Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 17/10/2022, 10:26 AM

One Piece: Xếp hạng sức mạnh thành viên băng hải tặc Mũ Rơm sau Arc Wano

Sau Arc Wano dường như toàn bộ thành viên của băng Mũ Rơm đều mạnh lên rất nhiều. Cùng điểm lại xem sức mạnh của họ thay đổi như thế nào về thứ hạng nhé!

10) Usopp

Usopp là tay bắn tỉa của băng hải tặc Mũ Rơm. Anh ta thường được chứng minh là một nhà chiến thuật giỏi, người có thể sử dụng sự lừa dối và chiến lược thông minh để đánh bại kẻ thù có thể chất mạnh hơn anh ta. Đôi khi, ngay cả sự khéo léo bẩm sinh của anh ấy cũng trở nên hữu ích trong trận chiến. Usopp dường như đã thuần thục tốt với Haki Quan sát từ khi học được trong phần Dressrosa .

Usopp

Theo tác giả Eiichiro Oda của One Piece , Usopp là thành viên yếu nhất trong băng. Tuy nhiên, nhìn chung anh ấy không phải là một cá nhân bất lực. Được thừa hưởng kỹ năng thiện xạ của cha mình, Yasopp, anh kết hợp những khả năng đó với súng cao su của mình, được trang bị loại đạn đặc biệt, để trở thành một chiến binh tầm xa hiệu quả.

Trong phần Wano, Usopp không thể đánh bại Page One, một trong Sáu Hải tặc Quái vật Bay. Tuy nhiên, anh ấy đã thể hiện sức bền tuyệt vời, sống sót sau một số cú đánh của Page One và chị gái của cô, Ulti. Cho đến ngày nay, Usopp vẫn chưa thể giành chiến thắng trong cuộc chiến thực sự một chọi một ở Tân Thế giới.

9) Nami

Nami là hoa tiêu của băng hải tặc Mũ Rơm. Mặc dù là một mắt xích tương đối yếu, cô ấy luôn đóng vai trò quan trọng đối với đoàn bằng kỹ năng điều hướng và sự thông minh của cô ấy. Tuy thiếu sức mạnh thể chất, Nami dựa vào sự tinh ranh và vũ khí đặc biệt của mình.

Nami

Nami cố gắng tránh chiến đấu hết mức có thể, nhưng khi cần thiết, Nami sẵn sàng cho cô ấy tất cả. Sau khi bỏ qua thời gian, cô đã cải tiến vũ khí của mình, Clima Tact, cho phép cô điều khiển thời tiết của môi trường xung quanh để khiến kẻ thù bối rối và tấn công chúng. Kết hợp với kiến ​​thức của Nami về hệ thống khí tượng và thời tiết, khả năng này có thể thực sự hữu ích trong các cuộc chiến.

Sau các sự kiện của Wano , Zeus, một trong những Homies trước đây của Big Mom, hiện đang cư trú trong Clima Tact, biến nó thành một vũ khí có tri giác. Điều này đã nâng cao khả năng chiến đấu của cô, thậm chí còn cho phép cô đánh bại Ulti, một trong những Flying Six của Hải tặc Quái thú. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng Ulti đã bị tổn thương nặng nề sau khi hứng chịu một cú đánh cực mạnh từ Big Mom.

8) Chopper

Chopper là một chú tuần lộc đã ăn Trái Người - Người, cho phép anh ta biến đổi thành người hoặc lai tuần lộc - người theo ý muốn. Anh ta là bác sĩ của băng hải tặc Strawhat và được coi là một phần của Bộ ba yếu đuối của băng, cùng với Nami và Usopp. Tuy nhiên, điều này chủ yếu là do sự ngây thơ và thiếu trực giác chiến đấu của anh ta. Trên thực tế, Chopper là một tay chiến đấu cừ khôi.

Chopper

Anh ấy có kỹ năng suy luận tuyệt vời, mà anh ấy sử dụng để phân tích điểm yếu của đối thủ. Nhờ có Rumble Balls, một loại thuốc do anh ta phát minh ra, anh ta có thể tiếp cận các phép biến hình bổ sung trong một thời gian giới hạn, thay đổi hình dạng tùy theo nhu cầu. Hình thức mạnh nhất của Chopper là Monster Point, giúp tăng đáng kể sức mạnh vật lý của anh ta bằng cách biến anh ta thành một sinh vật quái dị.

