Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 26/05/2022, 15:12 PM

One Punch Man: Cuối trận chiến của Saitama và Garou sẽ có thể xảy ra một bất ngờ

Với việc cuộc chiến giữa Saitama và Garou đang đi đến hồi kết, thì tác giả của One Punch Man có thể đang chuẩn bị một bất ngờ cho fan ở hồi kết của trận chiến.

Trong những chap mới nhất của One Punch Man, người hâm mộ đã có cơ hội được chứng kiến những gì hay nhất trong saga có tên "Human Monster". Đặc biệt là trận đánh cuối cùng này của Saitama và Garou đã được tác giả "chăm sóc" cực kỳ kỹ lưỡng mãi từ đầu của bộ anime. Và trong trận chiến này dường như chỉ có Garou đã và đang xả hết tất cả những đòn tất sát của mình. Còn Saitama thì dường như vẫn chỉ đang thư giãn.

one

Trở về khi trận chiến này bắt đầu, Saitama đã bắt đầu làm những khái niệm về việc làm kẻ xấu của Garou bị lung lay khi anh luôn cố tình dẫn dắt những đòn đánh của " Kẻ Săn Anh Hùng" trở thành hành động cứu những người dân vô tội.

Sau đó cuộc chiến không những không hạ nhiệt mà còn trở nên căng thẳng hơn. Vào lúc đó Garou thậm chí còn biến hóa thành một trạng thái sức mạnh mà bề ngoài trông đáng sợ hơn bao giờ hết. Nhưng điều bất ngờ rằng khi trận chiến càng lúc càng đến hồi kết, thì Saitama lại kiểm soát lại tình tiết của trận chiến bằng cách giải thích những hành động gần đây của Garou.

one  (1)

Từ đó nhiều người cho rằng trận chiến ở các chương tiếp theo sẽ dẫn đến việc Garou xả toàn bộ tuyệt chiêu vào Saitaman nhưng vẫn không thể đã thương hay làm bất kỳ điều gì với "Sư Cọ". Dù không chịu thua nhưng chắc chắn Garou vẫn sẽ phải nghi ngờ rằng "liệu hắn có thể hạ gục được tên siêu anh hùng hay không?". Và câu trả lời chắc hẳn ai cũng đã biết, đó chính là "không".

Với một con người tự kiêu như Garou thì với sự thất bại này, hắn chắc chắn sẽ muốn bị tiêu diệt bởi chính tay của Saitama. Nhưng thay vì làm điều đó, nhân vật chính của One Punch Man sẽ chạm đến trái tim của Garou bằng những lời tâm sự của mình.

one  (2)

Dù đây chỉ là một dự đoán của MGN.vn nhưng đến cả tác giả Murata cũng đã lên tiếng nói rằng trận chiến giữa hai nhân vật này cũng sẽ có một kết thúc khá khác lạ so với một trận chiến Shounen thông thường. Các meFan nghĩ trận chiến này sẽ kết thúc như thế nào? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.