Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 15/06/2022, 21:57 PM

One Punch Man: Live action sẽ được dựng bởi đạo diễn Fast and Furious - Justin Lin

Sony tuyên bố rằng Justin Lin - đạo diễn của Fast and Furious sẽ là người chịu trách nhiệm chính cho chuyển thể live action của One-Punch Man

Theo Deadline, đạo diễn nổi tiếng của Better Luck Tomorrow, Fast Five và Star Trek Beyond sẽ chỉ đạo bộ phim chuyển thể live-action của One-Punch Man cho Sony Pictures. Scott Rosenberg và Jeff Pinkner, những người trước đây đã làm việc cùng nhau trong Jumanji: The Next Level và Venom cho Sony, sẽ viết kịch bản cho bộ phim chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng này. Lin dự kiến sẽ viết lại kịch bản với Rosenberg và Pinkner.

one-punch-man-anime

One-Punch Man kể về câu chuyện xoay quanh Saitama, một siêu anh hùng có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào chỉ bằng một cú đấm nhưng cố gắng tìm kiếm một đối thủ xứng tầm sau khi cảm thấy chán nản vì thiếu thử thách trong cuộc chiến chống lại cái ác. Ban đầu được xuất bản dưới dạng webcomic vào năm 2009 bởi nghệ sĩ Nhật Bản ONE, One-Punch Man sau đó được xuất bản trên Shueisha’s Tonari no Young Jump Next sau khi đã lan truyền với tốc độ chóng mặt. Tổng doanh thu trên toàn thế giới của One-Punch Man là hơn 30 triệu bản và kể từ đó bộ truyện đã được dịch sang nhiều thứ tiếng. Đây là bộ anime được giới phê bình đánh giá cao từ lần công chiếu vào năm 2015, với bản lồng tiếng Anh ra mắt ngay vào năm tiếp theo đó.

justin-lin

Một bộ phim live-action chuyển thể từ One-Punch Man ban đầu được Sony công bố vào tháng 4 năm 2020 sau khi hãng phim mua lại bản quyền làm phim từ Shueisha. Tuy nhiên dự án không nhận được sự phát triển nào cho đến khi Lin bắt đầu dự án với tư cách đạo diễn chỉ chưa đầy hai tháng kể từ khi anh rời Fast X, phần thứ mười trong Fast and Furious.

Mặc dù Universal ban đầu tuyên bố Lin, người đã đạo diễn năm trong số chín bộ phim Fast and Furious, đã để lại nhiều điểm nổi bật sáng tạo của bộ phim, nhiều người trong ngành và nguồn thông tin đáng tin cậy của Fast X tiết lộ rằng Lin đã ra đi vì anh không thể chấp nhận được thái độ của Vin Diesel - một ngôi sao và cũng là nhà suất của phim. Thay cho Lin, Louis Leterrier của The Incredible Hulk sẽ làm đạo diễn cho Fast X vào tháng Năm.

>> XEM THÊM: One Punch Man: Nhìn lại quá trình Genos trở thành người máy

saitama-face

Lin sẽ sản xuất One-Punch Man cùng với Avi Arad và Ari Arad của Arad Productions, những người được biết đến đã góp mặt vào loạt phim của Marvel bao gồm Series Người Nhện. Sony tự tin rằng One-Punch Man có thể là sự khởi đầu của nhượng quyền thương mại mới cho hãng phim và hy vọng quá trình sản xuất có thể bắt đầu vào cuối năm nay.

one-punch-man

Theo dõi MGN.vn ngay để cập nhật thông tin về One-Punch Man nhanh nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.