Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 29/05/2022, 09:24 AM

One Piece: Top 5 lần sức mạnh tình bạn được thể hiện rõ nhất, hạng 1 chỉ có băng Mũ Rơm dám làm

Ở One Piece, fan có thể nhiều lần thấy chỉ vì tình bạn mà một hay nhiều nhân vật sẵn sàng làm mọi thứ, thậm chí có vài hành động làm thay đổi cả cốt truyện.

Sức mạnh tình bạn là một trong những yếu tố quan trọng định hình cốt truyện của One Piece, và cũng là thứ khiến bộ anime/manga này được người hâm mộ nhớ tới. Vì thế đối với những nhân vật chính của One Piece - băng Mũ Rơm - thì chắc chắn được tác giả ưu ái cho có nhiều khoảng khắc chứng minh thứ sức mạnh vô hình nhưng đầy mạnh mẽ kia hơn. Và đây chính là 5 lần sức mạnh tình bạn được biểu hiện rõ của băng Mũ Rơm, rõ đến mức làm người hâm mộ phản rưng rưng nước mắt.

5. Luffy tin tưởng giao chiếc mũ rơm cho Nami giữ

bạn

Trong lần đầu tiên xuất hiện, thì Nami được tác giả Oda miêu tả là một nữ trộm lén lút và có một tình yêu nồng nàn dành cho vật chất, tiền bạc. Không thể phủ nhận rằng khi lần đầu tham gia với băng Mũ Rơm, thì cô cũng đã giúp Luffy trong rất nhiều thứ. Nhưng vào lúc đó cô cũng nói rõ rằng mối liên kết giữa họ chỉ là tạm thời, và chắc chắn sẽ bỏ Luffy và mọi người để quay về nhà. Nhưng một lý do khá cảm động đằng sau mọi hành động của Nami đó chính là cô chỉ muốn kiếm đủ tiền để chuộc lại những người cô yêu thương từ Arlong.

Nhưng sau khi bị Arlong lừa và cướp đi số tiền Nami dành dụm được, "Miêu Nữ" đã gục ngã trong nước mắt và nhờ Luffy giúp cô. Luffy lập tức đồng ý mà không suy nghĩ nhiều, nhưng trước khi đi, vua hải tặc tương lai còn đặt chiếc nón quý giá nhất của mình lên đầu Nami, tượng trưng cho sự tin tưởng cũng như tình bạn vĩnh cửu.

4. Zoro nhận hết sát thương của Luffy

bạn (1)

Sau trận chiến cam go ở Thriller Bark, Luffy đã hoàn toàn gục ngã vì kiệt sức. Nhưng không ngờ Kuma của Hải Quân lại đuổi tới và muốn bắt cả Luffy đi. Zoro dù lúc đó cũng bị thương khá nặng, nhưng anh đề nghị với Kuma rằng anh sẽ gánh chịu mọi thứ của Luffy, miễn là Kuma thả thuyền trưởng của anh đi.

Kuma đồng ý, và với khả năng của mình, ông đã đẩy toàn bộ sát thương của Luffy ra thành một trái bóng. Zoro không suy nghĩ nhiều mà ngay lập tực nhận hết sát thương của Luffy vào người mình. Luffy thì được tha và cứu sống, còn Zoro thì mạnh mẽ nói rằng bản thân không bị gì hết.

3. Robin hy sinh bản thân vì băng Mũ Rơm

bạn (2)

Dù ở Water 7, Nico đã giúp CP9 đổ tội cho băng Mũ Rơm, nhưng lý do đằng sau hành động ấy rất đáng thương. Để ngăn chặn phát bắn Buster Call nhắm vào băng Mũ Rơm, nên Nico Robin quyết định giúp CP9. Nhưng sau đó cô vẫn bị bắt bởi tổ chức tình báo này.

Với quá khứ dính với những tổ chức có xu hướng "lật mặt" khá nhanh thì hành động hy sinh này của Nico Robin cho người hâm mộ thấy rằng cô trân trọng băng Mũ Rơm đến nhường nào.

2. Quân đồng minh chấp nhận làm mọi thứ để cứu Ace

bạn (3)

Dù kết quả của trận Marineford đi theo chiều hướng khá tiêu cực, nhưng đó cũng là một sự kiện mà người hâm mộ nào cũng nhớ. Chỉ để cứu Ace mà biết bao nhiêu người hùng mạnh đã xuất hiện tại sự kiện lịch sử này.

Không chỉ Luffy, mà người hâm mộ còn thấy được sự tin tưởng lẫn nhau xuất hiện thông qua hải tặc Râu Trắng. Suy cho cùng, Luffy và băng Râu Trắng bất chấp nguy hiểm mà đánh thẳng vào tổng bộ hải quân vào thời điểm đó. Tất cả chỉ vì muốn cứu Ace.

1.Băng Mũ Rơm sẵn sàng làm kẻ thù của chính phủ thế giới vì Robin

bạn (4)

Sau khi biết được mục đích thật sự đằng sau hành động của Robin, băng Mũ Rơm xông thẳng tới Enies Lobby. Dù Luffy và mọi người một lòng muốn cứu Robin, nhưng cô lại liên tục từ chối. Cuối cùng thì fan mới biết được rằng Robin sợ băng Mũ Rơm cũng sẽ phản bội lại lòng tin của cô.

Không nói không rằng, Luffy liền lập tức ra lệnh cho Sogeking (Usopp) làm một hành động khá bất ngờ. Đó chính là bắn lửa thiêu rụi lá cờ tượng trưng cho chính phủ thế giới. Hành động này trong thế giới One Piece chỉ dẫn đến một kết quả, đó chính là làm kẻ thù của toàn bộ chính quyền thế giới. Tuy nhiên, băng Mũ Rơm vẫn không quan tâm đến điều đó, họ chỉ quan tâm đến việc cứu Nico Robin. Điều này đã cho người hâm mộ thấy Luffy và thủy thủ đoàn của cậu sẵn sàng đương đầu với mọi thứ chỉ để cứu bạn của mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.