Sau timeskip, Chopper đã có thể dễ dàng đánh bại Dosun, một người cá được tăng cường năng lượng Steroid. Trong phần Wano , Chopper đã cho thấy một phiên bản cải tiến của Điểm quái vật của mình, với thời gian kéo dài. Sức mạnh này cho phép anh chiến đấu chống lại Queen, thành viên mạnh thứ ba của băng hải tặc Beasts.

7) Brook

Brook là nhạc sĩ của Băng Mũ Rơm và là thành viên lớn tuổi nhất của băng. Anh ta đã ăn Trái cây hồi sinh-Revive, cho phép anh ta trở lại cuộc sống sau khi chết một lần. Sau timeskip, anh đã học cách khai thác sâu hơn vào sức mạnh Trái ác quỷ của mình, kiếm được quyền kiểm soát đáng kể linh hồn của chính mình và linh hồn của những người khác. Mặc dù có xu hướng ngổ ngáo, Brook được coi là một kiếm sĩ tài năng.

Brook

Nhờ sức mạnh trái ác quỷ và cơ thể không xương của mình, anh ta có thể tách linh hồn khỏi cơ thể và di chuyển nó một cách độc lập, trở thành một con ma. Brook có thể phủ lên thanh kiếm của mình, Soul Solid, bằng hào quang của mình, đóng băng lưỡi kiếm và bất kỳ ai hoặc bất cứ thứ gì tiếp xúc với nó.

Sau timeskip, Brook đánh bại Zeo, một người cá được tăng cường năng lượng Steroid, và Giolla, một sĩ quan của băng hải tặc Donquixote. Trong phần Wano , anh đã giúp đỡ Nico Robin trong cuộc chiến chống lại Black Maria, một sĩ quan của băng hải tặc Beasts . Về vấn đề đó, Brook cũng có thể cùng lúc đánh bại một Number và ba Gifter chỉ bằng một đòn tấn công.

>> XEM THÊM: One Piece cho ra mắt cuốn truyện tranh hiếm có, độ dày lên đến hơn 20.000 trang

6) Nico Robin

Nico Robin là nhà khảo cổ học của băng hải tặc Strawhat và là người duy nhất sống sót trên đảo Ohara. Cô là một trong hai người có thể giải mã Poneglyphs, một khả năng khiến cô được Chính phủ Thế giới đặc biệt săn lùng. Nico Robin đã ăn Hoa Quả, cho cô sức mạnh để nảy mầm các bộ phận cơ thể hoặc toàn bộ cơ thể của cô từ bất kỳ bề mặt nào trong phạm vi.

Robin

Cô có thể tạo ra toàn bộ bản sao của mình để đánh lừa đối thủ, hoặc mọc các chi với kích thước khổng lồ hoặc số lượng lớn để chế ngự anh ta. Các bộ phận tái tạo của cô ấy là một phần mở rộng của cơ thể cô ấy, có nghĩa là nếu chúng bị tổn thương, cô ấy sẽ cảm thấy đau đớn trên cơ thể thực của mình. Trải qua cuộc đời mình để điều hành nhiều tổ chức, Robin đã phát triển thành một người phụ nữ mạnh mẽ và tháo vát.

Sau timeskip, cô ấy đã cải thiện phản xạ của mình đến mức có thể kiềm chế Cavendish ở dạng Hakuba của anh ta. Robin cũng học các đòn đánh bằng lòng bàn tay kiểu Fish-man Karate, kết hợp chúng vào phong cách chiến đấu của cô. Cô đã có thể chế ngự Black Maria khỏi băng hải tặc Beasts, một thành viên của Flying Six của Kaido. Tuy nhiên, phải trải qua một trận chiến khó khăn và sự giúp đỡ của Brook mới thực hiện được điều đó.

5) Franky

Franky là thợ đóng tàu của băng hải tặc Mũ Rơm. Trước đây được biết đến với bí danh "Cutty Flam", anh ta là một người máy gia nhập phi hành đoàn sau phần Enies Lobby . Hầu hết người hâm mộ One Piece đều coi anh ta là người mạnh thứ năm trong băng. Franky là một cá nhân mạnh mẽ, người đã chiến thắng trong nhiều trận chiến chống lại những đối thủ đáng chú ý.

