Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 14/06/2022, 13:50 PM

One Piece tuyên bố dự án ‘Hành trình tới Laugh Tale’

Mặc dù bộ manga One Piece đang tạm dừng nhưng ‘Hành trình tới Laugh Tale' sẽ là một dự án thu hút được sự chú ý từ người hâm mộ.

One Piece đã có một tuần lễ lớn với rất nhiều thông báo, bắt đầu với phần cuối của Arc Wano được chính thức công bố, sau đó là thông tin về chương cuối cùng sẽ bắt đầu từ tháng 7.

Đồng thời, người hâm mộ cũng được chứng kiến tạo hình và dàn diễn viên mới cho bộ phim chuyển thể live-action Netflix hiện đang được quay ở Nam Phi, và cuối cùng, thông báo chính rằng manga One Piece sẽ ra mắt sau một tháng gián đoạn để chuẩn bị cho chương mới.

Road-To-Laugh-Tale-One-Piece-Scrapped-Ideas

Theo Oda, tất cả những nội dung trên đều nằm trong kế hoạch của ông để chuẩn bị cho sự xuất hiện của chương cuối cùng, chẳng hạn như series live-action cũng như Film Red.

Gần đây, người hâm mộ lại được tạo bất ngờ bằng một vài thông báo nữa, hầu hết đều liên quan đến One Piece Film: Red. Điều đặc biệt ở đây là gói gọn trong tất cả những gì đã thông báo là thông tin về một dự án tuyệt vời sắp được người hâm mộ quan tâm, được gọi là ‘Hành trình tới Laugh Tale'.

One-Piece-Film-Red

>> XEM THÊM: Netflix hé lộ những hình ảnh đầu tiên của One Piece Live-Action

One Piece sẽ tạm nghỉ trong bốn tuần kể từ Shonen Jump Số # 30-33, Eiichiro Oda và các biên tập viên của anh ấy đã quyết định làm cho sự chờ đợi của người hâm mộ trở nên thoải mái hơn bằng cách cung cấp cho họ một thứ gì đó rất hấp dẫn để mong đợi. ‘Hành trình tới Laugh Tale’ là một dự án đáng kinh ngạc sẽ được xuất bản trên một cuốn booklet cùng tên trên Weekly Shonen Jump Số # 30, # 31, # 32 và # 33.

arc-wano

Theo thông tin được phát trực tiếp trên kênh YouTube của One Piece, tập sách này sẽ bao gồm khá nhiều điều thú vị như thiết kế của nhiều nhân vật khác nhau đã xuất hiện trong truyện theo thời gian và thậm chí cả những phác thảo ban đầu từ Oda, gồm bản nháp nhưng không xuất hiện trên manga.

Mặc dù không có gì được nói cụ thể hơn cho điều này nhưng các bản phác thảo nhân vật có thể cung cấp lý do tại sao họ chỉ nằm trong kế hoạch phát thảo của ông. Điều thú vị là người hâm mộ có thể tìm ra khá nhiều thông tin về các nhân vật của Oda từ thiết kế của họ và thậm chí có thể tìm ra manh mối về một số nhân vật bí ẩn, như cách họ đã làm với Kyoshiro trong Arc Wano.

ace

Thú vị hơn nữa, Hành trình tới Laugh Tale cũng sẽ bao gồm một loạt các cốt truyện và ý tưởng bị cắt bỏ mà Oda đã có cho manga.

Đây là điều mà mọi người hâm mộ nên mong đợi vì nó sẽ cho họ cái nhìn về những gì có thể đã xảy ra nếu Oda mắc kẹt với những ý tưởng ban đầu của mình. Đồng thời, cũng sẽ rất thú vị khi xem quá trình mà Oda đã trải qua để đi đến những bản thảo cuối cùng của mình và lý do tại sao ông ấy lại thực hiện những thay đổi dự định ban đầu.

Những điều như Ace trở thành con trai của Roger đã được tác giả quyết định một cách bốc đồng và nếu Hành trình tới Laugh Tale cho người hâm mộ biết trong bản nháp ban đầu có gì và tại sao Oda lại thay đổi nó thì chắc chắn nó sẽ đáng để người hâm mộ bộ phim này dành thời gian theo dõi câu chuyện. Hơn nữa, tập sách có thể sẽ bao gồm khá nhiều ý tưởng bị loại bỏ từ Arc Wano.

>> XEM THÊM: One Piece: Red: Uta và Luffy được fan "đẩy thuyền" cực mạnh, Boa Hancock chính thức ra rìa

shichibukai

Oda trước đây đã đề cập rằng Shichibukai không được cho là một phần của câu chuyện, tuy nhiên, cuối cùng ông đã thêm chúng vào, khiến cho bộ truyện trở nên khá dài. Có một số quyết định khác mà các biên tập viên của Oda đã ảnh hưởng đến ông và một số quyết định khác mà ông đưa vào một cách ngẫu nhiên. Thậm chí có thể có một số thay đổi lớn đối với cốt truyện ban đầu, chẳng hạn như Oda quyết định không viết Shiki vào câu chuyện khi Shanks gặp Râu Trắng, điều này sẽ xuất hiện với những ý tưởng bị loại bỏ.

luffy

Mặc dù chi tiết cụ thể chính xác của dự án Hành trình tới Laugh Tale vẫn chưa được biết, nhưng có khả năng Oda có thể lấp đầy những khoảng trống nhỏ mà anh ấy đã để lại trong các chương manga của mình bằng tập sách này.

Thông thường, người hâm mộ cảm thấy rằng một chương cụ thể của câu chuyện khá gấp gáp và một số sự kiện nhỏ bị bỏ qua mà họ chắc chắn sẽ thích tự mình trải nghiệm. Hành trình tới Laugh Tale có khả năng cung cấp cho mọi người cái nhìn về một số trong số đó, miễn là Oda đã vẽ chúng và sau đó quyết định loại bỏ chúng để làm cho chương ngắn gọn hơn.

Đừng quên theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin về One Piece nhanh nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.
VALORANT rực lửa cùng bộ sưu tập Primordium, ra mắt cùng Hồi 8 Phần II
Bộ Sưu Tập Primordium sẽ bao gồm có một hiệu ứng kết liễu mang yếu tố ẩn giấu (easter egg) và dịch chuyển người chơi đến một thế giới khác dựa trên mỗi đa sắc của hiệu ứng kết liễu, kèm theo âm thanh bắn đặc biệt.
Hỏi - Đáp đội ngũ phát triển Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Thông tin chi tiết Đấu Trường Chân Lý Set 11: Họa Thế Chi Linh
Dưới đây là một số điểm nổi bật về nội dung và lối chơi mà người chơi sẽ được trải nghiệm trong Đấu Trường Chân Lý: Họa Thế Chi Linh. Xin lưu ý rằng đây không phải là danh sách đầy đủ tất cả các nội dung cập nhật lối chơi cho mùa giải sắp tới.
Thông tin Đấu Trường Chân Lý set 11: Họa Thế Chi Linh
Người chơi sẽ tự vẽ lên định mệnh của chính mình trong cập nhật trò chơi Đấu Trường Chân Lý ra mắt vào ngày 20/03/2024.
Revelation: Thiên Dụ ra mắt phiên bản 2.5 nhân dịp kỉ niệm 1 năm ra mắt với hàng loạt sự kiện cho game thủ
Các nhà thám hiểm toàn Đông Nam Á sẽ có cơ hội bội thu vật phẩm, quà tặng khi đến với chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi của Revelation: Thiên Dụ cùng máy chủ đặc biệt - Island of Moon.