Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/06/2022, 07:58 AM

One Punch Man: Blast ‘chăm sóc' Garou, Saitama cuối cùng đã căng!

Mọi thứ đã thay đổi trong cục diện của One Piece ngay khi Garou có sức mạnh mới. Blast phải nhảy vào can thiệp và Saitama lần đầu đã rất bực mình.

Ngay khi Nanh Bạc đang nói chuyện với Garou, Blast xuất hiện bằng cách sử dụng một cổng không gian và cảnh báo mọi người. Sự tồn tại của Garou đang phát ra bức xạ hạt nhân, và những ai không có sức đề kháng với nó sẽ chết ngay lập tức.

Garou và nanh bạc

Cũng tại thời điểm Garou nhận ra rằng anh ta đã trở thành một mối đe dọa cấp Thần và cũng đã là cái ác tuyệt đối trong One Punch Man khi sự tồn tại của anh ta gây ra cái chết cho những người xung quanh. Blast sau đó tiết lộ rằng đột biến này là kết quả của việc hấp thụ một phần năng lực của Thần. 

blast

Blast có thể mở cổng không gian, anh ta đã cố gắng chặn Garou trong đó. Tuy nhiên, anh đã bị sốc khi thấy Garou đã trở lại được. Đây là lúc Garou thừa nhận rằng Blast không đáng để tâm. Garou thậm chí còn có khả năng để sử dụng đòn tấn công Blast và nâng nó lên một mức cao hơn bằng cách thực hiện phân hạch hạt nhân đối với nó.

>> XEM THÊM: One Punch Man: Sau chap 213, Saitama đã thay đổi đến mức nào?

Garou tấn công Genos

Ngay sau đó, để muốn thấy được sức mạnh thật của Saitama, Garou đã tấn công Genos ngay khi cậu đã quyết định đâm vào hắn. Garou đấm thẳng một cú vào ngực và ném lõi của Genos qua Saitama. Nét mặt của Saitama lúc đó thay đổi và đó cũng là lần đầu tiên Saitama thật sự tức giận và quyết định sẽ đánh nghiêm túc với Garou.

saitama vs garou

Ngay khi Saitama dùng Cú Đấm Nghiêm Túc, Garou lập tức chuyển sang dạng Saitama và cũng dùng đòn y hệt. Trận chiến của hai nhân vật này có thể sẽ xé rách cả không gian và thời gian và không biết sau đó họ và mọi người xung quanh sẽ ra sao.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Punch Man sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.