Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 27/06/2022, 11:00 AM

One Punch Man: Là hai chị em và cùng sở hữu một loại sức mạnh, tại sao Tatsumaki mạnh hơn Fubuki?

Tuy là hai chị em ruột và cùng sở hữu một loại sức mạnh giống nhau trong One Punch Man nhưng Tatsumaki lại có sức mạnh áp đảo hoàn toàn với Fubuki.

Chị em ngoại cảm trong One Punch Man, Fubuki hạng 1 hạng B và Tatsumaki hạng 2 hạng S là hai trong số những nhân vật mạnh nhất trong truyện. Là những người có siêu năng lực, cả hai đều được Hiệp hội Anh hùng tôn trọng, và việc chống lại họ được coi là sai lầm lớn nhất mà người ta có thể mắc phải.

fubuki và tatsumaki

Là chị em, hầu hết các đặc điểm của họ đều giống nhau, và họ thường không tôn trọng người khác do tính cách lạnh lùng và kiêu ngạo với quyền lực của mình. Tuy nhiên họ vẫn có nhiều điểm khác biệt và điểm khác biệt lớn nhất trong số là khoảng cách giữa sức mạnh của họ, cụ thể là Tatsumaki mạnh hơn rất nhiều so với em gái cô là Fubuki.

tatsumaki

Mặc dù đây là một trong những câu hỏi lớn nhất trong One Punch Man, tác giả ONE chưa bao giờ đề cập đến bất kỳ điều gì có thể chỉ rõ lý do đằng sau sự khác biệt sức mạnh giữa hai chị em nhà ngoại cảm. Tuy nhiên, sau khi quá khứ của họ được tiết lộ, nó đã làm sáng tỏ một số khía cạnh quan trọng liên quan đến năng lực tâm linh của Tatsumaki trong One Punch Man.

>> XEM THÊM: One Punch Man: 5 lần 'trúa hề' Saitama nghiêm túc nhất, Cosmic Garou vẫn ít quan trọng hơn một 'đối thủ'

sức mạnh của fubuki

Đầu tiên, Tatsumaki hơn em gái Fubuki của mình 5 tuổi, điều này đã cho người chị đủ thời gian để học tập và trau dồi khả năng của mình. Nhưng ngay cả khi đã trưởng thành, Fubuki vẫn không mạnh gần bằng chị gái của mình, và lý do đằng sau việc này bắt nguồn từ thời điểm cả hai nhận được sức mạnh khi họ mới chập chững biết đi.

sức mạnh tatsumaki

Giống như Tatsumaki, Fubuki cũng nhận được sức mạnh ở cùng độ tuổi nhưng sự kiểm soát sức mạnh tâm linh của người em lại kém hơn nhiều so với chị. Tatsumaki đã có một sức mạnh khó tin từ khi còn rất nhỏ, khi cô ấy đã từng nâng cả tòa nhà của trường học để dọa những đứa trẻ bắt nạt em gái cô ấy.

fubuki

Không giống như chị gái của mình, Fubuki hồi trẻ hầu như không có khả năng nâng một tảng đá và có rất ít kiến thức về siêu năng lực của mình. Ngay cả khi trưởng thành, Fubuki cũng không vượt qua được sức mạnh của Tatsumaki khi còn nhỏ. Người hâm mộ của One Punch Man đã suy đoán rằng Fubuki bị đè bẹp bởi mặc cảm tự ti, không cho phép cô khám phá tiềm năng thực sự của mình.

Tatsumaki One Punch Man

Như đã thấy trong One Punch Man, Tatsumaki không thích thể hiện sự yếu đuối do quá khứ đau buồn của mình gây ra, và đó là lý do tại sao cô ấy luôn mang một cơn thịnh nộ giống như nguồn sức mạnh của mình. Khi Tatsumaki chỉ là một đứa trẻ, cô đã bị cha mẹ bán lấy tiền cho một nhóm các nhà khoa học muốn tiến hành các thí nghiệm xấu xa lên con của họ.

tatsumaki one punch man

Khi còn nhỏ, Tatsumaki nhận thức rất rõ về đạo đức và công bằng, đó là lý do tại sao cô ấy cảm nhận được ý định xấu xa của các nhà khoa học và không sử dụng sức mạnh của mình trước mặt họ, ngay cả sau khi bị mua chuộc bằng đồ chơi và kẹo. Cô ấy đã bị nhốt vì không sử dụng sức mạnh của mình trong nhiều ngày. Một ngày nọ, trong khi vẫn bị nhốt, Tatsumaki đang ở giữa trận chiến quái vật, nhưng may mắn thay Bang đã đến giải cứu. Bang hỏi Tatsumaki tại sao cô ấy không sử dụng sức mạnh của mình, và cô ấy nói dối rằng sức mạnh của mình đã không còn. Bang nhận ra rằng cô đang kìm hãm sức mạnh của mình để các nhà khoa học coi cô là kẻ vô dụng và giải thoát cho cô.

>> XEM THÊM: One Punch Man: Trạng thái Cosmic của Garou mạnh đến mức nào mà dám thách thức Saitama?

Fubuki và Tatsumaki

Một số giả thuyết do người hâm mộ đưa ra thậm chí còn cho rằng bằng cách nào đó Tatsumaki đã tìm cách loại bỏ 'Giới hạn' của cô ấy giống như Saitama, một khái niệm dựa trên suy đoán của Tiến sĩ Genus. Tuy nhiên, không có bằng chứng cụ thể nào liên quan đến suy đoán này để chứng minh nó là đúng.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Punch Man sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.