Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 30/07/2022, 02:17 AM

One Punch Man: Liệu kết cục giữa Saitama và Garou có bị hụt hẫng?

Trận chiến của Saitama và Garou được coi là trận chiến gay cấn nhất của One Punch Man. Tuy nhiên liệu cái kết sau đó có làm cho khán giả hụt hẫng?

Sau quá trình phong hóa của Garou, anh ấy trở nên đặc biệt mạnh mẽ, điều này khiến anh ấy đối đầu với một số đối thủ mạnh nhất mà anh ấy từng đối mặt trước đó trong manga. Điều này bao gồm việc đánh bại chủ nhân của anh ta, Silver Fang, điều này đã gây chấn động toàn bộ cơ sở người hâm mộ One Punch Man. Tuy nhiên, anh ta không dừng lại ở đó khi anh ta thách thức Saitama tiếp theo. Anh ta hoàn toàn bị áp đảo bởi cậu. Sự gia tăng sức mạnh của Garou tỷ lệ thuận với cơn thịnh nộ mà anh cảm thấy khi bị đánh bại liên tục. Ngay khi anh sắp bỏ cuộc, Chúa đã can thiệp và ban cho anh sức mạnh.

Hình dạng mạnh mẽ nhất của anh ta được gọi là Cấp độ Vũ trụ. Garou có thể chịu đựng không phải một mà là nhiều Cú đấm nghiêm trọng. Anh ta là nhân vật duy nhất trong manga tồn tại lâu như vậy trong cuộc chiến chống lại Caped Baldy. Điều này là do Garou rất mạnh mẽ nên anh ta hiểu được dòng chảy của tất cả năng lượng và lực lượng, cho phép anh ta thực hiện phân hạch hạt nhân trong các cuộc tấn công của mình. Chính sự tồn tại của anh ta là một mối đe dọa đối với nhân loại, khiến anh ta trở thành biểu tượng của cái ác tuyệt đối. Điều này giúp anh có đủ tự tin để giết Genos, phát huy sức mạnh thực sự của Saitama.

garou

Sự trưởng thành vô hạn của Saitama cho phép anh ta chế ngự Garou bất kể anh ta liên tục làm gì. Cuộc chiến kết thúc với việc Hero Hunter thừa nhận thất bại của mình. Sự việc này cũng khiến anh nhận ra rằng mình chính là nguyên nhân khiến Tareo chết trong One Punch Man. Garou muốn quay lại thực thể đã khiến anh theo cách này, vì vậy anh đã dạy Saitama cách du hành ngược thời gian. Saitama đã hoàn thiện khả năng du hành thời gian và quay ngược thời gian để đánh bại Garou. Bằng cách đó, anh ấy đã cứu tất cả những anh hùng đã chết vì phóng xạ trong dòng thời gian khác nơi Genos còn sống. 

>> XEM THÊM:One Punch Man: Sau hàng loạt thay đổi, liệu Saitama có muốn Genos trở lại?

Từ quan điểm kỹ thuật, Murata đã thực hiện cuộc chiến một cách hoàn hảo sau khi vẽ một số tấm bảng đẹp nhất trong cảnh này. Trận chiến này giữa hai người cũng khám phá khả năng của Blast, cung cấp cho người hâm mộ nhiều thông tin hơn để tìm hiểu.

Saitama

Không có nghi ngờ gì rằng kết thúc của cuộc chiến này là không thỏa đáng. Toàn bộ cơ sở người hâm mộ One Punch Man yêu thích cách cuộc chiến diễn ra. Có rất nhiều hành động và các chương gần đây khiến người hâm mộ lo lắng về cái chết của Genos, nhưng cuối cùng thì mọi thứ vẫn ổn. Người hâm mộ tận dụng sự căng thẳng mà họ đã tạo ra khi đọc bộ truyện, điều này khiến họ tập trung hoàn toàn vào cuộc chiến. May mắn thay, chương đã kết thúc tốt đẹp vì Genos còn sống và người hâm mộ rất vui khi thấy thầy và trò đoàn tụ.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Punch Man sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.