Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 18/04/2022, 15:40 PM

One Punch Man: Nhìn lại những ‘cay cú’ mà Saitama dành cho Garou

Thật đắng lòng cho Garou vì đã phải ‘ngậm hành’ không biết bao nhiêu lần khi đối đầu với anh chàng ‘không tóc’ Saitama trong One Punch Man.

Ngay từ đầu, Garou và Saitama đã được người hâm mộ One Punch Man nhận định có các đặc điểm tương tự nhau. Với sự thay đổi về sức mạnh ngày càng vượt trội của Garou, nhiều người dự đoán vào một ngày không xa quái nhân này có thể đối đầu với Saitama. Tuy nhiên, ở thời điểm này Garou đang bị thánh phồng cho “ăn hành” trong One Punch Man chap 209, kể cả khi Garou có màn biến hình vô cùng kinh ngạc.

Cùng MGN.vn điểm qua những khoảnh khắc gặp mặt của 2 nhân vật này trước đây nhé!

Màn đối mặt khi đi mua tóc giả

Thực tế Saitama không ít lần bị Garou tấn công nhưng có vẻ hành động này không gây nên bất kỳ thương tổn hay thiệt hại nào cho anh chàng đầu hói. Còn với Saitama, Garou không phải là đối tượng cần loại bỏ, chính xác hơn là chưa đáng để anh chàng phải chú ý đến.

Để chuẩn bị cuộc thi võ thuật thay cho Charanko cũng như trở thành người thắng cuộc và giành lấy số tiền thưởng khổng lồ, Saitama đã bắt đầu tìm kiếm một bộ tóc giả nhằm cải trang tránh bị nhận ra.

OPM_1

Trong khi đó, Garou đang có màn thể hiện sức mạnh đẹp mắt bằng cách đánh gục một người trong hiệp hội anh hùng. Tuy nhiên, việc Saitama xuất hiện và đang cân nhắc nên chọn bộ tóc nào đã khiến Garou cảm thấy không được xem trọng nên không do dự mà tấn công anh chàng. Về phía Saitama tất nhiên cũng không hài lòng với sự việc bất ngờ này, ngay sau đó đã có màn đáp trả và nhanh chóng hạ gục Garou trong vài giây.

Cuộc gặp mặt thứ 2 đầy đau thương

Trong diễn biến Bald Cape bảo vệ người dân trước cuộc tấn công của lũ quái vật, Saitama đã trải lòng với King về cuộc sống vô vị của mình vì không có đối thủ. Thế nhưng Garou đã bắt gặp cảnh đi cùng nhau của King và Saitama, cộng với tuyên bố đánh bại Saitama - tên ngứa mắt của Garou đã có từ rất lâu nên hắn không chần chừ lao đến tấn công King.

OPM_2

Kết quả của cuộc gặp gỡ này chắc các fan của One Punch Man có thể dự đoán được, vì đang khó chịu khi quá mạnh so với người khác nên anh chàng đầu trọc đã hất bay Garou vào tường ngay lập tức.

Cuộc gặp mặt thứ 3 - Dở khóc dở cười!

Trái với hai cuộc gặp gỡ trên, đây lại là diễn biến gây tiếng cười. Saitama phát hiện mình không mang theo ví khi ăn xong nên đang tìm cách giải quyết thì gặp Fubuki và được cô mời vào nhóm.

OPM_3

Không ngờ Garou cũng ở gần đấy, Saitama đã đồng tình khi chứng kiến quái nhân này cứu một đứa trẻ. Tuy nhiên, hành động này lại bị Garou xem là sự thương hại và chế giễu hắn. Điều gì nên tới cũng tới, Garou lao đến tấn công khiến anh chàng đầu trọc phải ra tay đánh gục tên quái gở này.

Trận chiến được đón chờ nhất

Không còn là những dự đoán hay đơn giản là những mong đợi diễn ra từ các fan, cuộc gặp mặt định mệnh đã xảy ra khi Saitama không muốn bị tên quái nhân Garou gây phiền phức liên tục nữa. Thế nhưng công cuộc “giảng đạo lý” của Saitama không được khả thi lắm vì Garou tỏ thái độ không muốn nói chuyện. Thế nên việc tên quái nhân này nhận cú đấm của Saitama là không thể tránh khỏi, đồng thời chê bai hắn “con gà này”.

OPM_4

Chắc rằng những chap sắp tới của One Punch Man, người hâm mộ vẫn có dịp xem cảnh Garou bị Saitama 'bón hành' liên tục, tất nhiên cũng không thiếu phần thú vị hay dở khóc dở cười đâu.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.