Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/10/2022, 10:36 AM

One Piece: xếp hạng top 10 thành viên Đồng Minh mạnh nhất của Liên minh Wano

Arc Wano có thể nói là phần hoành tráng nhất từng có trong One Piece với rất nhiều nhân vật mạnh mẽ. Cùng xếp hạng 10 người mạnh nhất ở phe Luffy nhé!

10) Denjiro

Denjiro là một trong những Cửu Hồng Bao, samurai từng là thuộc hạ thân tín của Oden Kozuki. Cái chết của Oden khiến anh bị tổn thương đến mức khiến ngoại hình của anh bị thay đổi. Denjiro sau đó trở thành trùm yakuza, dưới cái tên Kyoshiro, và cuối cùng trở thành vệ sĩ cho kẻ soán ngôi của Oden, Orochi. Trên thực tế, anh ấy không ngừng trung thành với Kozuki.

denjiro

Trong cuộc đột kích Onigashima, Denjiro vui vẻ đoàn tụ với các Cửu Hồng Bao khác. Họ tham gia nỗ lực chống lại Kaido, nhưng không thể gây sát thương đáng kể cho anh ta và bị đánh bại một cách tàn nhẫn. Yonko thậm chí còn chế nhạo họ vì không đủ sức để mở lại vết thương cũ mà Oden đã gây ra cho mình. Sau khi được chữa lành, Denjiro gặp Orochi và chặt đầu anh ta, giết anh ta vì mục đích tốt.

Denjiro được cho là kiếm sĩ giỏi nhất trong số tất cả các Cửu Hồng Bao. Anh ta là một bậc thầy về Haki Vũ trang, có thể sử dụng một giai đoạn nâng cao của sức mạnh này. Anh ta có thể đụng độ ngang ngửa với Zoro, mặc dù vào thời điểm đó, anh ta chỉ có hai trong số ba thanh kiếm của mình và chưa bắt đầu luyện tập với Enma. Denjiro có thể mô phỏng Phong cách song kiếm của Oden, tuy nhiên anh ta không thể nào bằng được với bản gốc.

9) Jinbe

Jinbe gần đây đã tham gia Băng Mũ Rơm, trở thành người chỉ huy của họ và là một trong những chiến binh hàng đầu của họ. Anh ta là một người cá cá nhám voi, được nhiều người coi là một trong những đại diện mạnh nhất của chủng tộc mình . Là cựu thuyền trưởng của băng hải tặc Mặt Trời và là cựu thành viên của Bảy Lãnh chúa, Jinbe là một chiến binh mạnh mẽ, sức mạnh của người mà ngay cả Tứ Hoàng cũng ca ngợi.

Jinbe

Jinbe là một chiến binh thể chất tuyệt vời, là bậc thầy vĩ đại nhất được biết đến của Karate người cá, một môn võ thuật cho phép người dùng kiểm soát và điều khiển mọi nguồn nước xung quanh. Nhờ vào độ bền tự nhiên và khả năng sử dụng Haki Vũ trang, Jinbe là một người cứng rắn có thể sống sót sau các cuộc tấn công từ Akainu và Big Mom, hai trong số những nhân vật nguy hiểm nhất trong bộ truyện One Piece .

Trước đó, Jinbe đã có thể cạnh tranh ngang bằng với Ace, buộc Ace phải tham gia một trận chiến kéo dài 5 ngày. 2 năm trước, anh tham gia vào cuộc trốn chạy hàng loạt Impel Down và sau đó tham gia vào Summit War ở Marineford. Trong cuộc đột kích Onigashima, Jinbe đã đối mặt và đánh bại Who's Who, một cựu điệp viên CP9.

8) Killer

Là cánh tay phải và đồng đội của Eustass Kid, Killer là thành viên mạnh thứ hai của băng Kid. Sau thất bại trước Kaido, Killer buộc phải làm sát thủ dưới sự phục vụ của tướng quân Orochi Kurozumi. Sau đó anh ta được đoàn tụ với thủy thủ đoàn của mình và cùng với họ, gia nhập Liên minh Ninja-Hải tặc-Mink-Samurai.

Killer

Một minh chứng cho sức mạnh của Killer, anh ta là một trong hai Siêu tân tinh Thế hệ Tệ nhất duy nhất không phải là đội trưởng. Anh cũng nằm trong số năm tân binh mạnh mẽ nhất để đối đầu với các Hoàng đế trên Tầng thượng của Onigashima. Sau khi chịu thất bại nặng nề dưới tay Zoro ở phần đầu của Phần Wano , Killer đã đánh đập tàn nhẫn Basil Hawkins, một Siêu tân tinh đồng hành cùng Kaido.

