Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/08/2022, 09:04 AM

One Piece: Top 5 giả thuyết về Shanks đang dần trở thành sự thật, top 1 là điều không ai muốn

Sự xuất hiện gần đây nhất trong One Piece của Shanks đã làm 5 giả thuyết này dần trở thành sự thật. Cùng MGN.vn xem đó là những giả thuyết nào nhé.

Thứ làm mọi người nhớ đến One Piece không chỉ là những câu chuyện sâu sắc hay các pha chiến đấu mãn nhãn, mà đó còn là nhờ vào những tiểu tiết báo trước cốt truyện mà tác giả Oda lồng ghép vào. Chính những tình tiết ấy đã làm các fan của One Piece đặt ra vô số giả thuyết thú vị của bản thân. Và một vấn đề được nhiều fan đặt giả thuyết nhiều nhất đó chính là Shanks là ai và mục đích thật sự đằng sau các hành động của Tóc Đỏ là gì?

Với sự xuất hiện của Shanks Tóc Đỏ trong chap 1055 của One Piece thì dường như tác giả Oda đang muốn nhấn mạnh rằng ông có thể đã đồng ý với một số giả thuyết về nhân vật này. Hãy cùng MGN.vn xem đó là những giả thuyết nào nhé.

5. Shanks là con trai ruột của Rocks D. Xebec

Lai lịch của Shanks đang dần được hé lộ trong những chap gần đây của One Piece

Kể từ khi hải tặc Rocks D. Xebec xuất hiện thì vô số giả thuyết về huyết thống của hắn và Shanks được phần lớn người hâm mộ đặt ra. Luận điểm đầu tiên cho giả thuyết này đó chính là các mốc thời gian. Cụ thể rằng ở thời điểm hiện tại thì Shanks đã 39 tuổi, còn lần cuối Rocks xuất hiện đó chính là 38 năm về trước trong cuộc đối đầu với Roger và Garp tại God Valley. Đối với những hải tặc của One Piece thì việc để con ruột của mình lại mà đi theo tiếng gọi của đam mê là điều hoàn toàn bình thường.

Chưa dừng lại ở đó, tác giả Oda còn làm rõ thêm giả thuyết này bằng việc ám chỉ rằng Shanks được Gol D. Roger nhận nuôi từ nhỏ. Từ đó vô số người hâm mộ tin rằng sau đánh bại băng hải tặc Rocks, thì Roger đã nhận nuôi Shanks kể từ đó. Điều này hoàn toàn tương tự như việc Roger đã nhờ đối thủ Garp nhận nuôi con trai của mình là Ace.

4. Shanks chính là người quyết định mọi thứ trong One Piece

Vô số hành động của Shanks trong One Piece khiến fan tin rằng anh chính là người quyền lực nhất nhì thế giới One Piece

Có một giả thuyết bị vô số người hâm mộ quên bén đi, đó chính là dường như Shanks đóng vai trò như một người làm cân bằng cán cân quyền lực trong thế giới One Piece. Vì như fan đã thấy, thì những hành động của Shanks đã vô số lần làm thay đổi cục diện của thế giới hải tặc này.

Có thể kể đến như lần Shanks xuất hiện tại trận đại chiến Marineford hay thậm chí cuộc gặp gỡ của Shanks với Ngũ Lão Tinh trong arc Wano vừa rồi. Dù những hành động này chưa được Oda hoàn toàn tiết lộ, nhưng nó cũng phần nào làm thế giới One Piece đi theo ý muốn của Shanks.

XEM THÊM: One Piece chap 1056: Sự thật liên quan đến tương lai của cả thế giới đã được tác giả Oda tiết lộ

3. Shanks cố tình đưa đưa trái ác quỷ cho Luffy

Shanks cố tình đưa trái ác quỷ cho Luffy để cậu lấy kho báu One Piece về cho mình

Sau khi danh tính thật sự của trái Gomu Gomu no Mi xuất hiện, thì việc Shanks cố tình đưa Luffy trái ác quỷ này được phần lớn người hâm mộ tin là thật. Vì nếu xét theo khía cạnh cốt truyện thì Shanks không hề có bất kỳ lý do gì để xuất hiện tại làng của Luffy. Không những vậy, Shanks còn cố tình để hớ hênh trái ác quỷ trước mặt Luffy sau khi truyền bá tư tưởng tự do của một hải tặc cho cậu nhóc này. 

Từ đó một giả thuyết được đặt ra rằng Shanks cố tình truyền bá việc lấy kho báu One Piece và đưa trái ác quỷ cho Luffy. Vì Shanks biết chỉ có những người mang ký hiệu D. mới tìm được kho báu. Và sau khi băng Mũ Rơm lấy được kho báu thì Shanks sẽ tìm mọi cách tướt đoạt nó từ tay họ. Cho nên trái Gomu Gomu no Mi đóng vai trò như một công cụ hỗ trợ mà Shanks 'tặng' cho con tốt thí của mình.

2. Shanks là một Thiên Long Nhân

One Piece: Red đang được Oda lồng ghép vô số tình tiết về quá khứ của Shanks vào

Trước khi Rocks D. Xebec xuất hiện thì việc Shanks là Thiên Long Nhân được vô số người hâm mộ tin là sự thật. Giả thuyết này cũng được dựa trên sự thật về những gì đã xảy ra tại trận thánh chiến God Valley về 38 năm về trước.

Trong những thông tin mới nhất của One Piece: Red, thì tác giả Oda thậm chí còn cho người hâm mộ xem đoạn phim nói về việc băng Roger tìm được Shanks khi còn là một đứa trẻ sơ sinh và nuôi nấng anh ngay trên tàu của mình. Với việc vô số điều trong One Piece: Red được Oda xác nhận là sẽ đóng góp vào mạch truyện chính, thì giả thuyết này có thể sẽ được chứng thực trong một tương lai gần.

1.Shanks thuộc về phe phản diện

Gỉa thuyết về việc Shanks thuộc phe phản diện đang càng lúc càng trở thành sự thật trong One Piece

Thông qua những chap gần đây của arc Wano trong One Piece, thì giả thuyết Shanks thuộc phe phản diện càng lúc càng được củng cố bởi chính tác giả Oda. Đầu tiên đó là việc Shanks đã gặp Ngũ Lão Tinh để bàn về một hải tặc nhất định. Dù danh tính người này chưa được xác nhận, nhưng khả năng cao rằng Luffy chính là người mà Shanks muốn nhắc đến.

Bên cạnh đó còn một câu thoại gây tranh cãi nhất mà Oda đã đưa vào One Piece. Đó chính là Shanks nói với thuyền phó của mình -Benn Beckman- rằng hiện tại, thời điểm hoàn hảo nhất để đoạt lấy kho báu One Piece đã tới. Dù chưa giải thích thêm bất kỳ điều gì nhưng đây dường như là hồi chuông của Oda thông báo về cuộc đối đầu của Shanks và Luffy để giành kho báu One Piece.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.