Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 13/06/2022, 09:46 AM

One Punch Man: Nhìn lại quá trình Genos trở thành người máy

Genos là một trong số ít nhân vật nhận được lời khen ngợi vì những chiến công vượt trội so với các nhân vật khác của One Punch Man.

Mặc dù One Punch Man đã giới thiệu một 'biển' nhân vật, nhưng chỉ một số ít nhận được lời khen ngợi vì những chiến công xuất sắc vượt trội so với phần còn lại. Những nhân vật này không chỉ mạnh mẽ mà còn có cá tính độc đáo khiến những người xung quanh phải kinh ngạc, bởi lẽ nếu chỉ trở thành một anh hùng với sức mạnh siêu nhiên thôi là chưa đủ.

Trong số những sinh vật phi thường này có anh hùng tên là Genos, một người máy 19 tuổi sắp trở thành anh hùng S-Class. Mặc dù được đặt ở vị trí cao nhất trong hệ thống phân cấp anh hùng, anh vẫn đi theo Saitama (một anh hùng B-Class hạng 7) và coi mình là đệ tử. Tuy nhiên, Genos ngay từ đầu đã không phải là một người máy, và quá khứ của anh ta khá đau buồn.

One Punch Man Nhìn lại quá trình Genos trở thành người máy_1

Nhìn lại quá trình Genos trở thành người máy

Trước khi biến thành một người máy (Cyborg) hoàn chỉnh, Genos là một con người, sống hạnh phúc với gia đình. Một ngày nọ, một người máy 'bất ổn' đã tàn phá quê hương và phá hủy ngôi nhà của Genos rồi giết chết cả gia đình anh ta. May mắn thay, Genos bằng cách nào đó đã sống sót, tất nhiên là nhờ có Tiến sĩ Kuseno, người đã theo đuổi Mad Cyborg này.

Genos không muốn chết và cầu xin Tiến sĩ Kuseno biến anh ta thành một người máy hoàn chỉnh, sau đó được đồng ý. Tiến sĩ Kuseno đã thực hiện một ca phẫu thuật phức tạp trên Genos và chỉnh sửa toàn bộ cơ thể của anh ta. Genos đã hứa với Tiến sĩ Kuseno rằng sẽ tìm thấy Mad Cyborg và giết hắn bằng tay không.

One Punch Man Nhìn lại quá trình Genos trở thành người máy_2

Trong 4 năm tiếp theo, Genos lang thang hết nơi này đến nơi khác để tìm kiếm tung tích của Mad Cyborg nhưng không thành công trong nhiệm vụ của mình. Tuy nhiên, trong cuộc hành trình, anh phải đối mặt với một số quái vật đáng sợ và chết người, những kẻ mà anh đã đánh bại một cách hoàn hảo với cơ thể người máy mới. Hơn nữa, Genos cũng học được nhiều khả năng chiến đấu khi đối mặt với những đối thủ mạnh mẽ, điều này đã mang lại cho anh ta nhiều kinh nghiệm.

Sau khi Genos gặp Saitama, anh ta đã rất ngạc nhiên trước sức mạnh của người này. Lúc đầu, Genos nghĩ Saitama là một thường dân bình thường, nhưng sau khi chứng kiến anh ta tiêu diệt Mosquito Girl trong One Punch Man chỉ bằng một cú đấm, Genos đã cầu xin Saitama nhận làm đồ đệ. Anh ta thậm chí còn thách thức Saitama kiểm tra kỹ năng của chính mình, nhưng sau khi chứng kiến ​​sức mạnh khủng khiếp của người này, anh ta đã 'hóa đá' và kinh ngạc.

One Punch Man Nhìn lại quá trình Genos trở thành người máy_3

Saitama không biết về nhiều thứ vì anh ấy chỉ là một anh hùng cho vui và không có nghĩa vụ phải làm bất cứ điều gì theo ý muốn. Tuy nhiên, Genos đã thuyết phục Saitama và đề nghị anh tham gia Hiệp Hội Anh Hùng. Mặc dù không tỏ ra hứng thú với công việc này, nhưng sau khi nghe về những đặc quyền và sự công nhận, Saitama đã lên ý tưởng và đăng ký bản thân với Hiệp Hội này.

Tuy nhiên, Saitama đã rất tức giận sau khi hoàn thành bài kiểm tra, nơi anh ta được xếp hạng C, trong khi Genos là học trò của anh ta, trở thành anh hùng cấp S trong One Punch Man. Để trở nên mạnh mẽ hơn và vượt qua chủ nhân của mình, Genos thỉnh thoảng tìm kiếm sự giúp đỡ của Tiến sĩ Kuseno để có được những sửa đổi nâng cao bằng cách cài đặt những vũ khí chết người hơn nữa có khả năng tiêu diệt toàn bộ thành phố thành cát bụi.

