Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 26/04/2022, 15:19 PM

One Punch Man: Đồng minh duy nhất của Garo đã cứu hắn bằng cách khá lạ lùng

Là đồng minh duy nhất mà Garo có được trong anime One Punch Man, người này đã trợ giúp kẻ phản diện này bằng một cách rất lạ lùng.

Cho tới bây giờ bộ anime One Punch Man, Garo được xem là kẻ phản diện mạnh nhất nhì của truyện. Không chỉ là mạnh nhất, mà có lẽ là phản diện được yêu thích. Dù trong chiến đấu, có rất nhiều khía cạnh mà Garo được xem là giỏi nhất nhưng có một thứ hắn không bao giờ khá hơn được, đó chính là kết nối đồng minh. 

Tuy khó gần và lạnh lùng là vậy nhưng Garo vẫn có một đồng minh luôn ủng hộ hắn , đó chính là cậu nhóc Tareo. Hai người này lần đầu gặp nhau khi Tareo đang bị bắt nạt, thấy sự tương đồng với bản thân của mình, " kẻ săn anh hùng" liền ra tay trợ giúp. Dù không phải lúc nào Tareo cũng tin tưởng vào Garo nhưng sự ngưỡng mộ của cậu nhóc dành cho Garo luôn luôn phát triển. Và trong chap 160 gần đây nhất Tareo đã thể hiện sự ủng hộ của mình với Garo bằng một cách khá là lạ lùng.

tar

Trở về khoảng khắc khi Garo và anh hùng Metal Bat bất ngờ giải cứu một chiếc trực thăng đang bị quái vật rết khổng lồ tấn công. Sau khi được cứu, những người bên trong chiếc trực thăng liền tự hỏi rằng chuyện gì đã xảy ra. Tareo lúc đó nói với mọi người rằng " anh bạn già " là người chịu trách nhiệm cho việc tiêu diệt quái vật và cứu mọi người. Vì " anh bạn già " là biệt danh Tareo luôn gọi Garo, cho nên những nhân vật trong chiếc trực thăng không biết rằng người vừa cứu họ là " kẻ săn anh hùng " đầy tai tiếng.

Mãi cho tới khi Garo bị Saitama đấm bay tới chỗ Tareo và những người bạn. Vào lúc đó Tareo nhanh chóng chạy lại chỗ của Garo và gọi to lên biệt danh " anh bạn già ". Từ đó những anh hùng khác mới biết rằng Garo chính là người đã cứu họ.

tar 1

Nhưng sau khi thấy thần tượng của mình lại có một vẻ bề ngoài độc ác như vậy. Tareo cũng có chút run sợ. Cho dù vậy, cậu bé vẫn dũng cảm đứng lại và xác nhận sự ngưỡng mộ của mình cho Garo. Chính vì chứng kiến sự kiên định này của cậu bé, Saitama đã quyết định không tận diệt Garo, từ đó cho " kẻ săn anh hùng " thêm một cơ hội được sống sót trong One Punch Man.

tar 2


Mặc dù đôi khi không tin tưởng vào Garo, nhưng hành động dũng cảm của Tareo khi cậu tuyên bố rằng cậu bé này hoàn toàn ủng hộ Garo trước một bản thể quái vật đáng sợ của " kẻ săn anh hùng " đã cho thấy nhân vật này đã phát triển như thế nào. Việc này rất có thể là bước đệm để Garo lấy lại lòng tốt, lòng người của mình. Đây chính là điều mà đến cả anh hùng cấp S Silver Fang cũng không làm được.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.