Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 24/04/2023, 17:37 PM

One Piece: Top 5 điều có thể xảy ra sau khi băng Heart của Law đã chính thức bị đánh bại

Với việc Law và băng Heart chính thức bị đánh bại trong One Piece chap 1081 vừa rồi thì liệu điều gì sẽ tiếp tục xảy ra? Cùng MGN.vn tìm câu trả lời nhé.

5.Ứng cử viên cho vị trí vua hải tặc bị giảm xuống

one piece

Khi nhắc đến Law, thì một thứ mà ai cũng nhớ tới đó chính là kiếm thuật đỉnh cao, ngầu, và đặc biệt là trái ác quỷ mạnh cũng như hiếm nhất của thế giới One Piece. Cho nên quả thật không ngoa khi nói rằng Law cũng là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vị vua hải tặc tương lai. Tuy nhiên, với thất bại trước Râu Đen, ta có thể tin rằng đây chính là lời khẳng định của Oda với fan về việc Law chưa 'đủ trình' để làm vua hải tặc.

4.Băng Heart có thể sẽ giải tán

one piece

Ở thời điểm hiện tại, tình hình của băng Heart vô cùng tệ. Toàn bộ thành viên đều bị thương tích trầm trọng, con tàu ngầm của họ thì cũng vỡ thành nhiều mảnh. Tuy nhiên, MGN.vn tin rằng lựa chọn giải tán băng Heart này không phải đến từ lựa chọn của từng thành viên, mà là do tình thế hiện tại bắt buộc như vậy. Vì suy cho cùng thì 99% sức mạnh của băng Heart là Law đã bị thương khá năng trong trận chiến với Râu Đen, nên giờ đây, bọn họ buộc phải giải tán để có thể tránh bị hải quân tiếp tục tấn công.

3.Law gia nhập băng Mũ Rơm

one piece

Kể từ lần đầu tiên Law và Luffy hợp tác với nhau tại trận chiến ở Marineford, vô số người hâm mộ đã mong rằng Oda sẽ cho hai nhân vật này trở thành đồng đội của nhau trong cùng một băng hải tặc. Trước đây, thứ duy nhất ngăn cản việc này đó chính là các thành viên khác của băng Heart. Nhưng giờ đây, với việc băng Heart đã hoàn toàn bị đánh bại, thì Law sẽ hoàn toàn tự do để tham gia vào băng Mũ Rơm của Luffy.

2.Râu Đen có được tạm Poneglyph

one piece

Sau arc Wano vừa rồi thì ai cũng biết được là Law đã biết khá nhiều về các tấm Poneglyph khác nhau. Sau khi Law bị Râu Đen đánh bại, thì dòng thông báo tương tự như của Kid đã hiện lên với người đọc. Từ đây, ta có thể suy ra rằng Law cũng sẽ chịu chung số phận với Kid, đó là mất toàn bộ các tấm Poneglyph vào tay của một Tứ Hoàng.

XEM THÊM: One Piece: Dường như con gái của Akainu đã xuất hiện trong chap 1080 và 1081 vừa rồi

1.Râu Đen có thể sẽ bị tấn công bởi Luffy

one piece

Với những fan đã xem One Piece lâu năm thì chắc chắn mọi người sẽ biết rằng Luffy cực kỳ ghét những kẻ tấn công đồng đội của cậu. Và dù Law với Luffy quen biết không quá lâu nhưng cả hai cũng đã trải qua vô số sự kiện cũng như trận chiến với nhau. Chính vì thế mà chắc chắn trong thâm tâm, Luffy đã coi Law là đồng đội từ lâu. Cho nên việc Râu Đen đã làm chính là 'cái đẩy' cuối cùng mà Luffy cần để lao vào tấn công kẻ phản diện ấy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.