>>XEM THÊM: One Punch Man: Liệu Saitama có được lên cấp S sau khi đánh bại Garo?

Sau khi trở thành một anh hùng S-Class trong One Punch Man, Genos trở nên bận rộn với các nhiệm vụ liên tục được Hiệp Hội Anh Hùng giao phó. Tuy nhiên, anh quyết định đến thăm Saitama để tìm kiếm lời khuyên và giúp anh ta với cuộc sống trần tục của mình. Dĩ nhiên, Genos cũng vẫn đang tìm kiếm Mad Cyborg và buộc hắn chịu trách nhiệm về cái chết của gia đình anh ta.

One Punch Man Nhìn lại quá trình Genos trở thành người máy_4

Nếu bạn hứng thú và muốn xem nhiều bài viết hơn về Anime, đừng quên theo dõi MGN.vn trong thời gian sắp tới nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

HOT: Tác giả của Dragon Ball, Akira Toriyama, qua đời ở tuổi 68
Chúng tôi vô cùng tiếc nuối khi thông báo Akira Toriyama, tác giả của Dragon Ball, đã qua đời.
Jujutsu Kaisen: Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất và kỹ thuật bị nguyền của họ
Ba gia tộc chú thuật sư lớn nhất trong Jujutsu Kaisen là Gojo, Kamo và Zenin. Họ là hậu duệ của Big Three Vengeful Spirit và có ảnh hưởng đáng kể đến thế giới pháp thuật.
Lộ diện những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 cuộc thi sáng tác truyện tranh COMINK
Ngày 12/12/2023, tại rạp BHD Star Thảo Điền đã diễn ra Lễ trao giải Cuộc thi sáng tác truyện tranh mùa thứ nhất - COMINK. Trong khi mùa 2 của cuộc thi (được khởi động từ tháng 8/2023) đang diễn ra sôi nổi, những gương mặt xuất sắc nhất mùa 1 đã lộ diện.
Jujutsu Kaisen: Sức mạnh thực sự về kỹ thuật 'Bành Trướng Lãnh Địa' của sukuna
'Bành Trướng Lãnh Địa' của Ryomen Sukuna là một trong những kỹ thuật mạnh mẽ nhất trong bộ truyện. Nó có khả năng cắt đứt hoặc phá hủy bất cứ thứ gì, ngay cả những vật thể được bảo vệ bởi các kỹ thuật nguyền rủa mạnh mẽ nhất.
Jujutsu Kaisen: Những điều kiện cần thiết để triệu hồi Toji trở về
Toji Fushiguro là một trong những nhân vật mạnh nhất trong bộ truyện Jujutsu Kaisen. Anh ta đã chết trong trận chiến với Gojo Satoru, nhưng sự trở lại của anh ta trong tập 11 của anime Jujutsu Kaisen khiến nhiều fan hâm mộ thắc mắc liệu anh ta có thể được triệu hồi trở lại hay không.
Jujutsu Kaisen: Những bức tranh tử thần và mối quan hệ của chúng với Kenjaku
Những bức tranh tử thần là một nhóm thai nhi nửa người, nửa lời nguyền được tạo ra bởi pháp sư độc ác Noritoshi Kamo. Chúng có mối liên hệ với những di sản tà ác của Kenjaku.
One Piece: Sức mạnh thật sự của Luffy vẫn chưa được khai phá
Monkey D. Luffy, thuyền trưởng của băng Mũ Rơm, là một trong những nhân vật mạnh nhất trong One Piece. Với trái ác quỷ Gomu Gomu, Haki và tài chiến đấu thiên bẩm, Luffy đã đánh bại nhiều đối thủ mạnh mẽ. Tuy nhiên, nhiều fan One Piece cho rằng Luffy chưa khai thác hết tiềm năng sức mạnh của mình.
Naruto: Sự khác biệt giữa các loại Rinnegan nổi bật nhất
Rinnegan được biết đến là nhãn thuật mạnh nhất trong thế giới Naruto và những người sở hữu đôi mắt này sẽ có sức mạnh thần thánh.
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki Season 2 sẽ ra mắt vào mùa Đông 2024
Anime Bottom-Tier Character Tomozaki, một trong những trò chơi hay nhất ở Nhật Bản, đã chính thức xác nhận sẽ có mùa thứ hai vào năm 2024.