Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 15/07/2022, 13:33 PM

One Punch Man: Liệu Blast đã 'có cửa' để đấu với Saitama?

Dù mang danh hiệu là siêu anh hùng hạng nhất của cấp S trong One Punch Man, nhưng liệu Blast đã đủ sức mạnh để chiến đấu với Saitama?

Blast luôn được nhắc đến như là một siêu anh hùng mạnh nhất của Hiệp hội Anh hùng trong One Punch Man. Thậm chí là Fubuki -nữ nhân vật có năng lực ngoại cảm mạnh nhất của One Punch Man-  cũng coi Blast là đỉnh cao của tất cả các anh hùng vì trước đây cô ấy đã nhìn thấy khả năng thật sự của anh. Vậy nếu để Blast chiến đấu với Saitama thì chuyện gì sẽ xảy ra? Và ai sẽ là người có được chiến thắng cuối cùng? Cùng MGN.vn tìm hiểu nhé.

Fan nào của One Punch Man cũng đều muốn biết ai là người mạnh hơn giữa Blast và Saitama

Tuy nhiên, trước khi chúng ta đi sâu vào chủ đề này, điều quan trọng là các tiêu chí để chọn ứng cử viên mạnh hơn trong cuộc so sánh này sẽ không hoàn toàn dựa trên sức mạnh thể chất. Vì trong chiến đấu còn khá nhiều khía cạnh khác quan trọng như chiến lược, tốc độ và sự quyết đoán của một ứng cử viên. 

Như người hâm mộ đã thấy, thì ở những chap gần đây của One Punch Man, Blast đã cố gắng tấn công Garou bằng một trong những đòn mạnh nhất của siêu anh hùng này. Đáng buồn thay, Garou không chỉ không hề nhận bất kỳ sát thương nào, mà thậm chí còn cho 'kẻ săn anh hùng' học và sử dụng chiêu thức này.

XEM THÊM: One Punch Man: Lý do Blast là anh hùng Top 1 thay vì là Tatsumaki

Đòn tấn công của Blast không hề gây bất kỳ thương thích nào cho Garou trong One Punch Man

Tuy nhiên Saitama thì hoàn toàn khác. Trong những chap gần đây của One Punch Man, người hâm mộ đã có cơ hội tận mắt chứng kiến Saitama sử dụng đến những cú đấm càng lúc càng nghiêm túc đối với Garou. Chưa dừng lại ở đó, trong chap mới nhất, Saitama còn mạnh đến nổi làm nát cả mặt trăng chỉ bằng một cú lật tay nhẹ.

Thậm chí những định luật vật lý thông thường cũng dường như đã 'ngó lơ' Saitama. Vì Saitama không những đạt được sức mạnh vượt cả thần thánh nhờ vào các bài tập luyện khá bình thường, mà thậm chí bức xạ nguyên tử của Cosmic Garou cũng không hề có bất kỳ tác dụng nào lên thánh trọc.

Saitama thì phá hủy cả mặt trăng trong One Punch Man chỉ nhờ vào một cú hất tay

Tóm lại, rất khó để có một so sánh một cách chuẩn xác sức mạnh của 2 nhân vật này. Đơn giản vì chúng ta thiếu rất nhiều thông tin về sức mạnh thật sự của cả Blast và Saitama. Tuy nhiên, nếu chúng ta đánh giá những nhân vật này dựa trên các chap gần đây, thì chắc chắn Saitama mạnh hơn Blast rất nhiều. Có lẽ người hâm mộ nào của One Punch Man cũng đều muốn được biết khả năng chiến đấu thật sự của Blast trước khi bộ truyện chính thức khép lại. Vậy còn các meFan nghĩ sao về trận chiến của hai nhân vật này? Hãy cho MGN.vn biết nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.