Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 22/06/2022, 22:43 PM

One Piece: Zoro có thể sẽ mất đi mắt còn lại, nguyên nhân đã được định sẵn từ Marineford

Zoro dường như phải hy sinh con mắt còn lại của mình trong những trận chiến cuối cùng thì băng Mũ Rơm mới có thể chạm được vào kho báu One Piece.

Dù Wano - một arc mang khá nhiều hình ảnh về kiếm sĩ samurai - đã gần như đi đến hồi kết, nhưng xem ra nhiệt của nó vẫn còn cháy âm ỉ trong lòng người hâm mộ. Và nhân vật giúp ngọn lửa ấy cháy vững vàng trong lòng fan không ai khác ngoài anh chàng 'đầu rêu xanh' Zoro.

Khi bắt đầu arc, một lượng lớn người hâm mộ đã đặt ra giả thuyết về sự phát triển của kiếm sĩ Zoro khi anh được ở trong vương quốc Wano. Bất chấp sự kết thúc của arc, những giả thuyết xoay quanh Zoro ngày càng một nhiều hơn. Qua chap 1053 vừa rồi của One Piece, ngoài giả thuyết về mối quan hệ giữa 'đầu rêu xanh' và Đô Đốc Bò Xanh ra thì vẫn còn một giả thuyết được vô số người hâm mộ tin vào. Đó chính là việc trong tương lai, Zoro sẽ phải mất đi mắt còn lại của anh. Vậy nguyên nhân như thế nào? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Zoro được dự kiến là sẽ mất đi mắt còn lại ở cuối One Piece

Tính đến thời điểm hiện tại, một trong những trận chiến chắc chắn sẽ xảy ra tại cuối One Piece đó chính là cuộc đối đầu giữa băng Mũ Rơm và băng Râu Đen. Và đây chính là lý do lớn nhất khiến giả thuyết này được sinh ra. Vì với việc chính thức công nhận Shiryu -kẻ đã đi theo Râu Đen từ arc Marineford- là cánh tay phải của Râu Đen, thì dường như tác giả của One Piece đang nói rằng khi 2 phe đụng độ, tên phản diện ấy sẽ là đối thủ chính thức của Zoro.

Như ta đã biết thì Shiryu đang sở hữu trái ác quỷ mang tên Suke Suke no Mi. Trái Paramecia này giúp bản thân Shiryu và những gì hắn chạm vào trở nên vô hình. Từ đó khiến địch thủ không tài nào đoán được đòn tấn công tiếp theo sẽ đến từ đâu.

Người khiến Zoro phải đi đến quyết định này chính là Shiryu

Đương nhiên rằng khi phải đối đầu với một 'con quái vật' như Zoro thì khả năng tàng hình thôi thì vẫn chưa đủ. Chưa kể Haki quan sát của Zoro cũng không phải dạng vừa, vì thế Oda chỉ có duy nhất một cách để khiến trận đấu này công bằng, đó chính là cho Shiryu thức tỉnh trái ác quỷ của hắn. MGN.vn cho rằng khi thức tỉnh, trái Suke Suke no Mi sẽ làm cho người sở hữu trở thành một thực thể bất định. Nghĩa là không thể thấy hắn, cũng như mọi đòn tấn công vào Shiryu cũng sẽ đi xuyên qua.

Tuy 'bài toán' mang tên Shiryu khá khó, những không phải không có cách giải quyết. Trong quá khứ, Zoro đã từng có lần nhớ lại những gì thầy dạy kiếm của mình từng nói, ' có những kiếm sĩ không thể cắt được bất cứ thứ gì, nhưng những kiếm sĩ ấy lại có thể cắt xuyên qua sắt thép khi sử dụng cùng một thanh kiếm mà họ hay dùng'. Và mãi cho đến khi Zoro tìm hiểu được về Haki quan sát, nhân vật này tự ngẫm lại lời thầy mình dạy và thốt lên rằng ' để có thể cắt được những thứ vô định như định nghĩa của sự không có gì, thì một kiếm sĩ phải nghe được tiếng thở của vạn vật ư?'

XEM THÊM: One Piece: 4 lý do vì sao Zoro lại được yêu thích

Zoro nhớ lại lời thầy mình từng nói về việc đánh trúng sự vô định

'Nghe được tiếng thở của vạn vật' là những gì miêu tả giống nhất với một nhân vật được nhiều người Việt Nam biết đến với danh xưng 'hiệp sĩ mù'. Một nhân vật nổi tiếng trong văn hóa Nhật Bản. Người này tuy đã mù lòa nhưng vẫn có tấn công cực nhanh và chuẩn xác.

Tuy trong bộ truyện One Piece đã có một kiếm sĩ mù là Fujitora, nhưng nhân vật này lại hoàn toàn không có liên quan gì đến trận chiến với băng Râu Đen nói chung và Shiryu nói riêng. Vì thế MGN.vn tin rằng Zoro sẽ hy sinh con mắt còn lại của mình để có thể tiến hóa lên một tầm cao mới, để từ đó đánh bại Shiryu trong trạng thái thức tỉnh của trái ác quỷ.

XEM THÊM: One Piece: 5 kẻ thù sẽ là trở ngại lớn nhất của Zoro

Trận chiến giữa Zoro và Shiryu được xác định là không thể tránh khỏi trong One Piece

Đây vẫn chỉ là một trong vô vàn giả thuyết về One Piece được đưa ra cho đến thời điểm hiện tại. Và việc đúng sai của giả thuyết này chỉ có thể đợi tác giả của One Piece trả lời. Vì thế các meFan hãy theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật được những tin tức mới nhất về One Piece từ tác giả Oda nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.