Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 23/06/2022, 08:39 AM

One Punch Man chap 213: Saitama đã nóng, Garou chuẩn bị 'tới công chiện'

Trong chap 213 của One Punch Man, người hâm mộ đã thấy Garou làm một điều rất ư là tự hủy, đó chính là làm Saitama 'bật' chế độ nghiêm túc lên.

Chap 213 của One Punch Man đã chính thức ra mắt người hâm mộ vào đêm 22/6. Nó không chỉ làm fan hào hứng vì được tiếp tục dõi theo trận chiến kinh thiên động địa giữa Saitama và kẻ được cho là sẽ đánh ngang cơ với anh - Garou. Chap 213 không chỉ đưa người đọc đến vô vàn cảnh chiến đấu mãn nhãn, mà nó còn làm họ phát cuồng vì dường như Saitaman sắp phải phá vỡ lời hứa 'không làm hại Garou' với cậu bé Tareo. 

Saitama dường như đã chuẩn bị hạ gục Garou

Như ta đã thấy trong chap trước của One Punch Man, thì Garou đã được phản diện God giúp hắn đạt đến một tầm cao sức mạnh mới. Một vài người nhận định rằng, với sức mạnh này, Garou dường như như chính là hiện thân thật sự của God. Trạng thái này mạnh đến mức khi xuất hiện ở đầu chap 213, nó đã làm vô số người dân vô tội đột ngột ngất xỉu. Minh chứng cho sức mạnh này, đó chính là tác giả đã cho anh hùng hạng 1 cấp S -Blast- xuất hiện để có thể cân bằng lại thế cục.

Khi cả 2 bắt đầu giao chiến, thì Blast hoàn toàn trên cơ của Garou. Nhưng khả năng học hỏi cực nhanh đã một lần nữa cứu hắn. Garou không chỉ sao chép được đòn tấn công của Blast, mà còn kết hợp nó với đòn 'đấm liên tục' của Saitama. Từ đó, Blast hoàn toàn bị áp đảo bởi kẻ phản diện mang sức mạnh thần thánh này.

XEM THÊM: Hai stundere mạnh nhất trong One Punch Man là ai?

Garou có thể kết hợp cả đòn đánh của Blast và Saitama

Tuy đang trong vị trí của một kẻ thắng cuộc, nhưng Garou đã làm một điều hết sức dại dột, đó chính là làm cho Saitama nghiêm túc. Cụ thể rằng sau khi đánh bại được Blast, Garou đã dùng sức mạnh của mình để làm cho Genos phải 'đăng xuất' khỏi thế giới One Punch Man. 

Chưa dừng lại ở đó, Garou còn muốn thử thách vận may của mình bằng cách đưa cho Saitama những gì còn sót lại của Genos. Chứng kiến 'học trò' của mình bị như vậy, những kỷ niệm tươi đẹp giữa Saitama và Genos bắt đầu ùa về trong đầu 'thánh' trọc. Khi những hồi tưởng ấy kết thúc, cũng chính là lúc mà người hâm mộ thấy được bộ mặt đằng đằng sát khí của Saitama. Và đó cũng chính là dấu hiệu Garou sắp phải hối hận vì những gì hắn đã lắm.

XEM THÊM: One Punch Man: Liệu Saitama có được lên cấp S sau khi đánh bại Garou?

Việc Garou tiêu diệt Genos cũng chính là thứ sẽ khiến hắn phải hối hận

Và không ngoài những gì được dự đoán, thì Saitama và Garou không nói năng gì mà ngay lập tức lao vào chiến đấu với nhau. Ngay lúc này, diện mạo của Saitama cũng hiện lên mặt Garou. Điều này chứng tỏ rằng 'kẻ săn anh hùng' quyết định dùng hết sức mạnh của mình để quyết một trận chiến sống còn với 'thánh một đấm'.

Saitama và Garou sẽ là trận chiến lớn nhất từ trước tới giờ của One Punch Man

Chap 213 của One Punch Man chính thức kết thúc tại thời điểm cả hai lao vào nhau. Rất nhiều người hâm mộ nhận định rằng ở chap 214 sẽ là nơi mà Garou chính thức bị hạ. Nhưng bên cạnh đó, cũng nhiều người cho rằng Garou sẽ tiếp tục phát triển sức mạnh mà đánh ngang cơ với Saitama. Câu trả lời chỉ có thể đợi tác giả đưa ra. Và để cập nhật được câu trả lời ở chap 214 một cách sớm nhất, các meFan hãy theo dõi MGN.vn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.