Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/07/2022, 23:28 PM

One Punch Man chap 214: Garou trở thành kẻ ngang cơ với Saitama, cả 2 phá hủy cả mặt trăng

Cuối cùng chap 214 của One Punch Man cũng ra mắt, hãy cùng MGN.vn xem những gì sẽ xảy ra giữa cuộc chiến của Saitaman và Garou nhé.

Tại kết thúc vừa rồi của Saitama và Garou ở chap 213 trong bộ truyện One Punch Man đã khiến vô số người hâm mộ của bộ anime này đứng ngồi không yên vì phải chờ đợi những diễn biến tiếp theo của trận chến này. Tuy vậy, cuộc chờ đợi đã kết thúc, vì bản tiếng Nhật của chap 214 đã chính thức ra mắt người hâm mộ. Hãy cùng MGN.vn xem chap 214 của One Punch Man có những gì nhé.

Trận chiến của Saitama và GArou chính thức bắt đầu ở One Punch Man chap 214

Trận chiến của Saitama và GArou chính thức bắt đầu ở One Punch Man chap 214

Như những gì chúng ta đã mong đợi, ngay đầu chap 214 của One Punch Man đã cho người hâm mộ chứng kiến sự bắt đầu của trận thánh chiến giữa Saitama và Garou. Vì siêu anh hùng Blast đã quá hiểu sự hủy diệt của trận chiến này, anh liền dùng năng lực của mình để đưa trận chiến giữa hai 'con quái vật' này ra ngoài vũ trụ.

Ngay khi ra vũ trụ, quả đấm của cả 2 đã va chạm. Sự va chạm này quá mạnh khiến một siêu anh hùng tầm cỡ như Blast cũng phải bị văng xa.Không dừng lại ở đó, khuôn mặt đằng đằng sát khí của Saitama cũng đã được thể hiện khá rõ ở chap 214 này. Từ những ngày đầu của One Punch Man, nhân vật Saitama tuy mạnh nhưng luôn được miêu tả là có khuôn mặt khá tấu hài. Nhưng khuôn mặt đầy sát khí của Saitama là thứ mà người hâm mộ được thấy lần đầu ở chap 213. Đó không chỉ là một sự mới lạ, mà nó dường như còn là dấu hiệu báo trước cho người hâm mộ về một Saitama hoàn toàn mới lạ.

Khuôn mặt đầy sát khí này là thứ khiến One Punch MAn chap 214 được mong đợi nhất

Khuôn mặt đầy sát khí này là thứ khiến One Punch MAn chap 214 được mong đợi nhất

Trở lại với trận chiến trong chap 214 của One Punch Man, tuy Garou đã sao chép được sức mạnh mở cổng không gian của Blast, nhưng đây vẫn không là gì so với tốc độ thật sự nghiêm túc của Saitama. Vì không cần biết Garou nhanh đến mức nào, Saitama vẫn bắt được các di chuyển ấy, từ đó giáng một cú đấm nghiêm túc vào 'kẻ săn anh hùng'.Nhưng ngoài sức tưởng tượng của người hâm mộ, Garou vẫn hoàn toàn ổn sau khi nhận một cú đấm nghiêm túc của Saitama. Thậm chí hắn còn trả lại một cú đấm vô cùng hoàn hảo cho thánh một đấm.

Garou đã trả một cú đấm vô cùng mạnh cho Saitama trong chap 214 của One Punch Man

Garou đã trả một cú đấm vô cùng mạnh cho Saitama trong chap 214 của One Punch Man

Cuộc chiến này tiếp tục khi Saitama nhìn vào lõi của Genos trong tay mình, từ đó sức mạnh của anh liên tục tăng dần đều song song với sự tức giận bên trong anh. Từ đó Saitama lao vào tấn công Garou liên tục. Cảm thấy sợ, Garou ngay lập tức mở cổng không gian để lẩn trốn. Nhưng thứ khiến người hâm mộ không ngờ rằng Saitama hiện tại đã nhanh đến mức bắt kịp với tốc độ xuyên không của Garou. Từ đó trả lại một đấm khi nãy cho Garou. Cú đấm này mạnh đến mức khiến Garou lao vào thẳng vào mặt trăng. Từ đó khiến mặt trăng vỡ ra thành từng mảnh vụn.

XEM THÊM: One Punch Man: Thông tin chính thức về chap 214 đến từ tác giả

Trận thánh chiến này khiến mặt trăng của One Punch Man phải tan vỡ

Trận thánh chiến này khiến mặt trăng của One Punch Man phải tan vỡ

Tuy nhiên, để kết thúc chap 214 của One Punch Man, tác giả đã một lần nữa khiến mọi chuyện rơi vào tình thế ngàn cân treo sợi tóc. Đó chính là Garou đã tiếp tục đứng dậy và trao đổi chiêu thức với Saitama nghiêm túc một cách ngang cơ. Thậm chí Garou còn trả cho Saitama một cú đấm khiến 'thánh một đấm' của chúng ta phải chao đảo.

Với những gì như hiện tại, thì rất có thể Saitama phải phát triển thêm một sức mạnh mới để có thể hạ gục kẻ phản diện này. Liệu đó là gì và Saitama còn có thể cầm cự được bao lâu? Hãy theo dõi MGN.vn để cập nhật chap 215 của One Punch Man một cách sớm nhất nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.