Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 26/06/2022, 06:53 AM

One Piece: Xếp hạng sức mạnh các Tứ Hoàng

Tứ Hoàng là những hải tặc mạnh nhất và thống trị toàn bộ vùng biển trong One Piece. Cùng xem khi xếp hạng sức mạnh thì ai nhất nhé!

Trở thành một Tứ Hoàng là một điều cực kỳ khó khăn. Thường thì họ sẽ cần xây dựng một băng hải tặc lớn và kiểm soát được nhiều lãnh thổ. Quan trọng nhất là họ phải đủ mạnh để thống trị được biển cả. Cùng MGN.vn xếp hạng sức mạnh của các Tứ Hoàng trong One Piece từ trước tới nay nhé!

tứ hoàng

Top 7: Vua Hề Buggy

Mặc dù được coi là một Tứ Hoàng nhưng Buggy lại tương đối yếu. Anh ta không sử dụng Haki, và anh ta không có quá nhiều đòn tấn công ấn tượng. Vua Hề có được nhờ sự may mắn thuần túy và những kế hoạch sáng tạo của mình.

Hiện tại vẫn chưa biết Buggy đã trở thành Tứ Hoàng như thế nào ngay từ đầu. Người hâm mộ One Piece chỉ có thể suy đoán rằng nó có liên quan gì đó đến băng đảng cướp biển của hắn. Bây giờ Kaido và Big Mom đã bị đánh bại, có lẽ các quốc gia trước đây nằm dưới sự kiểm soát của họ cần được bảo vệ.

Top 6: Monkey D Luffy

Mặc dù đã đánh bại Kaido trong trận Onigashima nhưng Luffy đã không nhận hết chiến công về mình. Mũ Rơm cần nhiều thời gian nghỉ ngơi và sự hỗ trợ của các đồng minh mạnh mẽ. Vì lý do đó, anh ta không nên được xếp cao hơn Kaido trong danh sách này.

Luffy vẫn chưa hoàn toàn kiểm soát được toàn bộ sức mạnh của mình. Tuy nhiên đây cũng chỉ là vấn đề về thời gian và sau khi đã làm chủ được thì Luffy chắc chắn sẽ trở thành Tứ Hoàng mạnh nhất. Hiện tại, Luffy có thể sử dụng thành thạo cả ba dạng kỹ thuật Haki nâng cao, sở hữu một trái ác quỷ mà Chính Phủ Thế Giới đang săn lùng và trên hết là khả năng chiến đấu và thích nghi vô cùng nhanh.

Top 5: Charlotte Linlin - Big Mom

Big Mom có thể so sánh ngang ngửa với Kaido. Bà ấy cũng đã cai trị vùng biển lâu hơn bất kỳ nhân vật nào trong One Piece. Trước khi thất bại ở Wano Country, băng hải tặc Big Mom đã có vô số lãnh thổ đặt dưới sự kiểm soát của họ. Big Mom cũng có mạng lưới tình báo lớn nhất so với bất kỳ băng hải tặc nào.

Điều khiến Big Mom vô cùng đáng sợ chính là việc bà sử dụng Soru Soru no Mi một cách rất sáng tạo. Nó nằm trong số những trái ác quỷ hệ Paramecia mạnh nhất trong bộ truyện One Piece. Sử dụng sức mạnh của nó, Big Mom có thể thao túng linh hồn theo nhiều cách, cho dù đó là cung cấp năng lượng cho bản thân hay giải phóng các thảm họa thiên nhiên.

Top 4: Kaido

Người hâm mộ One Piece có thể đồng ý rằng Kaido thực sự là một con quái vật. Rất ít nhân vật có thể đạt được những chiến công điên rồ mà hắn ta đã làm. Trong Cuộc đột kích của Onigashima, Kaido đã đối đầu không ngừng với những chiến binh mạnh mẽ nhưng vẫn có thể dễ dàng hạ gục toàn bộ bọn họ mà không tốn quá nhiều sức. Đó cũng chính là điều mà đã giúp hắn có được danh hiệu Sinh vật mạnh nhất thế giới.

Ngoài ra Kaido đã ăn một trái Zoan Thần thoại rất hiếm mang lại cho anh ta sức mạnh của một con rồng huyền thoại. Sức mạnh đó đã giúp Kaido kiểm soát Wano Country trong 20 năm và xây dựng một số nhà máy sản xuất vũ khí. Hắn cũng điều hành một hoạt động lớn chuyên sản xuất SMILE Devil Fruits, cùng với Donquixote Doflamingo và Caesar Clown, hắn có một đội quân Zoan lớn nhất thế giới.

Top 3: Shanks Tóc Đỏ

Ngay trước khi Kaido bị Luffy đánh bại, hắn đã đề cập đến việc Trái Ác Quỷ không phải là thứ đáng sợ mà Haki mới là sức mạnh thuần tuý. Shanks là Tứ Hoàng duy nhất không có trái ác quỷ, có nghĩa là Haki là nguồn sức mạnh chính của anh. Khi được coi là ngang hàng với Kaido, Shanks chắc chắn phải là người sở hữu Haki mạnh nhất thế giới.

Top 2: Marshall D. Teach - Râu Đen

Các nhân vật trong One Piece chỉ bị giới hạn ăn một trái ác quỷ duy nhất. Tuy nhiên, quy tắc này không áp dụng cho Râu Đen. Trong Marineford, hắn đã giết Râu Trắng và hấp thu được trái ác quỷ của ông và sau đó sở hữu cùng lúc cả trái Bóng Tối và Động Đất cùng một lúc.

Không giống như Kaido và Big Mom, Râu Đen vẫn đang phát triển mạnh mẽ trong One Piece. Trong hai năm qua, băng của hắn ta đã tìm kiếm Trái cây ác quỷ quý hiếm với những khả năng thực sự hữu ích. Nhiều thành viên của Râu Đen ta cũng là tù nhân Cấp sáu từ Impel Down, điều này khiến họ trở nên cực kỳ nguy hiểm.

Top 1: Edward Newgate - Râu Trắng

Đến cuối đời, Râu Trắng có số tiền thưởng cao thứ hai trong One Piece, ngay sau Vua Hải Tặc. Anh ta cũng là Tứ Hoàng duy nhất được biết đến có tiền thưởng trong khoảng năm tỷ berries.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.