Franky

Anh ta có sức mạnh siêu phàm, anh ta sử dụng để thực hiện các động tác đấm bốc và đấu vật. Cơ thể sinh học của anh ta giúp anh ta có độ bền cực cao và được trang bị nhiều loại vũ khí và cải tiến khác nhau. Điều này cho phép anh ta sử dụng các đòn tấn công mạnh mẽ như Radical Beam, một tia laser có sức hủy diệt cao. Nếu cần, anh ta có thể vận hành từ bên trong Tướng quân, một cỗ máy khổng lồ với khả năng tàn phá.

Sau timeskip, Franky thậm chí còn trở lại mạnh mẽ hơn. Anh ta dễ dàng áp đảo Baby 5 và Buffalo, và sau đó đánh bại Senor Pink, tất cả bọn họ đều là thành viên của băng Donquixote Pirates. Trong arc Wano , anh đã đánh bại người khổng lồ cổ đại, Jaki, chỉ với một đòn duy nhất. Franky đã chứng minh thêm sức mạnh của mình bằng cách đánh bại Sasaki, một thành viên của Flying Six, một nhóm điều hành ưu tú của Băng hải tặc Quái thú.

4) Jinbe

Jinbe là người chỉ huy của Băng Mũ Rơm và là một trong những chiến binh hàng đầu của băng. Anh ta là một người cá cá nhám voi mạnh mẽ và được nhiều người coi là một trong những đại diện mạnh nhất của chủng tộc mình . Ngay cả Tứ Hoàng cũng đánh giá rất cao giá trị của Jinbe với tư cách là một chiến binh vì anh là cựu thuyền trưởng của băng hải tặc Mặt Trời.

Jinbe

Jinbe là một người sử dụng Haki Vũ trang có kinh nghiệm và mạnh mẽ. Ông là bậc thầy vĩ đại nhất được biết đến của Karate người cá, một môn võ thuật cho phép người sử dụng kiểm soát và điều khiển mọi nguồn nước xung quanh. Độ bền và sức mạnh thể chất của Jinbe rất ấn tượng, cho phép anh ta sống sót sau các cuộc tấn công từ Akainu và Big Mom, hai trong số những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện One Piece .

Một vài năm trước, Jinbe đã có thể chiến đấu ngang ngửa với D. Ace của Bồ Đào Nha, buộc người sau phải trải qua một trận chiến kéo dài 5 ngày. Hai năm trước, anh ta đã tham gia vào cuộc Chiến tranh Thượng đỉnh ở Marineford, cố gắng giúp đỡ phe của Râu Trắng. Sau khi gia nhập nhóm Mũ Rơm, Jinbe đã chiến đấu và đánh bại Who's Who, một cựu điệp viên CP9 và là một trong những thành viên nổi bật nhất của Beast Pirates 'Flying Six.

>> XEM THÊM: One Piece: Có thể đây chính là lý do mà Râu Đen muốn sở hữu trái ác quỷ của Boa Hancock

3) Sanji Vinsmoke

Sanji là đầu bếp của băng. Mục tiêu của anh ta là tìm ra All Blue, một nơi huyền thoại, nơi tất cả các vùng biển hòa vào một. Anh ta thường hành động như một người thông minh và khôn khéo, nhưng khi có mặt phụ nữ, anh ta mất hết vẻ điềm tĩnh thường ngày, đến mức hành vi của anh ta trở nên khó chịu. Sanji chỉ sử dụng đôi chân của mình để chiến đấu và thường thách thức chiến binh mạnh thứ ba từ phe địch.

Sanji

Đặc điểm tốt nhất của Sanji với tư cách là một võ sĩ là Haki Quan sát của anh ấy, tốc độ và sức mạnh của những cú đá của anh ấy. Sau khi đánh thức những cải tiến về gen của gia đình mình, Sanji đã tăng các thông số vật lý của mình và mở khóa Ifrit Jambe, một giai đoạn tiếp theo của Diable Jambe trước đó của anh. Sử dụng sức mạnh này, Sanji đã cải thiện đủ để đánh bại Queen, một Chỉ huy Yonko, người được xếp hạng là chiến binh mạnh thứ ba trong băng hải tặc Vĩ thú.