Các cuộc tấn công của Killer cực kỳ nhanh chóng và gây chết người. Phong cách chiến đấu của anh ấy được đặc trưng bởi tốc độ, khả năng nhào lộn và sự nhanh nhẹn. Anh ta thậm chí có thể gây sát thương đối thủ từ bên trong bằng cách sử dụng hai lưỡi kiếm giống như lưỡi hái, Kẻ trừng phạt. Nhờ những chiến công của anh ấy trong Arc Wano , hầu hết người hâm mộ One Piece đều coi Killer là một chiến binh cấp Tư lệnh vững chắc .

7) Sanji Vinsmoke

Sanji là đầu bếp của băng hải tặc Mũ Rơm. Anh ước mơ tìm thấy All Blue, một nơi huyền thoại nơi tất cả các vùng biển hòa vào một. Sanji thường hành động như một người thông minh và lanh lợi, nhưng khi ở trước mặt phụ nữ, anh ta mất hết vẻ điềm tĩnh thường ngày, đến mức hành vi của anh ta trở nên khá khó chịu.

Sanji

Sanji thường thách thức chiến binh mạnh thứ ba từ phe địch. Những đặc điểm tốt nhất của anh ấy với tư cách là một võ sĩ là Haki Quan sát và tốc độ và sức mạnh của những cú đá của anh ấy. Sau khi đánh thức những cải tiến về gen của gia đình mình, Sanji đã tăng các thông số vật lý của mình và mở khóa Ifrit Jambe, một giai đoạn tiếp theo của Diable Jambe trước đó của anh.

Sử dụng sức mạnh được cải thiện này, anh ta đã có thể đánh bại Queen, một Chỉ huy Yonko , người được xếp hạng là chiến binh mạnh thứ ba trong băng hải tặc Vĩ thú. Sanji là một trong những cá nhân mạnh nhất trong băng hải tặc Mũ Rơm, chỉ xếp dưới Luffy, thuyền trưởng của băng, và Zoro, cánh tay phải của Luffy. Tuy nhiên, một số người hâm mộ cho rằng khó có thể tin rằng Sanji mạnh hơn Jinbe, tân binh của Mũ Rơm.

6) Marco

Marco là cựu thành viên của băng hải tặc Râu Trắng . Là người mạnh thứ hai trong băng, chỉ sau Edward Newgate, Marco là cánh tay phải của sau này. Sau cái chết của Ace và Newgate trong thất bại thảm hại trong Cuộc chiến Paramount, anh ta đã dẫn dắt những gì còn lại của phi hành đoàn để trả thù băng hải tặc Râu Đen. Tuy nhiên, băng hải tặc Râu Trắng đã tan rã sau khi thua trận cuối cùng đó.

Marco

Marco là một hải tặc giàu kinh nghiệm và là một cá nhân có tầm ảnh hưởng, sức mạnh của người có vẻ như được gần như tất cả mọi người trong thế giới One Piece tôn trọng . Nguồn sức mạnh chính của anh ta là Mẫu Trái Cây Chim Chim: Phượng Hoàng, một hệ Zoan Thần Thoại cho phép Marco biến thành phượng hoàng, tăng khả năng di chuyển và sức mạnh thể chất của anh ta và ban cho anh ta khả năng chữa bệnh đặc biệt.

Chỉ cần có đủ sức chịu đựng, Marco có thể tự tái tạo ngay lập tức bất kỳ loại sát thương nào mà anh ta nhận được. Khả năng này đã giúp anh ta lập được những kỳ tích đáng kinh ngạc. Anh ta có thể chống lại Kizaru và Big Mom, chặn các cuộc tấn công từ King, và thậm chí từ Kaido. Nhờ khả năng tái tạo của mình, Marco một mình có thể ngăn chặn Vua và Nữ hoàng trong 1 vs 2. Thật không may, mặc dù tự đẩy mình, anh ấy không thể làm tổn thương họ đáng kể.

