Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/06/2022, 07:26 AM

One Punch Man: Lý do Blast là anh hùng Top 1 thay vì là Tatsumaki

Vì những lí do sau mà Blast mới được coi là anh hùng top 1 trong One Punch Man thay vì Top 2 cấp S của Hiệp hội anh hùng - Tatsumaki Bão Tố.

Trong One Punch Man, BlastTatsumaki là 2 anh hùng đứng đầu của bảng S. Tuy nhiên, trong khi sức mạnh của Tatsumaki đã được người xem biết rõ từ những chap đầu thì mãi tới gần đây Blast mới lộ diện cùng với sức mạnh của anh. Vậy điều gì giúp Blast xếp hạng top 1? 

blast one punch man

1. Blast có nhiều kinh nghiệm hơn Tatsumaki

Xét về tuổi lẫn kinh nghiệm, Blast hơn hẳn Tatsumaki. Anh ấy đã trở thành anh hùng lâu trước khi Tatsumaki gia nhập Hiệp hội anh hùng. Không chỉ vậy, Blast chính là người từng cứu cô và khuyên Tatsumaki nên dựa vào bản thân nhiều hơn.

blast meets tatsumaki

Ngoài ra, anh còn thường xuyên giải quyết vấn đề ở những nơi khác nên gần như không bao giờ thấy xuất hiện trong bộ truyện cho tới khi Garou đạt tới sức mạnh có thể huỷ diệt toàn bộ thế giới.

2. Blast có thể lãnh đạo tốt hơn Tatsumaki

Về tính cách, Blast trông chín chắn hơn và suy nghĩ logic hơn Tatsumaki rất nhiều.Đây là điều khiến Blast phù hợp hơn ở vai trò lãnh đạo khi chiến đấu. Anh ta cũng khá nhanh trong việc đưa ra quyết định, chẳng hạn như khi ra lệnh cho nhóm của mình di chuyển để sửa một ranh giới chiều bị méo.

tatsumaki

Trong khi đó, Tatsumaki lại có xu hướng thất thường và dễ nổi nóng. Do đó tuy cực mạnh nhưng có vẻ như lãnh đạo không phải là vị trí phù hợp với cô.

>> XEM THÊM: One Punch Man: Liệu Garou còn sống sót khi chap 214 kết thúc?

3. Blast có vẻ như biết kiểm soát tầm ảnh hưởng sức mạnh của mình tốt hơn Tatsumaki

Sức mạnh tâm linh của Tatsumaki có sức tàn phá rất khủng khiếp và có thể quét sạch một thành phố trong nháy mắt. Cô ấy có thể điều khiển nhiều vật thể khổng lồ cùng lúc một cách dễ dàng và sử dụng nó như một cuộc tấn công vào kẻ thù.

blast power

Blast trong những chương gần đây cũng đã lộ diện sức mạnh của mình. Anh có thể dùng không gian để tấn công và điều đó chắc chắn sẽ có tác động không chỉ tới vật lý xung quanh mà còn tới các chiều không gian khác. Tuy nhiên, nhìn cách Blast chiến đấu thì dù sức mạnh có sức tàn phá như vậy nhưng anh lại không gây quá nhiều tổn hại ‘dư thừa’ nào.

4. Sức bền của Blast vượt xa Tatsumaki

Trong trận chiến với Garou, khi hắn phát ra bức xạ vũ trụ thì Blast có thể không bị ảnh hưởng nhưng Tatsumaki thì có. Trong khi các anh hùng khác đều không trụ nổi thì Blast vẫn có thể nói chuyện bình thường và không bị chảy máu dù đã tiếp xúc với tia phóng xạ. Tuy nhiên, nguồn gốc khả năng này của Blast vẫn còn là một bí ẩn.

blast vs garou

Tatsumaki dù có sức mạnh tâm linh nhưng cơ thể cô vẫn dễ bị tổn thương. Mặc dù cô có thể tạo ra một lá chắn năng lượng tâm linh để bảo vệ nhưng điều đó không đảm bảo rằng Tatsumaki có thể duy trì nó trong một thời gian dài.

Theo dõi MGN.vn để cập nhật thông tin One Punch Man sớm nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.