Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 03/08/2022, 16:21 PM

One Punch Man: Liệu chap 217 có thật sự là kết thúc của arc hiệp hội quái vật?

Liệu những chap vừa rồi đã là kết thúc của arc hiệp hội quái vật trong One Punch Man chưa? Hay tác giả vẫn còn dự định gì khác ở chap 217?

Dù chap 216 vừa rồi của One Punch Man đã gần như là trả lời mọi thứ về arc hiệp hội quái vật. Từ việc đánh bại Garou thế nào cho đến cách để có thể làm thế giới trở lại bình thường trước khi trận thánh chiến xảy ra. Tuy nhiên, vô số người hâm mộ vẫn bán tín bán nghi rằng liệu chap 216 của One Punch Man có thật sự là chap cuối của arc Hiệp Hội Quái Vật không? Hay tác giả của bộ truyện sẽ còn lồng ghép điều gì vào chap 217 nữa? Cùng MGN.vn tìm hiểu câu trả lời nhé. 

Chao 217 của One Punch Man chỉ sẽ như hồi kết của một trận chiến chứ không phải của arc Hiệp Hội Quái Vật

MGN.vn phỏng đoán rằng chap 217 của One Punch Man sẽ chỉ là đóng vai trò như kết thúc của trận chiến giữa Garou và Saitama, chứ không hề là kết thúc của arc Hiệp Hội Quái Vật. Vì khả năng cao rằng chap 217 của One Punch Man sẽ còn cho người hâm mộ chứng kiến các tương tác giữa Saitama và những anh hùng còn lại. Vì suy cho cùng, một siêu anh hùng hạng B đã vừa cứu họ khỏi cơn thịnh nộ của Garou, cho nên việc tương tác ấy là điều không thể nào tránh khỏi.

Bên cạnh các siêu anh hùng, thì khả năng cao rằng Garou cũng sẽ có một vài tương tác bất ngời với 'thánh' trọc, có thể đó chính là thừa nhận thất bại của mình. Và đặc biệt rằng để mọi thứ trong thế giới trở lại bình thường, thì chắc chắn tác giả phải đặt ra một lời giải thích rõ ràng cho sự hồi phục ấy.

XEM THÊM: One Punch Man: Liệu Blast đã 'có cửa' để đấu với Saitama?

Garou sẽ có vài lời với Saitama ngay trong chap 217 của One Punch Man

Bên cạnh đó, còn một việc có khả năng cao sẽ xảy ra, đó chính là cuộc hội thoại giữa Saitama và siêu anh hùng hạng 1 của cấp S, Blast. Vì việc đi về quá khứ cũng có liên quan đôi chút đến sức mạnh của anh, cho nên có thể Blast sẽ biết về việc Saitama đến từ tương lai. 

Từ cuộc hội thoại này thì các anh hùng khác không chỉ tôn trọng Saitama hơn mà đích thân Blast cũng có thể sẽ nhờ 'thánh' trọc giúp mình trong cuộc chiến với kẻ phản diện cuối cùng, God. Từ đây Saitama sẽ chính thức hiện thực hóa giấc mơ của mình, đó chính là trở thành siêu anh hùng cấp S.

One Punch Man chap 217 có thể sẽ cho fan thấy tương tác giữa Saitama và Blast

Hiện tại đây vẫn chỉ là những dự đoán được đa số người hâm mộ của One Punch Man tin là có thể sẽ xảy ra. Nhưng còn chủ đích thật sự của tác giả vẫn chỉ có thể đợi sự ra mắt của chap 217 vào ngày 4/8 sắp tới. Các meFan nghĩ sao về những dự đoán về chap 217 của One Punch Man này? Hãy cho MGN.vn biết nhé. 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.