5) Yamato

Sinh ra là con gái của Kaido, Yamato nảy sinh lòng ngưỡng mộ chân thành dành cho Oden. Vì điều này, Kaido đã bỏ tù cô. Cô vô cùng tôn trọng Oden, đến mức hoàn toàn xác định mình với anh ta, thường dẫn đến những trò đùa hài hước kết thúc bằng sự hiểu lầm và cười. Khi Luffy và những người khác tấn công Onigashima để đánh bại Kaido và lật đổ sự thống trị của hắn, cô đã liên minh với họ.

Yamato

Yamato là một chiến binh kiêu hãnh, người không đồng tình với hành động của Kaido nhưng vẫn kiên quyết chống lại anh ta. Trong cuộc đột kích, cô có thể đụng độ cha mình trên mặt bằng trong một khoảng thời gian nhất định. Yamato đã ăn trái ác quỷ hệ Zoan trong Thần thoại, cho phép cô biến thành một con sói thần thánh, tăng cường khả năng thể chất và tạo ra và điều khiển băng.

Trong quá khứ, cô đã có thể đụng độ với Ace, một người sử dụng hệ Logia mạnh mẽ, đồng thời kìm hãm khả năng trái ác quỷ của mình. Yamato đã được chứng minh là sở hữu một Haki Vũ trang mạnh mẽ. Cô cũng thể hiện Haki Chinh phục rất hiếm, và là một trong số rất ít người có thể sử dụng khả năng này ở giai đoạn nâng cao, một kỳ tích mà chính Kaido đã mô tả là thứ mà chỉ những võ sĩ mạnh nhất mới có thể tái tạo.

>> XEM THÊM: One Piece: Tiến sĩ Vegapunk là ai? Và nhân vật ấy có 'công chiện' gì với Jewlery Bonney?

4) Trafalgar D. Water Law 

Trafalgar Law là một ‘pháp sư’ và là thuyền trưởng của băng hải tặc Heart. Anh ấy đã là đồng minh của băng Mũ Rơm kể từ Arc Punk Hazard . Anh cũng là một cựu thành viên của Seven Warlords of the Sea. Law là một người đàn ông thận trọng và đầy mưu mô, nhưng cũng là một cá nhân kiên định, người đã thể hiện khả năng chịu đau tuyệt vời. Sở hữu " Di chúc của D. " Rất hiếm , anh ấy muốn khám phá ý nghĩa và mục đích của nó.

Law

Kỹ năng chiến thuật của Law và sức mạnh của trái Ope-Ope đã khiến anh ta trở thành một tên cướp biển rất nguy hiểm, khiến anh ta có biệt danh là "Bác sĩ phẫu thuật của cái chết". Năng lực trái ác quỷ của anh ta cho phép anh ta điều khiển bất cứ thứ gì trong phạm vi sức mạnh của mình. Sau khi bỏ qua thời gian, Law đánh bại Smoker và Vergo một cách áp đảo, và có thể gây sát thương nặng lên Doflamingo. Tuy nhiên, cuối cùng anh ấy vẫn bị người sau vượt mặt.

Trong Arc Wano, Law đã có thể đạt được Sự đánh thức năng lực trái ác quỷ của mình. Sau trận chiến trên sân thượng của Onigashima, anh hợp tác với Eustass Kid để đối đầu với Big Mom. Tận dụng ưu thế về quân số, Law đã có thể bắn trúng Emperor, gây sát thương đáng kể. Cuối cùng, các cuộc tấn công kết hợp của hai Siêu tân tinh đã thành công trong việc đánh bại Big Mom.

3) Eustass Kid

Eustass "Captain" Kid là thủ lĩnh của băng hải tặc Kid. Anh ta bạo lực, kiêu ngạo và không sợ hãi, không bao giờ lùi bước trước cuộc chiến hay do dự trước thử thách. Kid đang cạnh tranh gay gắt với Luffy trong quá trình theo đuổi One Piece. Sau khi hợp lực với Law, Kid đã đánh bại được Big Mom, một trong Tứ hoàng. Cô đã chống lại các cuộc tấn công của họ, nhưng cuối cùng bị đẩy xuống lòng đất, không thể quay trở lại.

Kid

Phong cách chiến đấu của Kid xoay quanh việc tạo ra Mecha và áp đảo đối thủ bằng năng lực Trái ác quỷ của mình. Anh ta là một trong số ít người sử dụng Haki Chinh phục hiếm hoi, nhưng anh ta không thể kích hoạt giai đoạn nâng cao của nó. Tuy nhiên, anh đã đánh thức giai đoạn tiếp theo của khả năng Magnet Fruit của mình, cho phép anh kiểm soát hoàn toàn các lực từ trường.

