Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 25/07/2022, 09:35 AM

One Punch Man chap 216 đã cho fan thấy Saitama 'ao chình' Goku đến mức nào

Chap 216 vừa qua của One Punch Man, đã cho fan thấy Saitama có một năng lực khiến nhân vật mạnh nhất nhì thế giới anime như Goku cũng phải ngán ngẩm.

One Punch Man chap 216 vừa qua được xem như là một bước ngoặt khá quan trọng trong thế giới manga theo nhiều cách khác nhau. Vì những sức mạnh của Saitama trong chap 216 không chỉ giải quyết mọi chuyện mối thù giữa Saitama và Garou, mà còn giúp người hâm mộ hiểu sâu hơn về sức mạnh của 'thánh' trọc và ý nghĩa thực sự của việc phá vỡ giới hạn mà các nhân vật trong thế giới manga luôn nhắc đến.

Sau khi chứng kiến những gì đã xảy ra thì có rất nhiều suy đoán của người hâm mộ về cặp đấu huyền thoại luôn được nhắc đến trong thế giới của các bộ manga chiến đấu. Đó chính là giữa Goku và Saitama. Và ở lần suy đoán này, dường như phần lớn người hâm mộ đồng ý rằng Goku đã hoàn toàn bị 'ao chình' bởi Saitama. Vì sao họ nói vậy? Hãy cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Kết quả cho trận chiến giữa Saitama và Son Goku dường như đã được phân định

Sau những gì được thể hiện trong One Punch Man chap 216, người hâm mộ của thế giới manga nói chung và của bộ truyện nói riêng dường như đã hiểu rõ hơn nhiều về khả năng của Saitama. Thậm chí một vài người hâm mộ còn nói rằng trong chap 216, Saitama chính thức có được các sức mạnh đặc trưng của một người Saiyan từ loạt phim Dragon Ball. Người có tiềm năng vô hạn và tiếp tục trở nên mạnh hơn mà không hề có điểm dừng.

Trong khi Garou thể hiện sự phát triển tương tự như Saitama trong trận chiến, nhưng tiềm năng phát triển của 'thánh' trọc là quá lớn và quá nhanh. Đó chính là lý do giúp Saitama hoàn toàn qua mặt Garou trong khía cạnh sức mạnh. Minh chứng rõ nhất cho sức mạnh này đó chính là cú 'hắt xì hơi nghiêm túc' của Saitama. Chỉ cần một cú hắt xì hơi ấy cũng đủ khiến bề mặt của một hành tinh bị thổi bay.

XEM THÊM: One Punch Man: Liệu Blast đã 'có cửa' để đấu với Saitama?

Saitama mạnh đến mức thổi bay bề mặt của một hành tinh chỉ bằng cú hắt hơi

Tuy nhiên, Saitama lại khắc phục được một nhược điểm mà Goku thường gặp phải. Đó chính là dù cả 2 luôn gia tăng sức mạnh của bản thân khi phải đối đầu với đối thủ mạnh hơn. Nhưng  khi Goku bước vào một trạng thái mới, thì cơ thể của anh liền không thể thích nghi ngay lập tức. Cho nên dù Goku có thể bước vào các trạng thái mạnh hơn, nhưng sức mạnh ấy chỉ có thể được sử dụng trong một khoảng thời gian nhất định.

Còn Saitama thì hoàn toàn khác. Dù anh không có trạng thái mới để giúp sức mạnh của mình được nâng cao hơn, nhưng đó lại chính là lợi thế của nhân vật chính trong One Punch Man. Vì cơ thể anh luôn trong trạng thái như bình thường, nên dù sức mạnh có nâng lên đến đâu, thì Saitama vẫn không bị vắt kiệt sức mà có thể tiếp tục chiến đấu liên tục.

Cơ thể của Saitama vãn chiến đấu bình thường dù sức mạnh có lớn đến đâu đi nữa

Trong chiến đấu, thì với sự khác biệt nhỏ nhoi này cũng đã giúp Saitama lấy lợi thế về cho bản thân khá nhiều. Cho nên đây chính là thứ sức mạnh khiến các fan của Goku cho rằng Saitama hiện đang hoàn toàn 'ao chình' thần tượng của mình. Vậy còn các meFan thì nghĩ sao về trận chiến này? Ai sẽ là người mạnh hơn? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.