Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 28/11/2022, 16:10 PM

One Punch Man: Sức mạnh 'một đấm của Saitama lại vô tình chứa đựng một giả thuyết khá đen tối

Sức mạnh của Saitama trong One Punch Man lại vô tình chứa một giả thuyết khá đen tối bên trong. Các meFan đã biết đến chưa? Nếu chưa thì cùng MGN.vn xem nhé.

Trong bộ manga One Punch Man, tác giả đã miêu tả rằng Saitama đã đạt được sức mạnh của mình nhờ vào những bài tập vô cùng đơn giản như 100 lần chống đẩy, 100 lần gập bụng và 100 lần squat và chạy 10 km, thực hiện mỗi ngày. Tuy nhiên, người hâm mộ lại có một giả thuyết khác vô cùng đen tối về nguồn gốc của sức mạnh này. Hãy cùng MGN.vn xem đó là gì nhé.

Một giả thuyết đáng buồn về sức mạnh của Saitama đã được đặt ra

Nếu như các meFan vẫn còn nhớ thì kẻ phản diện đầu tiên mà Saitama chạm trán đó chính là Crabelante -một ác nhân có hình dạng giống với một con cua. Có thể nói rằng cuộc chiến này đã thay đổi cuộc đời của Saitama vì nó đã khiến anh hạ quyết định trở thành một anh hùng.

Nhưng nếu xem xét mọi thứ theo một góc nhìn thực tế hơn, thì tiếng La-tinh của từ "cua" (crab), đó là cancer (có thể được dịch là bệnh ung thư). Và đó cũng chính là câu trả lời dành cho sức mạnh phi thường của Saitama. Cụ thể là siêu anh hùng này thật chất đang mắc phải căn bệnh ung thư.

XEM THÊM: One Punch Man: Tác giả nói sao về tin đồn bộ truyện đang đi đến hồi kết?

Phản diện đầu tiên của Saitama chính là ám chỉ cho việc anh ta có căn bệnh ung thư trong người

Giả thuyết này cho rằng Saitama  đã mắc bệnh ung thư và bắt đầu tưởng tượng ra mọi thứ đã xảy ra trong One Punch Man. Người mang tên Saitama này đang tưởng tượng ra một vũ trụ, nơi mà bản thân chính là người mạnh nhất. Sự tưởng tượng này có thể đến từ nỗi tuyệt vọng và tích tụ của những cảm xúc tiêu cực dữ khi biết mình mắc phải bệnh ung thư. Bên cạnh đó, một chiếc đầu đã rụng hết tóc chính là một trong những biểu hiện của căn bệnh ung thư này.

Một sự thật thú vị khác mà giả thuyết này đã đưa ra d0ó chính là tại đất nước Nhật Bản, có một bệnh viện đặc biệt chuyên điều trị bệnh ung thư mang tên "Trung tâm chuyên điều trị Ung thư Saitama(Saitama Cancer Centre)". Nơi này đã phần nào làm người hâm mộ đặt thêm niềm tin vào giả thuyết rằng 'thánh' trọc một đấm của One Punch Man đang bị mắc phải bệnh ung thư.

Mất đi toàn bộ tóc chính là dấu hiệu cho thấy Saitama trong One Punch Man đang bị ung thư

Dù đây chỉ là giả thuyết, nhưng cũng đã có vô số người hâm mộ của One Punch Man tin điều này là thật. Nhưng sự đúng sai cho giả thuyết này chỉ có thể đến từ chính tác giả của One Punch Man. Đối với giả thuyết như thế này, thì nó chỉ có thể được đưa vào cuối bộ manga One Punch Man. Chính vì thế mà các meFan hãy tích cực theo dõi MGN.vn để có thể cập nhật những thông tin về One Punch Man, đặc biệt là phân đoạn cuối cùng, nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.