Trong các trận chiến khác nhau ở Onigashima, Kid đã được chứng minh là có mức độ bền bỉ và lòng quyết tâm ấn tượng. Kết hợp kỹ thuật Thức tỉnh Nam châm-Nam châm của mình với khả năng của Trafalgar Law, họ có thể giáng một số đòn tàn khốc vào Big Mom, khiến bà ta rơi vào khoảng không. Sau khi bị tấn công thêm bởi một số quả bom ném xuống cô ấy, cô ấy đã bị đánh bại.

2) Roronoa Zoro

Với mục tiêu vượt qua Dracule Mihawk và trở thành Kiếm sĩ mạnh nhất Thế giới, Roronoa Zoro là cánh tay phải của Luffy. Như tác giả One Piece , Eiichiro Oda, đã chính thức xác nhận, Zoro là cá nhân mạnh thứ hai trong nhóm Mũ Rơm, và thường đóng vai trò là thuyền phó của băng. Việc anh và Luffy là hai thành viên Mũ Rơm duy nhất chia sẻ những thành tựu nhất định liên quan đến sức mạnh chứng tỏ mối quan hệ của họ.

Zoro

Zoro là một kiếm sĩ bậc thầy, với những màn thể hiện vượt trội về sức bền, tốc độ và thể chất. Anh ta là một người sử dụng Haki Vũ trang và Haki Chinh phục mạnh mẽ, thậm chí còn có thể mở khóa giai đoạn nâng cao của khả năng này, một kỳ tích mà Kaido cho rằng chỉ những võ sĩ mạnh nhất mới có thể đạt được. Sử dụng ba thanh kiếm được phủ trong Haki của mình, Zoro thực hiện những nhát chém hủy diệt và gây chết người.

Trong phần đầu tiên của Phần Wano , anh ta tàn phá, áp đảo các Siêu tân tinh đồng đội của mình, Hawkins, Killer và Apoo. Trong Cuộc đột kích Onigashima, Zoro đã chiến đấu chống lại các Hoàng đế. Anh ta có thể chặn đòn tấn công kết hợp của họ và gây ra cho Kaido một vết thương để lại cho anh ta một vết sẹo. Sau khi giải phóng Haki Chinh phục, Zoro đã gia tăng sức mạnh của mình đến mức có thể vượt qua cả King , cánh tay phải của Kaido.

1) Monkey D. Luffy

Monkey D.Luffy  là thuyền trưởng của băng hải tặc Mũ Rơm. Anh ta là một thành viên của gia tộc D., và mục tiêu của anh ta là tìm ra One Piece và trở thành Vua Hải Tặc. Luffy là một chiến binh xuất chúng, người đã phải đối mặt với mọi thử thách trong toàn bộ bộ truyện One Piece . Anh ta đã đối đầu với Lãnh chúa, Hải Quân và cướp biển các loại. Sau khi đánh bại Kaido trong một trận chiến khốc liệt, Luffy đã đạt được danh hiệu Tứ Hoàng.

Luffy

Luffy đã ăn trái Hito-Hito, Mô hình: Nika, một hệ Zoan Thần thoại mang lại cho cơ thể những đặc tính giống như cao su. Nó cũng cho phép anh ta sử dụng các phép biến hình được gọi là Gears "để tăng cường tốc độ, sức mạnh và tính linh hoạt của anh ta. Sau khi thức tỉnh Trái ác quỷ của mình, Luffy đạt đến một giai đoạn gọi là Gear 5, có được sức mạnh không tưởng. Ngoài ra, anh ta cũng có thể sử dụng các phiên bản nâng cao của Quan sát, Vũ khí và Haki Chinh phục.

Sau khi nhận được sự huấn luyện từ Silvers Rayleigh , cánh tay phải trước đây của Gol D.Roger, Luffy đã trở thành một chiến binh đáng kinh ngạc, đến mức biến hình Gear 4 cho phép anh ta áp đảo Doflamingo. Bất chấp việc cả hai đều sa sút, anh vẫn có thể hạ gục Katakuri, thành viên mạnh thứ hai của băng hải tặc Big Mom, trong phần sau. Trong Arc Wano , Luffy đã có thể đánh bại Kaido, người được mệnh danh là Sinh vật mạnh nhất thế giới. Tất cả những điều này củng cố vị trí của Luffy với tư cách là thành viên mạnh nhất của Liên minh Wano.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Piece sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.