Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 15/05/2022, 00:26 AM

One Piece: Trái ác quỷ của các thuyền viên băng Mũ Rơm, Zoro là đặc biệt nhất

Đây chính là những trái ác quỷ mà tác giả của One Piece cho rằng sẽ phù hợp với những thuyền viên không có trái ác quỷ của băng Mũ Rơm.

Trong một lần họp mặt với người hâm mộ thì tác giả One Piece nhận được một câu hỏi khá thú vị về tương lai những thuyền viên không có năng lực trái ác quỷ của băng Mũ Rơm. Câu hỏi được đặc ra đó chính là "liệu trong tương lai những thuyền viên đó sẽ có năng lực trái ác quỷ không? Nếu có thì nhân vật nào sẽ sở hữu trái gì?". Dù Oda không đưa ra câu trả lời về tương lai của những nhân vật đó, nhưng vị tác giả này đã trả lời rất chi tiết về những trái ác quỷ phù hợp với các thành viên của băng Mũ Rơm.

Nami - Goro Goro no Mi 

trái

Ngoài khả năng chỉ đường của mình, Nami còn là một đối khá đáng gồm trong các trận chiến. Với việc sử dụng gậy tạo sấm và mới đây nhất là thu nhận homie Zeus của Big Mom khiến sấm sét chính là điểm mạnh lớn nhất của cô. Vì thế nếu Nami có thể sức mạnh Logia sấm sét của Enel nữa thì có thể coi Nami không khác gì vị thần sấm sét của thế giới One Piece.

Usopp - Poke Poke no Mi 

trái 1

Đây là trái ác quỷ giúp người sở hữu có thể sử dụng cơ thể mình như một chiếc túi để đựng dụng cụ. Người hâm mộ đã có nhiều cơ hội để thấy sức sáng tạo vô bờ bến của "thánh" Usopp, đó chính là những loại đạn đặc biệt giúp nhân vật này có không ích lợi thế trên chiến trường. Vì thế nếu Usopp có nhiều không gian hơn để chứa các sáng chế của mình khi ra trận thì chắc chắn đây sẽ là tay bắn tỉa đáng sợ nhất nhì anime One Piece.

Sanji - Sui Sui no Mi

trái 2

Với sức chiến đấu hiện tại của Sanji thì rất nhiều fan đồng tình rằng anh không cần sự trợ giúp từ bất kỳ trái ác quỷ nào. Nhưng Oda đã trả lời một cách vui vẻ rằng với sức mạnh đi xuyên tường và bơi trên mặt đất của trái Sui Sui no Mi không chỉ làm đòn đánh của tam thái tự nhà Vinsmoke khó đoán hơn mà còn giúp anh chàng trong những việc khiến dân tình "đỏ mặt".

Franky - Buki Buki no Mi

trái 3

Với khả năng biến cơ thể thành nhiều món vũ khí khác nhau thì trái Buki Buki no Mi quá phù hợp với người sửa tàu của băng Mũ Rơm. Nếu kết hợp trái ác quỷ này với sức sáng tạo của Franky trong việc tạo ra vũ khí thì nhân vật này đúng là đội quân một người trong các trận chiến căng thẳng.

Zoro - Uo Uo no Mi, Model: Seiryu

trái 4

Theo như lời của Oda thì với khả năng chiến đấu ngoan cường cũng như sức mạnh thể chất được chui rèn một cách kỹ càng, cánh tay phải của Ngũ Hoàng, Zoro, hoàn toàn phù hợp là người kế thừa trái ác quỷ cũng như danh hiệu "sinh vật mạnh nhất" của Kaido. 

Dù đây chỉ là những câu trả lời của tác giả One Piece,  nhưng hãy tưởng tượng xem mọi thứ sẽ tuyệt vời như thế nào khi điều này trở thành sự thật. Băng Mũ Rơm sẽ là phiên bản thiện của hải tặc Rocks năm nào, với một thuyền trưởng mạnh mẽ, một nữ thuyền viên có homie sử dụng sấm sét, một thuyền viên có thể hóa rồng và chiến đấu cực kỳ ngoan cường. Các meFan còn nghĩ đến những trái ác quỷ nào sẽ hợp với các thành viên của băng Mũ Rơm? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

  

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.