Gần đây, danh tiếng về sức mạnh của Sanji đối với những người hâm mộ One Piece đã bị ảnh hưởng bởi vị thế của anh ta bị lu mờ bởi Zoro và người mới, Jinbe. Mặc dù việc thiếu Haki Chinh phục và mục tiêu chiến đấu của Sanji không thể so sánh được với Luffy và Zoro, nhưng suy đoán rằng anh ta sẽ thua Jinbe dường như khó có thể xảy ra.

2) Roronoa Zoro

Zoro là một kiếm sĩ bậc thầy với mục tiêu trở thành Kiếm sĩ mạnh nhất Thế giới, vượt qua cả Dracule Mihawk. Như tác giả One Piece , Eiichiro Oda, đã chính thức xác nhận, Zoro là cá nhân mạnh thứ hai trong Strawhats. Anh là cánh tay phải của Luffy và thường đóng vai trò là thuyền phó của băng. Một minh chứng cho mối liên hệ giữa họ là việc anh và Luffy là hai thành viên Mũ Rơm duy nhất có chung những thành tựu nhất định liên quan đến sức mạnh.

Zoro

Zoro là một võ sĩ xuất sắc với những màn thể hiện vượt trội về sức bền, tốc độ và thể chất. Anh ta là một bậc thầy về Haki vũ trang và Haki Chinh phục, thậm chí còn có thể mở khóa giai đoạn nâng cao của khả năng này, một kỳ tích mà Kaido cho rằng chỉ những võ sĩ mạnh nhất mới có thể đạt được. Anh thực hiện những nhát kiếm hủy diệt bằng cách sử dụng ba thanh Graded Swords của mình , Wado Ichimonji, Sandai Kitetsu và Enma.

Sau khi đánh bại Hyozo, Pica và Killer trong vòng cung Wano , Zoro hợp tác với Luffy và các Siêu tân tinh khác để chống lại Kaido và Big Mom. Anh ta đã có thể chặn đòn tấn công kết hợp của Emperor và làm bị thương Kaido, gây ra một vết sẹo cho anh ta. Sau khi giải phóng Haki Chinh phục của mình, Zoro đã tăng sức mạnh đến mức có thể hoàn toàn vượt qua King , cánh tay phải của Kaido.

1) Monkey D. Luffy

Monkey D.Luffy là thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm. Là một phần của gia tộc D., anh ta đặt mục tiêu tìm ra One Piece và trở thành Vua Hải Tặc. Luffy là một chiến binh xuất chúng. Trong toàn bộ bộ truyện One Piece , anh ấy đã phải đối mặt với mọi thử thách, chiến đấu chống lại Lãnh chúa, Thủy quân lục chiến và hải tặc các loại. Sau khi đánh bại Kaido trong một trận chiến khốc liệt, Luffy đã đạt được danh hiệu Hoàng đế.

Luffy

Luffy đã ăn Trái ác quỷ hệ Zoan trong Thần thoại, Người-Người, Mẫu: Nika, mang lại cho cơ thể những đặc tính giống như cao su và cho phép anh ta sử dụng phép biến hình Bánh răng để tăng cường tốc độ, sức mạnh và tính linh hoạt của mình. Luffy đã đánh thức trái ác quỷ của mình để đạt được một giai đoạn gọi là Gear 5 mang lại cho cậu sức mạnh không thể tin được. Anh ta cũng có thể sử dụng các phiên bản nâng cao của Haki Quan sát, Vũ trang và Bá Vương.

Sau khi nhận được sự huấn luyện từ Silvers Rayleigh, cánh tay phải trước đây của Vua Hải Tặc, Luffy đã trở nên thực sự mạnh mẽ. Anh ta dễ dàng đánh bại Hody và Caesar, và sau khi giải phóng Gear 4 của mình, anh ta có thể áp đảo Doflamingo. Trong phần tiếp theo, anh đã cố gắng chiến đấu với Katakuri, cá nhân mạnh thứ hai trong băng hải tặc Big Mom. Trong arc Wano , Luffy đã tự khẳng định mình là người sẽ trở thành Vua Hải Tặc bằng việc đánh bại Kaido.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Piece sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.