Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 05/06/2022, 12:56 PM

One Piece: Từ chap 1052 trở đi, vai trò của Yamato sẽ là gì?

Tuy việc Yamato gia nhập băng Mũ Rơm nhận được không ít sự đón nhận của fan One Piece, nhưng vai trò chính thức của cô trong nhóm sẽ là gì?

Như những gì xảy ra tại chap 1051 vừa rồi của bộ anime/manga One Piece thì chắc hẳn người hâm mộ nào cũng đã biết việc Yamato chính thức lên tiếng về mong muốn được ra khơi cùng băng Mũ Rơm. Việc này đã đem lại không ít sự vui mừng trong cộng đồng fan, nhưng một câu hỏi khá lớn cũng đã được đặt ra. Đó chính là vai trò chính thức của Yamato trong hàng ngũ của băng Mũ Rơm sẽ là gì?

one-piece-yamato

Những thành viên khác của băng Mũ Rơm tuy cũng khá nổi tiếng về mặt chiến đấu, nhưng họ cũng dảm nhiệm một vai trò chính thức trên tàu Sunny. Ví dụ như Sanji chính là đầu bếp, hay Chopper là bác sĩ,.. Tuy Yamato cũng khá nổi danh nhờ mặt "đấm đá" nhưng chắc chắn Oda cũng phải cho cô một vai trò nào đó trên tàu.

Dù có khá nhiều vai trò để phù hợp với sức tàn phá kinh khủng của Yamato, nhưng MGN.vn tin rằng cô sẽ phù hợp nhất để đảm nhận trách nhiệm lưu truyền mọi thứ về băng Mũ Rơm cũng như hành trình của họ cho thế hệ sau.

one-piece-yamato.1

Chắc hẳn người hâm mộ nào cũng nhận ra được rằng băng Mũ Rơm chính là băng Roger "phiên bản 2.0" Với vô số sự tương đồng từ lời nói, hành động của Luffy cho đến những thuyền viên trong băng. Và cho tới chap 1051 trở về sau, người ghi chép hành trình của băng Roger - Kozuki Oden - sẽ chính thức được thay thế bằng Yamato hay giờ đây còn có thể được gọi là tân Oden.

 Mặc dù có một số người hâm mộ chỉ ra rằng nếu Yamato đảm nhận chức vụ này, thì cô sẽ không thể tóm tắt lại được những gì đã diễn ra trước khi Luffy và đồng minh đến với Wano quốc. Nhưng suy cho cùng, Oden cũng gia nhập băng Roger khá trễ nhưng vẫn hoàn toàn thức hiện chức vụ này một cách hoàn hảo. Thì đối với tân Oden thì điều đó cũng sẽ dễ dàng tương tự, đặc biệt là có thêm sự trợ giúp từ "thánh" Usopp, câu chuyện của Yamato sẽ trở nên hào hùng hơn bao giờ hết.

one-piece-yamato.2

Với việc ước mơ lớn nhất Yamato là được sống cuộc đời như thần tượng Oden của mình, thì chắc chắn đây sẽ là chức vụ duy nhất mà tác giả của One Piece sẽ dành cho cô. Tuy nhiên đây vẫn chỉ là giả thuyết, còn câu trả lời thực sự vẫn phải đợi các thông tin đến từ Oda. Vì vậy các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những thông tin mới nhất đến từ vị tác giả đại tài này nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.