ford mà chính Oda cũng đã từng thông qua lời của Râu Trắng để tuyên bố rằng sau khi tìm được One Piece, Luffy sẽ còn một trận đánh lớn nữa với Chính Quyền Thế Giới. Với tư cách là một có quyền lực nhất trong hải quân thì chắc chắn Akainu sẽ là đại diện của Chính Quyền Thế Giới để đối đầu với Luffy.

3.Sabo

akainu (1)

Ngoài mối thù giết Ace như Luffy, thì Sabo dường như chính là nhân vật mà Oda muốn gửi gắm để lật đổ Akainu. Vì ngoài lý tưởng lật đổ chính quyền để tạo ra thế giới mới của Quân Cách Mạng thì tác giả đã cho Sabo là người thừa kế sức mạnh của Ace. Đây là chi tiết khá quan trọng vì có thể tác giả muốn nhấn mạnh với người hâm mộ rằng chính ngọn lửa đã bị Akainu "dập tắt" trong quá khứ cũng sẽ chính là ngọn lửa thiêu rụi hắn trong tương lai.

2.Râu Đen

akainu (2)

Với Râu Đen đại diện cho sự hỗn loạn còn Akainu thì đại diện cho quy tắc bất di bất dịch, thì trận chiến này không chỉ đơn thuần là giữa tội phạm và chính phủ, mà đó còn là trận chiến giữa 2 hình ảnh hoàn toàn đối lập nhau mà Oda đã xây dựng từ những ngày đầu của One Piece. Và trận chiến định mệnh này đã được Oda đưa vào câu chuyện một lần. Đó chính là khi thấy Akainu truy đuổi mình, Râu Đen đã nhấn mạnh rằng " ta chưa sẵn sàng để đấu với hắn đâu". Điều đó cho thấy sẽ có một trận chiến xảy ra giữa 2 kẻ phản diện này.

1.Monkey D. Dragon

akainu (3)

Xuyên suốt quá trình phát triển của One Piece, fan thường thấy có một thứ gì đó rất khó hiểu giữa Akainu và Mokey D. Dragon. Trở về Marinefod, lý do lớn nhất mà Akainu luôn muốn xử lý Luffy đó chính là vì cậu là con trai của Dragon. Một giả thuyết khá thú vị về khởi nguồn của trận chiến này đó chính là Dragon đã từng là người khiến Akainu muốn gia nhập hải quân và cũng chính là người đưa ý tưởng về công lý hoàn hảo cho Chó Đỏ, nhưng sự thay lòng đổi dạ của thủ lĩnh Quân Cách Mạng đã làm mọi thứ bên trong Akainu tan vỡ, từ đó hắn luôn muốn chứng tỏ lý tưởng đó là đúng. Và trong thế giới One Piece, một cách nổi tiếng để chứng tỏ lý tưởng của mình là đúng đó là hạ gục nhân vật có suy nghĩ đối lập.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.