Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 30/01/2023, 11:48 AM

One Piece: Từ đâu mà Luffy lại mang một vết sẹo lớn giữa ngực?

Mỗi nhân vật trong One Piece đều được Oda cho một điểm đặc biệt về ngoại hình và đối lới Luffy và vết sẹo lớn trước ngực sau thời gian time skip 2 năm.

Trong arc Marineford, người hâm mộ đã chứng kiến tình anh em giữa Luffy và Portgas D. Ace khi cậu cố tìm cách giải cứu người anh kết nghĩa của mình. Ace đã bị Râu Đen bắt và giao cho Hải quân với mục đích muốn trở thành một Thất Vũ Hải. Nhờ vào đặc quyền vừa có được này, hắn tiến vào Impel Down một cách hợp pháp, giải cứu những tù nhân và chiêu mộ họ vào băng hải tặc của mình. 

luffy

Dĩ nhiên Luffy không thể nào đứng yên nhìn Ace bị bắt, cậu đã bất chấp mọi thứ chỉ để giải thoát cho Ace. Thậm chí cậu còn phải tiêm hormone từ Emporio Ivankov để hồi phục khả năng chiến đấu dù biết rõ rằng điều đó sẽ khiến cậu bị rút ngắn tuổi thọ. 

ace

Bất chấp mọi việc diễn ra, Luffy vẫn chiến đấu hết sức mình chỉ với một mục đích duy nhất là giải cứu Ace và cuối cùng cậu cũng đạt được điều đó. Cậu cùng một số sự trợ giúp khác đã giải cứu được Ace trước khi anh ấy bị hành hình. Sau đó, cả hai tìm cách đưa Ace trở về với băng hải tặc Râu Trắng vốn đang chờ anh ấy ở trước Marineford.

tên Ace

Tất nhiên, hải quân sẽ không để điều này xảy ra, Đô đốc Akainu truy đuổi họ và cố gắng lôi họ vào trận chiến để có thể phân tán lực lượng nhằm kiểm soát lại tình hình. Thật không may, Ace đã quyết định quay lại chiến đấu. Luffy đang mất tập trung sau đó bị tấn công bởi Akainu, buộc Ace phải chen vào giữa hai người và hy sinh bản thân để cứu Luffy. Ace chết ngay sau đó trong vòng tay của Luffy, điều này khiến cho cậu cực kỳ suy sụp thậm chí cậu đã ngất đi ngay sau đó. 

vết sẹo luffy

Ngay sau đó, Jinbe, Ivankov và các đồng minh khác của Luffy đã đưa cậu rời khỏi chiến trường Marineford đến nơi an toàn. Tuy nhiên, Akainu đuổi theo và đánh được một đòn vào lưng Jinbe, người đang cõng Luffy. Trái Magma-Magma của Akainu xé nát cơ thể của Jinbe, tác động đến ngực của Luffy ở phía trước, khiến cả hai hoàn toàn bất động.

>> XEM THÊM: One Piece chap 1071: Vì sao 'già gân' Garp đang được coi là một đối thủ xứng tầm với Râu Đen?

Rất may, các đồng minh khác và cả Shanks-người vừa xuất hiện đã đảm bảo sự sống sót của cả hai, sau đó họ được đưa trở lại Amazon Lily để nghỉ ngơi và được Trafalgar D. Water Law điều trị. Sau khi bình tĩnh lại trước ú sốc về cái chết của Ace, Luffy cuối cùng đã chọn chữa trị và rèn luyện sức mạnh trước khi trở lại làm hải tặc. Do đó, time-skip của sê-ri ra đời.

Tua đi 2 năm thời gian trong phim, Luffy xuất hiện với một vết sẹo lớn hình chữ X trên ngực, dấu vết từ đòn tấn công của Akainu. Trong khi Jinbe không bị bất kỳ một vết sẹo vào dù ông là người nhận đòn tấn công đó trực tiếp nhất, điều này có thể là do Luffy vốn là con người, trong khi Jinbe là Người cá. Người cá được cho là mạnh mẽ và bền bỉ hơn, điều này là một cách giải thích vì sao có sự khác nhau giữa họ sau đòn tấn công đó.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thêm nhiều thông tin về One Piece nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.